Tấm panel glasswool 3 lớp (tôn + glasswool + tôn) – dày 75mm

Ngày đăng: 5/15/2021 10:00:24 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3274346] - Cập nhật: 43 phút trước

Giới thiệu: Nếu quý vị đang tìm tấm panel thì tấm cách nhiệt Glasswool là một trong số sản phẩm chuyên dùng làm tấm vách hay tấm trần. Vì nó siêu bền, siêu cứng, siêu đẹp và giá cả hợp lý. Khả năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt vô cùng hiệu quả.

Từ thời cổ xưa, người ta thường dùng đất sét, sau đó dùng đá, gạch…để làm tường, đối với các loại vật liệu cổ điển này thì thi công lâu, tính thẩm mỹ không cao. Đến thời đại bây giờ, với yêu cầu ngày càng cao, không những yêu cầu về thi công mà còn phải đẹp và bền. Một loại tấm thay thế đó là tấm cách nhiệt Glasswool, tấm này thường dùng trong các công trình dân dụng và công nghiệp để làm vách ngăn, vách bao che và làm tấm trần cách nhiệt, bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

Và hiện nay, trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp vật liệu, nhưng khi đến với Tỷ Hổ, quý vị sẽ thấy sự khác biệt. Vì Tỷ Hổ là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, với đa dạng chủng loại kèm với chất lượng và dịch vụ ở Tỷ Hổ thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Với nhiều năm tích góp kinh nghiệm, giờ đây cho phép Tỷ Hổ trải lòng cùng quý vị trong bài viết tấm panel Glasswool 3 lớp này nhé.

Cấu tạo Tấm Panel Glasswool 3 lớp (tôn + GLASSWOOL + tôn) – dày 75mm


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng