Tấm sàn deck là gì? tyho

Ngày đăng: 5/8/2021 11:17:10 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3267259] - Cập nhật: 22 phút trước

Giới thiệu: Đối với nhà kết cấu thép thì tấm sàn deck được dùng rất phổ biến. Và ngày nay các công trình nhà dân dụng đang dần chuyển qua sử dụng kết cấu thép. Sàn deck thì có thể thay thế cốp pha và cột chống mà thi công cũng rất nhanh. Đồng thời chi phí xây dựng cũng giảm xuống thấp.

Sàn composite

Sàn composite (sàn liên hợp) 

Sàn decking hay còn gọi là sàn liên hợp (sàn composite), đây chính là loại sàn có sự kết hợp giữa kết cấu bê tông cốt thép và tấm decking. Sàn này có khả năng chịu lực rất tốt. Việc lựa chọn độ dày tấm sàn là một trong các yêu cầu quan trọng, tùy theo công năng của nhà mà kỹ sư thiết kế chọn cho hợp lý. Tấm sàn deck là vật liệu không thể thiếu ở cả công trình nhà công nghiệp và nhà dân dụng.  

Các loại tấm như: tấm xi măng Cemboard, tấm sàn decking, sàn dùng lưới thép hàn,…đều được Tỷ Hổ liên doanh sản xuất và cung cấp trên thị trường trong nhiều năm vừa qua. Khi đến với Tỷ Hổ, bất kì quý khách hàng nào cũng nhận được sự tiện lợi mà Tỷ Hổ mang lại. Tỷ Hổ không những cung cấp hàng chất lượng, hàng đúng hãng, giao đúng hẹn mà còn giá thành luôn luôn ưu đãi. Tỷ Hổ giao hàng trên toàn quốc, dù bất cứ nơi đâu, chỉ cần gọi thì Tỷ Hổ có mặt. Tỷ Hổ lấy quý khách hàng làm trung tâm để phục vụ, vì quý vị mà Tỷ Hổ cố gắng góp sức mình cùng quý vị đến bến vinh quang. Nhiều năm trải nghiệm trong nghề, Tỷ Hổ xin được phép chia sẻ đến quý khách hàng các thông tin về tấm sàn deck, hãy cùng Tỷ Hổ tìm hiểu nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng