Tấm nhựa giả đá pvc – lựa chọn mới giúp tiết kiệm chi phí

Ngày đăng: 8/13/2021 12:51:44 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3393200] - Cập nhật: 55 phút trước

Tấm nhựa giả đá PVC – lựa chọn mới giúp tiết kiệm chi phí

Hiện nay trong trang trí nội thất, khách hàng thường hay sử dụng đá ốp tường để thay thế các vật liệu như gỗ, gạch men;…. Tuy nhiên; sản phẩm này không phải là đá tự nhiên; mà bản chất của nó là tấm giả đá cao cấp. Với tính năng rẽ đẹp; thẩm mỹ cao; giá rẽ hơn mấy lần so với đá thật. Điều này làm cho tấm nhựa giả đá nhanh chống thu hút được nhiều người sử dụng trong những năm gần đây.

Tấm nhựa giả đá ốp tường đẹp

Tấm nhựa giả đá này hay còn được gọi là tấm nhựa pvc giả đá trong nhà. Loại sản phẩm này có thành phần chính là nhựa Polyvinyl Clorua và tinh thể Cacboncacbonat. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến; bề mặt được phủ lớp vân đá chất lượng;, bóng nhằm chóng trày xước và các tác động của môi trường.

Hiện nay; nhu cầu sử dụng tấm nhựa giả đá đang gia tăng nhanh chóng. Với những nhận định trên; chúng tôi chắc chắn trong tương lai thị trường tấm pvc giả đá này sẽ còn sôi động và phát triển hơn nữa. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp hơn 40+ mẫu màu tấm pvc vân đá và các nguyên phụ kiện khác đi kèm.

tấm nhựa giả đá pvc - lựa chọn mới giúp tiết kiệm chi phí

Ưu điểm của tấm nhựa giả đá so với các vật liệu khác

☑️ Bề mặt giống đá thật đến 90%

Do tấm nhựa giả đá được sản xuất với công nghệ hiện đại; nên bạn rất khó có thể nhìn ra sự khác biệt giữa sản phẩm tấm nhựa giả đá và đá tự nhiên.

☑️ Chi phí rẽ hơn nhiều so với đá tự nhiên

Với cấu tạo được làm từ nhựa PVC kết hợp với lớp bề mặt vân gỗ nên giá thành của tấm nhựa ốp tường vân đá sẽ thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm đá tự nhiên. Và đương nhiên; chất lượng của tấm nhựa pvc vân đá luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu, nên sản phẩm có thể sử dụng để trang trí nội thất trên 10 năm sử dụng.

☑️ Thi công nhanh chóng – dễ dàng

Trong quá trình thi công; bạn chỉ cần ghép các miếng nhựa vân đá lại với nhau trên tường; sau đó dùng keo cố định lại là xong. Thời gian thi công giảm đi rất nhiều. điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức.

☑️ Khối lượng nhẹ

Do tấm pvc vân đá được cấu tạo bằng nhựa nên sản phẩm cũng sẽ nhẹ hơn so với đá tự nhiên hay các vật liệu khác. Chính nhờ đặc điểm này; nên nhiều khi bạn muốn tháo dỡ cũng rất dễ dàng

tấm nhựa giả đá pvc - lựa chọn mới giúp tiết kiệm chi phí

Vị trí có thể ứng dụng tấm pvc giả đá

Mọi không gian trong ngôi nhà của bạn đều có thể sử dụng tấm nhựa giả đá như phòng bếp; phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh;…. Bởi vì vât liệu này rất dễ phối hợp với nội thất lại mang nét sang trọng nên bạn có thể lạm dụng quá nhiều nhưng vẫn không làm mất đi vẽ đẹp sang trọng trong ngồi nhà của bạn.

Nên mua tấm pvc giả đá ốp tường ở đâu

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công tấm nhựa pvc vân đá; chúng tôi luôn đồng hành trong quá trình xây dựng tổ ấm cho quý khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng tấm ốp tường giả đá; đang phân vân nó có đẹp hay phù hợp với ngân sách của bạn? và đang cần tư vấn và tham khảo thêm? Bạn hãy sớm liên hệ với chúng tôi nhé.

XEM NGAY:

BÁO GÍA TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ GÍA RẺ

Tấm nhựa giả đá PVC – lựa chọn mới giúp tiết kiệm chi phí

☑️ Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc

☑️ Đảm bảo hàng hóa chất lượng, nguồn góc rõ ràng

☑️ Đảm bảo thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp

☑️ Giả cả thấp nhất thị trường

☑️ Đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất