Tăng cười hiệu quả kinh doanh với phần mềm abit

Ngày đăng: 3/28/2021 11:54:08 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Giang - 156
Chi tiết [Mã tin: 3233581] - Cập nhật: 10 phút trước

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của Abit - Ngăn chặn thất thoát, tiết kiệm thời gian


Quản lý tồn kho hàng hóa 

Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Nắm bắt chính xác tồn kho từng chi nhánh 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Abit giúp các chủ shop nắm bắt chính xác lượng tồn kho của từng sản phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt là quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, với đặc thù sản phẩm nhiều chủng loại, size số việc quản lý tồn kho trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nhờ có Abit, chủ shop chỉ cần mở phần mềm lên là biết sản phẩm A size M còn bao nhiêu chiếc, sản phẩm B size L còn bao nhiêu chiếc, ở chi nhánh nào?  Tất cả các thông số đều hiển thị đầy đủ giúp việc quản lý hàng tồn thuận lợi. Hỗ trợ tìm kiếm hàng hóa linh hoạt, tránh tình trạng nhân viên cấu kết rút ruột hàng hóa.  


Nhờ có hệ thống quản lý tồn kho, khi một khách hàng có nhu cầu mua hàng mà một trong những cửa hàng của bạn bị hết hàng, bạn có thể lập tức tra cứu và cung cấp chính xác thông tin cửa hàng trong chuỗi có mặt hàng đó để khách hàng hoặc nhân viên chủ động đến lấy, tránh tình trạng mất khách. 

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng - Theo dõi tồn kho chính xác từng chi nhánh


- Luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh 


Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Abit cũng hỗ trợ tính năng luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh. 

Thử tưởng tượng, sản phẩm điện thoại iphone ở cửa hàng A của bạn không bán được, hàng tồn nhiều nhưng ở cửa hàng B lại đang thiếu hàng trầm trọng. Sau khi kiểm tra tồn kho đơn giản trên phần mềm chủ shop chỉ cần thực hiện thao tác chuyển hàng giữa hai chi nhánh trên hệ thống. Tất cả mọi giao dịch xuất nhập, giảm tồn kho ở cửa hàng xuất và gia tăng tồn kho ở cửa hàng nhập đều được cập nhật chính xác trên hệ thống. Điều này hỗ trợ tích cực trong quy trình quản lý cửa hàng bán lẻ, giúp việc quản lý và thống kê hàng hóa hàng tháng. Hạn chế tối đa sai sót nhầm lẫn, người chủ hệ thống có thể chủ động nắm bắt từng diễn biến hàng hóa tại các cửa hàng của mình. 


- Cài đặt định mức tồn kho cảnh báo hàng tồn 


Đây là một tính năng thông minh giúp rất nhiều hệ thống chuỗi cửa hàng hoạt động ổn định, không xảy ra các biến động như thiếu hoặc thừa hàng khó kiểm soát. Phần mềm quản lý bán hàng Abit cho phép cài đặt định mức hàng tồn tối thiểu, khi hàng hóa chạm mức này, phần mềm sẽ tự động gửi cảnh báo đến máy điện thoại của người quản lý, từ đây chủ shop có các phương án nhập hàng cần thiết. 

Ví dụ: Quản lý chuỗi cửa hàng cafe cài đặt định mức tồn kho tối thiểu cho một chi nhánh là 3kg cafe. Khi chạm mốc này, Abit sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo về máy điện thoại. Quản lý chuỗi nắm được thông tin để điều tiết tăng cường cafe về cho chi nhánh kịp thời. 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp quản lý số lượng khách hàng khổng lồ 

Hãy thử nghĩ xem, với lợi thế sở hữu nhiều cửa hàng khác nhau, thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm nhưng nếu bạn không lưu trữ được thông tin khách hàng, biến họ trở thành khách hàng quen thuộc của thương hiệu mình liệu có phải một điều đáng tiếc hay không? 

Trong thời đại internet ngày nay, sở hữu dữ liệu khách hàng là vô cùng quan trọng. Nhưng đối với các cách quản lý thủ công, điều này là không thể. 


Phần mềm quản lý chuỗi của hàng Abit sẽ giúp bạn


- Lưu trữ kho thông tin hàng vạn khách hàng: Tên tuổi, ngày sinh nhật, địa chỉ, số điện thoại, lịch sử mua hàng, thời gian ghé cửa hàng gần nhất,... 

- Tra cứu nhanh chóng tất cả các lịch sử giao dịch, số tiền đã từng mua hàng tại hệ thống 

- Phân loại khách hàng vào các nhóm khác nhau, tổ chức chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng 

- Thu thập thông tin để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi, re-marketing khách hàng cũ để tăng trưởng doanh thu. 

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, quản lý khách hàng, nhân viên


Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Abit đã hỗ trợ rất nhiều các chủ shop quản lý chuỗi cửa hàng cafe, quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, điện tử, dịch vụ, bán lẻ,... thành công. Hỗ trợ người chủ theo dõi quy trình quản lý cửa hàng bán lẻ từ xa mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh các tính năng kể trên, Abit còn giúp các chủ shop quản lý nhân viên, nhà cung cấp, ước tính thành phần nguyên liệu đối với ngành hàng FnB và thanh toán in hóa đơn nhanh chóng chính xác. 


Nếu bạn đang kinh doanh chuỗi cửa hàng hãy dùng thử

Abit ngay hôm nay để tăng cường hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm thời gian quản lý. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo