Tấm sàn duraflex vĩnh tường

Ngày đăng: 5/18/2021 4:17:40 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3277109] - Cập nhật: 1 phút trước

Giới thiệu: Ngày nay tấm Cemboard được sử dụng rất phổ biến. Hạng mục sàn, đặc biệt là sàn nhà công nghiệp càng ưa chuộng hơn. Bởi nó có khả năng chống rung, giảm tiếng động cho tầng bên dưới, chống thấm và chống dột rất tốt. Tấm sàn Duraflex Vĩnh Tường được lựa chọn cho công trình là giải pháp thông minh và tối ưu nhất.   

Tấm sàn cemboard có nhiều ưu điểm

Tấm Cemboard Duraflex siêu cứng, siêu bền và ứng dụng nhiều hạng mục

Tấm Cemboard Duraflex có tính ứng dụng rất cao. Nó được xem là siêu phẩm, nó thường dùng để cách âmcách nhiệt và chống cháy cho các hạng mục quan trọng. Sàn công trình là một trong các hạng mục cần lưu ý, không những yêu cầu vừa đẹp mà còn thỏa mãn các tiêu chí như cứng cáp, bền, chịu lực tốt và giá siêu phù hợp. Bên cạnh đó khi thi công tấm này cũng rất đơn giản, nhanh và giảm tối đa chi phí. Đây là sản phẩm xứng đáng để ưu tiên.

Tỷ Hổ là đơn vị chuyên liên doanh với Vĩnh Tường để sản xuất và cung cấp ra thị trường loại vật liệu này. Tỷ Hổ cam kết giao hàng thật, chất lượng thật, đúng hẹn và giá ưu đãi cho tất cả quý khách hàng. Dù công trình ở bất cứ nơi đâu trên mọi miền tổ quốc thì Tỷ Hổ cũng có mặt, Tỷ Hổ luôn kề vai sát cánh cùng quý vị và cùng nhau đưa con thuyền cập bến bờ thành công. Và cho đến bây giờ Tỷ Hổ rất vui mừng vì có sự yêu quý của quý vị, đó chính là động lực để Tỷ Hổ làm việc tích cực hơn nữa. Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, giờ đây Tỷ Hổ xin kính mời quý vị cùng nhau khám phá về tấm sàn Duraflex Vĩnh Tường này nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng