Tấm inox bóng gương trang trí nội thất.

Ngày đăng: 10/11/2021 4:56:40 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 114
Chi tiết [Mã tin: 3471764] - Cập nhật: 7 phút trước

Inox gương có nhiều màu sắc như trắng, bạc, vàng đồng…. Các sản phẩm inox gương này tuân thủ tất cả các quy định về an toàn và sức khoẻ của địa phương và quốc gia. Inox tráng gương các loại được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn phổ biến trên khắp Thế Giới.

Inox tráng gương là gì?

Nhu cầu sử dụng inox hiện nay ngày một tăng cao, inox dần trở thành nguyên vật liệu quan trọng trong những ngành công nghiệp hiện đại và trong đời sống hằng ngày. Trong các loại thép không gỉ thông dụng, thép không gỉ tráng gương hay còn gọi là inox gương là loại thép không gỉ đặc biệt và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Inox gương là loại thép không gỉ mà ở công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất, chúng được tiếp tục đánh bóng sản phẩm đến một mức độ nào đó để tạo ra inox tráng gương thông qua các thiết bị đánh bóng. Chúng có thể được đánh bóng dạng song song ngắn, dần mở rộng đồng đều theo chiều dài của tấm, hoặc đánh bóng một cách hoàn thiện nhất nhằm mang đến sản phẩm có độ sáng của bề mặt hoàn hảo như gương.

Có nhiều loại inox tráng gương có nhiều loại: gương vàng, gương trắng, gương xanh, gương đen....

Ứng dụng của inox tráng gương

Sản phẩm inox tráng gương với chất lượng bền, đẹp, độ thẫm mỹ cao được sử dụng rộng rãi và ứng dụng một cách đa dạng chủ yếu trong xây dựng trang trí, thang máy, trang trí công nghiệp, và các sản phẩm về hộp đèn bảng hiệu, logo…. Ngoài ra còn sử dụng phổ biến trong kiến trúc, nhà hàng, thiết bị bếp, y tế, chế biến thực phẩm, đồ dùng gia dụng, trang trí nhà ở….

Mua inox gương giá rẻ ở đâu?

Để sản xuất được những sản phẩm inox chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ cần phải gia công từ những tấm inox chất lượng tốt nhất. Inox Đông Phương tham gia lĩnh vực phân phối inox từ nhiều năm nay. Với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng được kiểm định, với đầy đủ CO, CQ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng tận tâm nhất.

===========================

☎️ Alo/zalo 𝟎𝟖𝟔𝟗𝟖𝟗𝟖𝟗𝟖𝟖 - 𝟎𝟑𝟓𝟒𝟒𝟔𝟗𝟗𝟔𝟔

🏡 Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.

Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp