Tấm panel xps 3 lớp (tôn + xps + tôn) – dày 75mm

Ngày đăng: 5/8/2021 11:16:29 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3267257] - Cập nhật: 12 phút trước

Giới thiệu: Tấm Panel xốp XPS dày 75mm là vật liệu xây dựng mới nhưng được biết đến một sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay với tác dụng cách âm và cách nhiệt tốt. Vật liệu này được ứng dụng phổ biến cho các công trình đơn vị xây dựng công cộng và cả các xưởng công nghiệp.

Tấm Panel XPS được cấu tạo với thành phần chính từ nhựa dẻo PS với công dụng lớn chủ yếu đó chính là chống nóng và cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

- Sản phẩm tấm Panel xốp cách nhiệt XPS 75mm này còn là một giải pháp hữu hiệu giúp cho các công trình, nhà ở gia đình, công xưởng chống thấm hạn chế ẩm, mốc một cách tốt nhất.

Tấm xốp Panel XPS này được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay giúp cải thiện cuộc sống, chất lượng của cuộc sống được cải thiện nhiều hơn giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người.

- Sử dụng loại vật liệu này giúp tiết kiệm chi phí sử dụng một cách tối đa nhất.

- Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm, tấm vật liệu cách nhiệt và cách âm hiệu quả phù hợp với lại nhiều công trình xây dựng, nhà xưởng khác nhau như: tấm Panel xốp EPStấm Panel PU,... 

- Các loại vật liệu này đều được sử dụng hữu ích trên thị trường hiện nay nhưng loại vật liệu không thể bỏ qua khi cân nhắc sử dụng các loại vật liệu đó chính là tấm Panel xốp cách nhiệt XPS đặc biệt đó chính là sản phẩm tấm Panel xốp XPS dày 75mm

XEM THÊM: TỶ HỔ - ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP TẤM PANEL CÁCH NHIỆT 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng