Tấm panel tiêu âm 3 lớp (tôn + rockwool + tôn) – dày 100mm

Ngày đăng: 6/19/2021 10:22:43 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3306628] - Cập nhật: 17 phút trước

Giới thiệu: Vấn đề tiêu âm đang là vấn đề nóng nhất hiện nay. Nên chọn tấm cách âm nào là phù hợp?. Qúy vị nên chọn tấm tiêu âm Rockwool làm giải pháp cách âm là rất tuyệt vời. Vì nó có khả năng tiêu âm cực tốt và kèm theo nhiều ưu điểm nổi bậc khác.

Để tiến đến một đất nước công nghiệp hóa và hiện đại hóa thì đô thị càng được thúc đẩy hình thành và phát triển. Con người dần tập trung tại các đô thị lớn, tiếng ồn của các phương tiện giao thông, của máy móc thi công công trình, của âm thanh từ có thiết bị gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của con người. Vì thế cần phải tập trung vấn đền cách âm, tiêu âm cho các khu công trình gây ra tiếng ồn.

Tuy nhiên, không phải phương pháp cách âm nào cũng mang lại hiệu quả. Qúy vị đang rất phân vân khi lựa chọn giải pháp thì hãy liên hệ đến Tỷ Hổ. Tỷ Hổ chúng tôi tận tâm với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý vị hết lòng. Tỷ Hổ rất kinh nghiệm trong việc chọn lựa cho quý vị các vật liệu cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Trong bài này, Tỷ Hổ chia sẽ đến quý khách hàng tất cả các thông tin chính xác nhất về tấm tiêu âm Rockwool, Tỷ Hổ xin mời quý vị tham khảo nhé. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng