Tạm biệt môi thâm với son dưỡng môi ban ngày mediheal labocare pantenolips healssence

Ngày đăng: 12/21/2022 11:37:08 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4347296] - Cập nhật: 1 phút trước

Tạm Biệt Môi Thâm Với Son Dưỡng Môi Ban Ngày Mediheal Labocare Pantenolips Healssence


Chúng ta đều biết môi là vùng da cực kì nhạy cảm, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế mà một thỏi son dưỡng có hương thơm dễ chịu, vừa dưỡng ẩm sâu vừa giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên là điều không thể thiếu. Và ứng cử viên hàng đầu giúp đôi môi khỏe đẹp chính là son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence. Với chiết xuất tự nhiên an toàn sẽ giúp đánh bay vết nứt nẻ ngay trong lần đầu sử dụng.


[​IMG]


Đôi nét về thương hiệu


Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.


[​IMG]


Thiết kế sản phẩm


Đa phần son dưỡng hiện nay có dạng thỏi hoặc hũ nhỏ nhưng em son dưỡng này của Mediheal lại có dạng tuýp xinh xắn. Mỗi tuýp son 10ml được thiết kế nắp vặn chắc chắn, cầm khá vừa tay và dễ mang theo để sử dụng. Phần đầu tuýp son được thiết kế dạng vát có lỗ tròn nhỏ giúp mang lại 2 ưu điểm đó là dễ điều chỉnh lượng son và dễ tán đều son mà không cần dùng tay.


Son dưỡng Mediheal được đựng trong hộp giấy nhỏ có hình dáng giống như vỉ thuốc. Trên bao bì có ghi rõ ràng thông tin và thành phần, nhưng hầu hết đều là tiếng Hàn.


[​IMG]


Chất son


Son Dưỡng Môi Mediheal, có kết cấu gel cream màu hồng nhạt, có mùi thơm ngọt của kẹo, có dạng kem hơi đặc nhưng siêu dễ tán và không gây cảm giác nặng môi.


Son cũng không mang lại hiệu ứng bóng như các loại son dưỡng thông thường khác. Nên bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn thú vị với em ấy đó.


[​IMG]


Thành phần sản phẩm


Panthenol 10%: một hoạt chất được chuyển hóa từ Vitamin B5 có khả năng làm liền vết nứt nẻ trên môi, giúp làm đầy rãnh môi và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.


Chiết xuất rau má: có công dụng làm dịu môi, giảm cảm giác căng rát khó chịu. Tăng cường khả năng kháng viêm kháng khuẩn.


Dầu hạt hướng dương, dầu macadamia: cung cấp độ ẩm tối đa giúp môi ẩm mịn và căng bóng.


Dầu argan và dầu olive: bổ sung và bảo vệ độ ẩm tự nhiên của môi. Kích thích collagen sản sinh để môi thêm hồng hào và mịn màng.


Trong sản phẩm son dưỡng màu xanh có chứa cồn và hương liệu, do vậy da nhạy cảm cần lưu ý.


[​IMG]


Công dụng


- Mediheal Labocare Pantenolips Healssence có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi. Đồng thời, giảm thiểu tối đa tình trạng khô căng, nứt nẻ ở môi. Thích hợp cho môi khô và thâm.

- Đánh bật sắc tố melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi, cải thiện hiệu quả tone màu cho môi. Với những cô nàng đang lo lắng về tình trạng môi tối màu kém xinh của mình thì sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó nha.

- Son có màu hồng phớt nhẹ nhàng. Vừa giúp bạn dưỡng ẩm cho môi, vừa giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn.


[​IMG]


Đánh giá sau khi sử dụng


Nghe đâu review thì mình thấy có 3 loại lận, có điều mình đang dùng loại màu xanh này luôn, hiệu quả của em này thì chắc chắn phải kể đến khoản dưỡng ẩm siêu siêu đỉnh luôn sáng dậy mịn màng căng hồng thích dã man ấy. Dùng lâu sắc tố môi cải thiện cũng rõ luôn nha, siêu đỉnh với giá thành cũng khá tốt so với mình rồi, tuýp nhìn bé mà dùng cũng siêu lâu luôn.


Tạo cảm giác dễ chịu cho đôi môi đang khô, nứt nẻ và cũng giống như tất cả các dạng rong biển, có một số đặc tính liên kết độ ẩm giúp môi căng mọng, khỏe mạnh

Chăm dưỡng môi để có bờ môi căng mọng quyến rũ nha.


[​IMG]


Hướng dẫn sử dụng:


- Thoa son để dưỡng ẩm và làm mềm làn môi

- Sử dụng son dưỡng để bảo vệ và làm căng bóng môi trước khi thoa son màu

- Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!


Điền ngay mã giảm giá:


"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu


Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì


Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.



#Mediheal #MedihealLabocarePantenolipsHealssence #skincare #duongmoi #memmoi #Hongmoi #tritham #salehot #moikho #giamgia #sonmoi #sonduong #lipbalm

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác