Tăng chuyển đổi với mẫu landing page chuẩn seo

Ngày đăng: 11/12/2021 8:46:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3524382] - Cập nhật: 58 phút trước

1. Hướng dẫn tối ưu Landing Page

Để Landing Page của bạn hoạt động hiệu uqar thì bạn tối ưu ccácyeeus tố sau:


1.1 Tạo sự tin cậy với khách hàng

Niềm tin trog kinh doanh, bán hàng là vô cùng quan trọng. Nếu đạt được điều này thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Từ đó không những bạn có được nhiều khách hàng trung thành mà còn tiếp cận được nhiều khách hàng mới.


Chính vì vậy khi thiết kế Landing Page bạn cần tạo được sự tin cậy đối với khách hàng. Bạn có thể tạo dựng niềm tin bằng cách tận dụng hiệu ứng đám đông để thu hút khách hàng. Người tiêu dùng có xu hướng tin vào review, trải nghiệm của người khác để quyết định việc có sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay không. Hãy trình ra thật nhiều những review tốt.


Một cách khác bạn có thể nhờ chứng nhận của bên thứ 3. Thường là những tổ chức có thẩm quyền đánh giá, cấp giấy chứng chỉ. Đây được xem là cách để mang lại hiệu quả nhất cho Landing Page của bạn.


1.2 Tối ưu tốt nút CTA

Nút này đóng vai trò rất quan trọng trong trang đích. Nó giúp khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi. Vì vậy cần tối ưu CTA bằng cách làm cho nó nổi bật và đặt ở những vị trí hợp lý.


Dưới đây là một số mẹo để tạo ra một nút CTA hiệu quả:



  • Trực quan: Hình ảnh phải hấp dẫn, có tính cá nhân, độc đáo.
  • Từ ngữ: Ngắn gọn, xúc tích, khoảng 5 – 7 từ.
  • Kích thích: Sử dụng từ ngữ có tính hành động, tạo cảm giác khẩn trương, khan hiếm nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Vị trí: Cần sắp xếp các CTA một cách tự nhiên, tránh đặt những nơi vô lý, làm ngắt mạch cảm xúc của người đọc.
  • Màu sắc: Nên thiết kế CTA có màu sắc khác biệt hoàn toàn so với các thành phần khác của trang. Màu cam được cho là màu có tính kích thích hành động cao nhất.
  • Kích thước: đảm bảo vừa đủ, không nên quá lớn sẽ ảnh hưởng đến bố cục của trang.
  • Cho thấy lợi ích: Giải thích rõ lợi ích mà khách truy cập sẽ nhận được khi bấm vào CTA của bạn.

1.3 Không nên sử dụng đièu hướng

Nếu muốn tỉ lệ chuyển đổi của Landing Page đạt tỉ lệ cao nhất thì bạn không nên lạm dụng điều hướng. Cần tập trung thuyết phục khách hàng ngay trên chính trang đích. Chứ không phải điều hướng về website của bạn.


1.4 Chú ý đến các tương tác trực quan

Có nhiều trường hợp trang đích của bạn có rất nhiều lượt tiếp cận tuy nhiên tỉ lệ chuyển đổi vẫn chưa cao. Lúc này bạn cần phải cải thiện ngay tính trực quan cho trang đích.


Để tăng thu hút, bạn phải điều chỉnh hoặc cung cấp thêm hình ảnh, video… Hãy sử dụng những hình ảnh chất lượng cao, cụ thể. Đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu họ muốn gì và đưa ra sự điều chỉnh phù hợp nhất.


1.5 Cải thiện nội dung

Nội dung được viết cần phải gây được sự chú, phải khiến cho họ cảm thấy đồng cảm. Tiêu đề cần thu hút thôi thúc họ đọc tiếp. Những nội dung khác cần kích thích, thuyết phục người đọc phải thực hiện hành động. Hãy tự trả lời câu hỏi: bạn muốn khách hàng thấy gì trên trang đích, khi đó bạn sẽ dễ dàng đặt ra tiêu đề và nội dung hơn.


2. Lợi ích khi bạn tối ưu Landing Page chuẩn seo. Bepage giúp bạn bán được nhiều hơn

2.1 Thu thập được nhiều thông tin từ khách hàng tiềm năng

Lợi ích đầu tiên mà tôi muốn nhắc dến đó là trang đích thu được thông tin từ khách hàng như; tên, sdt, email,…Đây là những nguồn dự liệu quan trọng đối với doanh nghiệp. Khi khách hàng đồng ý để lại thông tin có nghĩa là họ đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ.


Bepage nổi bật hơn nữa ở việc tích hợp các công cụ đo lường, thu thập thông tin như Google Anatylics, Facebook Pixel… giúp bạn nghiên cứu, khai thác tối đa hiệu quả từ tệp khách hàng.


2.2 Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Ngay sau khi có được thông tin cá nhân và hành vi tiêu dùng của khách hàng bạn có thể triển khai các chiến lược marketing phù hợp. Mang đến nhiều giải pháp giúp bạn chuyển đổi hiệu quả, bán được nhiều hàng nhất có thể. Đây chính là mục đích chính mà rất nhiều doanh nghiệp muốn hướng tới.


2.3 Đa dạng nhiều mẫu Landing Page

Bepage có rất nhiều mẫu đẻ bạn có thể lựa chọn. Mỗi mẫu đều được tối ưu chuẩn seo và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi. Ngoài ra nếu bạn không thích các mẫu có sắn thì có thể tự tạo trang đích cho riêng mình.


Nguồn: ​https://tinhocvanphong.com.vn/tang-chuyen-doi-voi-mau-landing-page-chuan-seo.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác