Tăng cơ giảm mỡ an toàn 12

Ngày đăng: 11/14/2022 2:28:34 PM - Đồ dùng trong bếp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4261887] - Cập nhật: 13 phút trước

Ngày nay với nhu cầu làm đẹp cho cơ thể ngày càng cao, và mọi người cũng đã ý thức được rõ hơn việc giữ gìn vóc dáng quan trọng thế nào. Nên càng ngày càng nhiều người tìm đến các phương pháp tăng cơ giảm mỡ để cải thiện lại đường nét cơ thể. Tuy nhiên khá nhiều người gặp thất bại và bỏ cuộc vì sử dụng phương pháp kém hiệu quả và khoa học. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về một số quy tắc tăng cơ giảm mỡ an toàn.

Các phương pháp tăng cơ giảm mỡ an toàn

Tăng cơ giảm mỡ an toànTăng cơ giảm mỡ an toàn

Tập thói quen đọc bảng thành phần dinh dưỡng

Với mục tiêu tăng cơ giảm mỡ, việc nắm rõ hàm lượng dinh dưỡng của những thực phẩm mình ăn là đặc biệt quan trọng. Bởi bạn phải đảm bảo rằng lượng calo nạp vào không quá cao gây tăng cân. Nhưng cũng không quá thấp khiến mất đi cơ bắp. Do đó, hãy quan tâm hơn đến những gì mình ăn mỗi ngày. Cơ thể của bạn chính là tấm gương phản chiếu rõ nhất những gì bạn tiêu thụ đấy!

Tăng cường tiêu thụ protein

Nếu là người có ý định tăng cơ giảm mỡ, chắc hẳn bạn đã hiểu được tập quan trọng của protein. Dưỡng chất này không chỉ giúp bạn no lâu, đốt cháy calo mà còn nuôi dưỡng cơ bắp cực kỳ hiệu quả. Do đó, tăng cường bổ sung protein chính là cách tăng cơ giảm mỡ tối ưu nhất. Bạn có thể bổ sung protein từ cá, hải sản, thịt gia cầm, trứng, rau xanh, đậu, các loại hạt, quả hạch, whey protein,…

Cắt giảm carbs xấu và bổ sung carbs tốt

Các loại bánh ngọt, soda, trà sữa, khoai tây chiên,… với hương vị thơm ngon khiến bạn khó kiềm chế được. Nhưng một khi muốn tăng cơ giảm mỡ, hãy dẹp chúng sang một bên nhé! Đây đều là các thực phẩm chứa hàm lượng carbohydrate tinh chế cực lớn khiến bạn tăng cân vù vù. Thay vào đó, hãy bổ sung các thực phẩm giàu carbs tốt. Điển hình như yến mạch, ngũ cốc nguyên cám, bánh mì đen, các loại đậu, ngô, khoai, ngô…Chúng sẽ giúp đồng hóa nồng độ hormone trong cơ thể và giúp tăng trưởng cơ bắp hiệu quả hơn. 

Ăn chất béo lành mạnh

Để giảm mỡ, nhiều người thường cắt giảm hoàn toàn chất béo ra khỏi khẩu phần ăn của mình. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cơ thể của bạn càng trở nên tồi tệ hơn. Chất béo không xấu, quan trọng là bạn lựa chọn tiêu thụ loại chất béo nào. Các chất béo lành mạnh có trong bơ, cá, các loại dầu thực vật, trứng, sữa… không chỉ giúp kiểm soát cơn đói. Mà chúng còn đóng một vai trò đặc biệt hỗ trợ xây dựng và phục hồi cơ bắp. 

Sử dụng cardio để đốt cháy chất béo chứ không phải calo

Khi tập các bài tập cardio, cơ thể của bạn sẽ đốt cháy calo giúp giảm cân hiệu quả. Nhưng nó cũng có thể khiến bạn rơi vào tình trạng thiếu calo. Kết quả là cơ thể bạn bắt đầu đốt cháy cơ bắp thay vì mỡ thừa trong cơ thể. Do đó, hãy đốt cháy chất béo bằng các bài tập HIIT để vừa đảm bảo chất béo được đốt cháy, vừa đảm bảo khối lượng cơ được duy trì và phát triển.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Giấc ngủ đối với cơ thể là đặc biệt quan trọng. Hãy đảm bảo cơ thể luôn được nghỉ ngơi 7 – 8 tiếng mỗi đêm. Bởi việc ngủ không đủ giấc, cơ thể bạn của sẽ chỉ tích tụ thêm mỡ thừa, hormone bị rối loạn gây teo cơ, mất cơ.

Sử dụng các thực phẩm thể hình

Một cách tăng cơ giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả chính là sử dụng thêm các thực phẩm thể hình. Thông thường, để tăng cơ hoặc giảm mỡ, chúng ta sẽ sử dụng đơn lẻ các sản phẩm theo công dụng riêng của chúng. Nhưng có thể bạn chưa biết, khi kết hợp Whey Protein cùng các sản phẩm sinh nhiệt giảm mỡ, con đường đạt được vóc dáng lý tưởng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Tăng cơ giảm mỡ an toànTăng cơ giảm mỡ an toàn

Sữa tăng cơ giảm mỡ phổ biến hiện nay

Myprotein Essential BCAA 2:1:1

Sản phẩm lý tưởng cho người muốn tăng sự phát triển cơ bắp và giảm đau cơ, mệt mỏi khi tập thể dục. Branched-Chain Amino Acids 2:1:1 là những axit amin (hay amino acids) mạch nhánh, được tổng hợp theo tỷ lệ 2:1:1 của Leucine, Isoleucine và Valine. Amino acids đóng vai trò rất quan trọng với người tập thể hình và thể thao, vì vậy bạn phải bổ sung đủ và kịp thời.

Giá trị dinh dưỡng

Leucine: là một axit amin chuỗi nhánh, rất quan trọng trong quá trình tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp. Leucine cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong , kích thích chữa lành vết thương và sản xuất hormone tăng trưởng.

Isoleucine: liên quan đến chuyển hóa cơ bắp và tập trung nhiều ở mô cơ. Có tác dụng quan trọng đối với chức năng miễn dịch, sản xuất huyết sắc tố và điều tiết năng lượng.

Valine: là Axit amin cuối cùng trong bộ 3 axit amin chuỗi nhánh, trong cấu trúc của nó có một chuỗi phân nhánh về một phía. Valine giúp kích thích tăng trưởng, tái tạo cơ bắp và tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể.

MuscleTech Mass Tech Extreme

Mass Tech Extreme 2000 là sữa tăng cơ giảm mỡ được thiết kế cho các cá nhân và vận động viên muốn tăng cơ và tăng cân nhanh trong khoảng thời gian ngắn.

Giá trị dinh dưỡng

Xây dựng cơ bắp: Mass Tech Extreme 2000 cung cấp đến 80g Protein chất lượng cao. Cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ protein, giúp xây dựng cơ bắp và đẩy nhanh phục hồi cơ

Cung cấp hỗn hợp carb nhiều giai đoạn: Cung cấp hơn 400gr Carb phức hợp sẽ làm tăng mức độ insullin để tăng cường bổ sung glycogen phát triển cơ bắp.

Bổ sung lượng calories khổng lồ: cung cấp hơn 2000 kcal mỗi khẩu phần từ nguồn Whey protein chất lượng cao và hỗn hợp carbohydrate dễ tiêu hóa. Công thức này cực kì hiệu quả cao. Bạn chỉ cần dùng một khẩu phần mỗi ngày.

Creatine Monohydrate: Không như các dòng thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cân khác chứa rất ít hoặc hầu như không có Creatine, vÌ nó chứa 10g Creatine để giúp người sử dụng gia tăng sức mạnh và tái tạo ATP dự trữ bị giảm dần trong lúc tập luyện.


BCAAs: Mỗi khẩu phần Mass Tech Extreme 2000 truyền tải 17.8g BCAAs bao gồm 8.2g L-leucine, L-Leucine là axit amin mạnh mẽ nhất trong các axit amin thiết yếu, giúp chống dị hóa, phục hồi và phát triển cơ bắp vượt trội.


Mua sữa tăng cân giảm mỡ ở đâu?

Tăng cơ giảm mỡ an toànTăng cơ giảm mỡ an toàn

Các bạn có thể dễ dàng đặt mua các sữa tăng cơ giảm mỡ như MuscleTech Mass Tech Extreme, Myprotein Essential BCAA 2:1:1 qua nhà nhập khẩu phân phối độc quyền Nutrition Depot Vietnam. Nutrition Depot đáp ứng nhu cầu tăng cao tại các nước Châu Á về thực phẩm dinh dưỡng thể thao có chứng nhận, chất lượng, hiệu quả cao và an toàn. Tại đây cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho từ người không tập đến những người tập thể hình, thể thao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

NUTRITION DEPOT VIETNAM

Website: www.nutritiondepot.vn

Address: Số 3 Đường Võ Thị Sáu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0938 900 501 – 0902 910 323

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp