Tận hưởng tuần làm việc mới cùng ví da cao cấp nhà dodavi

Ngày đăng: 9/30/2022 10:14:38 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4150596] - Cập nhật: 22 phút trước


Ví da cao cấp đem đến phong cách ấn tượng tạo động lực cho tuần làm việc mới thêm hăng say. Những chiếc ví da thương hiệu Dodavi ghi điểm nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

1. Thay đổi phong cách đầu tuần cùng ví da cao cấp Dodavi

Một tuần mới bắt đầu bởi ngày thứ hai tràn đầy năng lượng sẽ giúp mỗi người có thêm hứng thú làm việc. Thay đổi đôi chút trong trang phục hoặc tự làm mới mình bằng phong cách phụ kiện mới là ý tưởng không tồi. Không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng có thể thực hiện để tạo động lực, nguồn năng lượng mới trong công việc.

Không hạn chế trong một vài phong cách nhất định, ví da cao cấp Dodavi ghi điểm nhờ sự đa dạng. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu ví nhỏ gọn gập đôi theo kiểu truyền thống thích hợp cho nam giới cho đến các mẫu ví cầm tay độc đáo. 

Nổi bật, ấn tượng thể hiện cá tính phải kể đến những mẫu ví da cá sấu với màu sắc phong phú. Mẫu ví màu truyền thống như nâu, đen, vàng nâu có thể tạo hết cá tính nhờ họa tiết vảy cá sấu tự nhiên dưới dạng gai xương hoặc chân cá sấu. 

Những ai muốn sở hữu một món phụ kiện với màu sắc bắt mắt hơn có thể tham khảo các mẫu ví đã qua nhuộm màu. Đơn cử như ví da cá sấu VCSV10-XXA với tông màu xanh navy hay màu xanh rêu/xanh ngọc từ ví NT-VCS1K22… Những mẫu ví da bò, ra đà điểu cũng độc đáo không kém góp phần tạo năng lượng mới cho chủ sở hữu.

2. Ví da cao cấp Dodavi - Xây dựng phong cách cá nhân

Những chiếc ví da cao cấp Dodavi không chỉ ghi điểm như sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế. Bản thân mỗi chiếc ví đều được sản xuất từ chất liệu da thật 100% với quá trình gia công tỉ mỉ. Nhiều mẫu còn được làm hoàn toàn bằng tay đảm bảo mỗi đường kim mũi chỉ đều chắc chắn.

Thành phẩm thu được vừa đẹp vừa có độ bền cao. Thay vì sử dụng những chiếc ví giá rẻ làm mất đẳng cấp, ví da Dodavi nâng tầm phong cách cá nhân cho mỗi người. các chị em có thể thử tham khảo những mẫu ví cầm tay sang trọng dùng để đi làm hoặc tham gia vào các buổi tiệc.

Các quý ông có thể tham khảo những mẫu ví vừa nhỏ gọn, tiện dụng lại tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, lịch lãm cho bản thân. Chiếc ví tuy không lớn nhưng có thể xây dựng phong cách, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Phụ kiện chất lượng, nổi bật cũng là cách đơn giản khẳng định vẻ ngoài cho mỗi người.

Quý vị muốn tham khảo các mẫu ví da cao cấp từ Dodavi? Hãy truy cập website https://dodavi.vn/ hoặc gọi điện Hotline 024 3757 5222 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp