Tầm quan trọng của bảng hiệu nối mi trong dịch vụ quảng cáo truyền thông

Ngày đăng: 12/7/2021 2:04:23 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - TP HCM - 200
Chi tiết [Mã tin: 3563465] - Cập nhật: 1 phút trước

Làm bảng hiệu nối mi là một hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp, cửa hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi nó thể hiện bộ mặt chính của doanh nghiệp, cửa hàng và còn giúp quảng bá thương hiệu/sản phẩm rộng rãi. Bạn cần bổ sung thêm các mẫu bảng hiệu quảng cáo nối mi đẹp và ấn tượng. Để tăng độ sang trọng và niềm tin cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp ở quán của bạn.

Tầm quan trọng của dịch vụ làm bảng hiệu về nối mi đối với chủ đầu tư

Nhằm tối ưu chi phí cho dịch vụ quảng cáo, truyền thông đến khách hàng. Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo ra đời và cho thấy được sức hút cũng như sự ảnh hưởng của nó.

Bảng hiệu quảng cáo nối mi là phương tiện để thông báo rằng cửa tiệm của bạn có dịch vụ nối mi. Mọi người có thể ghé đến khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, đây còn là bộ mặt của cửa tiệm. Một mẫu bảng hiệu quảng cáo nối mi thu hút và tạo được ấn tượng với khách hàng. Sẽ giúp cửa hàng của bạn đông khách hơn. Do đó, việc đầu tư để có một mẫu bảng quảng cáo hiệu nối mi đẹp là hoàn toàn cần thiết.

Những lợi ích thiết thực mà bảng hiệu quảng cáo mang lại

Không cần quá đầu tư đắt đỏ, thi công nhiều thời gian. Nhưng bảng hiệu quảng cáo lại mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực:

✔ Tạo dựng thương hiệu, bộ nhận diện riêng dành cho tiệm dịch vụ của mình.

✔ Truyền tải thông tin một cách trọng tâm, ngắn gọn và đầy đủ.

✔ Là tiêu chí để so sánh với các cửa tiệm của đối thủ.

✔ Tạo ấn tượng đối với khách hàng.

Chắc chắn một điều, khách hàng sẽ lựa chọn một cửa tiệm spa nối mi với bảng hiệu được đầu tư một cách đẹp mắt. Thay vì một cửa tiệm đơn điệu, không có điểm nhấn, không được chú trọng đầu tư về mặt hình thức. Làm bảng hiệu quảng cáo cũng là cách đánh vào nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Nhất là đối với những lĩnh vực về cái đẹp như thẩm mỹ, spa,...

Bảng hiệu quảng cáo nối mi nên làm từ chất liệu gì?

Chất liệu quảng cáo ảnh hưởng khá nhiều đến sự hiệu quả của mẫu biển hiệu. Với ngành nghề làm đẹp, thì chất liệu bảng hiệu còn quan trọng hơn.

Chất liệu nên dùng làm bảng hiệu quảng cáo nối mi

Khách hàng đến làm nối mi thường luôn đắn đo về sự an toàn, sự chuyên nghiệp của quán. Chính vì thế, các chất liệu dùng làm bảng hiệu quảng nối mi cần thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Một số chất liệu sang trọng nên dùng là:

• Tấm ốp alu.

• Tấm mica.

• Đèn led.

• inox.

Tuy nhiên, nếu như khách hàng mà bạn nhắm tới là những người có thu nhập thấp, hay ở vùng nông thôn. Bạn cũng có thể suy nghĩ đến chất liệu bạt hiflex.

Loại bảng hiệu thường dùng trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp

Từ những chất liệu kể trên, bạn có thể kết hợp để tạo ra các loại bảng hiệu ưng ý nhất cho quán nối mi của mình. Một số loại bảng hiệu nên dùng là:

• Bảng hiệu mica chữ nổi.

• Biển hiệu alu chữ nổi.

• Hộp đèn chữ nổi mica.

• Hộp đèn led.

• Khung biển bạt hiflex.

Những mẫu bảng hiệu nối mi đẹp và nổi bật năm 2021

Bảng hiệu nối mi bằng gỗ

Bảng hiệu gỗ khắc chìm được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, các đường nét được gia công rất tỉ mỉ, sắc sảo và tinh tế nên chắc chắn nó sẽ mang lại cho khách hàng sự ấn tượng mạnh. Đồng thời, khi sử dụng bảng hiệu này khách hàng có quyền lựa chọn đa dạng kiểu chữ cũng như kích cỡ của bảng gỗ.

Ngoài ra bảng hiệu bằng gỗ còn có thể dán chữ nổi để tạo điểm nhấn và gây được ấn tượng mạnh. Chữ nổi được làm bằng gỗ, mica hay được làm bằng inox đều được. Các chữ nổi xuất hiện trên bảng gỗ sẽ làm nổi bật lên những thông tin mà cửa hàng muốn truyền tải.

Bảng hiệu nối mi bằng bạt Hiflex

Đại đa số các cửa hiệu làm đẹp cũng sử dụng bảng hiệu hiflex vì tính tiện dụng của nó.

Bảng hiệu nối mi đèn led ma trận

Bảng hiệu bằng đèn led đang rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay vì nó có nhiều ưu điểm nổi trội như: Màu sắc, mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng, chi phí thấp, có nhiều kiểu dáng khác nhau, nội dung hiển thị độc đáo, tuổi thọ cao giúp cho cửa tiệm nối mi của bạn tối ưu hóa chi phí dành cho quảng cáo.

Bảng hiệu nối mi kết hợp nền alu, chữ nổi mica

Đây cũng là chất liệu chính mà các cửa tiệm làm đẹp thường chọn để làm bảng hiệu. Mica vừa đẹp vừa sang còn chất liệu alu lại bền bỉ và chịu nhiệt tốt. Do đó bộ đôi này rất thích hợp khi làm biển hiệu tại các cửa tiệm nối mi có quy mô và tại các TP lớn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng