Tấm cemboard x2-vật liệu số 1 lót sàn làm vách ngăn trần mái lợp giá rẻ!

Ngày đăng: 9/10/2021 10:03:16 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3426022] - Cập nhật: 50 phút trước

Tấm Cemboard X2 với những tính năng như trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cao, chịu nước và chống cháy tốt. Nó đã trở thành sản phẩm đa dụng không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng.

Tấm Cemboard làm sàn trần vách ngăn chịu nước, cách nhiệt là giải pháp mới được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động xây dựng hiện nay, mang lại nhiều hiệu quả về lợi ích kinh tế với nhiều tính năng ưu việt.

Là một vật liệu xanh được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng tại Việt Nam. Ví dụ như: làm tấm lót sàn nhà, làm tường ngăn, làm vách ngăn, trần nội ngoại thất chịu nước chống cháy. Với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội so với sản phẩm tương đương.

190648


Những ưu điểm của tấm Cemboard so với vật liệu truyền thống

Tấm Cemboard không chứa amiang


  • Nguyên liệu chính của tấm Cemboard chỉ gồm thành phần xi măng, sợi Xen-lu-lo và một số chất phụ gia vô cơ. Không hề có chút amiang nào trong thành phần cấu tạo. Do đó rất an toàn cho sức khỏe con người khi trong không gian của loại vật liệu này.

Độ bền và khả năng chịu lực


  • Sự kết hợp hoàn hảo đặt tính dẻo dai của sợi gỗ Cellulose và sự rắn chắc của xi măng đã tạo nên loại vật liệu có độ bền và khả năng chịu lực cực tốt. Hơn nữa tấm Cemboard dễ dàng lắp đặt và có giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vật liệu tương đương khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt nó có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục công trình khác nhau

Độ cách âm, cách nhiệt cao

  • Sợi Xen-lu-lo trong thành phần làm tăng tính cách âm, cách nhiệt của vật liệu mới này. Nếu so sánh độ cách âm của nó với một lớp tường gạch hay tường bê tông cùng độ dày thì luôn cao hơn hẳn. Vì thế nó có ưu điểm hơn hẳn khi sử dụng trong các công trình có yêu cầu về độ cách âm cao như phòng karaoke, phòng thu âm trong các chương trình thời sự trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, hoặc các phòng có chức năng có yêu cầu nghiêm ngặt về âm thanh.

Khả năng cách nhiệt của tấm Cemboard


  • Có thể dùng tấm Cemboard X2 cách nhiệt trong các công trình xây dựng dân dụng hoặc nhà kho nhà xưởng. Chúng có thể giúp điều hòa không khí, giúp tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Chống cháy và chịu nước

190650


  • tấm Cemboard có khả năng chống cháy cao . Vật liệu này qua các kiểm tra an toàn về chống cháy, chống nước. Vật liệu xi măng Cemboard luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về chịu lửa, chịu nước.

Chống cong vênh, chống rêu mốc


  • Không có hiện tượng tấm bị cong võng hay rêu mốc sau một quá trình sử dụng . Các phân tử cấu tạo rất linh hoạt, đàn hồi cao nên dễ dàng co nở để đáp ứng các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hoàn toàn không bị cong vênh hay nức như các vật liệu gỗ, nguyên liệu bê tông cốt thép. Cemboard cực bền với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết Việt Nam.

Thi công nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm chi phí

Khi thi công công trình bằng tấm Cemboard lót sàn, làm trần hoặc vách ngăn tường, bạn sẽ tiết kiệm 50% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình giảm, hệ móng công trình giảm 1/3 sẽ kéo theo tổng giá trị đầu tư công trình giảm từ 25% đến 35%. Đó là khoảng chi phí khách hàng tiết kiệm được mà các loại vật liệu khác không thể so sánh được.

Chính nhờ các ưu điểm trên nên tấm Cemboard luôn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, và đã tạo dựng niềm tin và chố đứng vững chắc trên thị trường xây dựng Việt Nam.


Hotline: 0967555550

Website: goodgroup.vn / ongthoatnuoc.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng