Tăng cường lưu thông khí huyết cải thiện cơn đau với máy massage lưng puli pl-808b

Ngày đăng: 11/25/2022 4:57:39 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4293541] - Cập nhật: 25 phút trước


Tăng cường lưu thông khí huyết giúp cải thiện cơn đau sớm với máy massage lưng Puli PL-808B

Sở hữu máy đấm lưng Puli PL-808B bạn chỉ cần vài phút thư giãn, sẽ bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và giấc ngủ ngon cùng với làn da hồng hào. Sản phẩm được xem là phương thuốc cực kỳ hữu hiệu trong việc giúp phục hồi sức khỏe và giúp cơ thể tăng cường lưu thông khí huyết, xoa dịu, thư giãn và giảm áp lực tốt nhất cho cơ thể. Hệ thống con lăn được cân bằng và xoay quanh cổ giúp massage toàn diện hơn. 

Người dùng sẽ được massage đồng thời được nhiều bộ phận trên cơ thể, từ cổ cho đến xuống thắt lưng. Các con lăn sẽ được tích hợp công nghệ massage xoắn và massage mở rộng kết hợp rung mang đến cho bạn được những cung bậc cảm giác khác nhau. Nhờ đó, có tác dụng rõ rệt lên các vùng đau lưng giúp cho cơn đau biến mất nhanh chóng.

Máy đấm lưng cầm tay hoạt động theo 2 cơ chế massage: rung và thả cùng với sự kết hợp hoàn hảo của 2 kỹ thuật massage chuyên nghiệp mô phỏng lực của bàn tay con người. Và còn gì tuyệt vời hơn khi các lực tác động của sản phẩm sẽ giúp lan tỏa khắp cơ thể và mang đến hiệu quả thư giãn lưng, cổ và vai tốt nhất, giúp cho đánh tan mọi cơn đau nhức lưng tức thì. 

Khắc phục những khó khăn trong việc giải độc cho cơ thể, thì các chương trình massage từ cơ bản cho đến nâng cao được thiết lập với các chương trình hoàn toàn khác nhau nhằm giúp đáp ứng các ứng dụng và nhu cầu khác nhau. Với chức năng độc đáo sẽ tự động dò tìm và ấn huyệt và giúp đả thông các huyệt đạo trên người trở nên nhẹ nhàng, thư thái và giản dị, toàn thân giúp giảm stress hiệu quả và ngăn ngừa các bệnh lý khác. 

Máy massage lưng Puli PL-808B được thiết kế gồm đệm massage và đệm massage cổ. Máy được coi là sự kết hợp 2 trong 1. Massage 2 bộ phận của máy có thể tháo rời và hoạt động riêng biệt với nhau. Cho phép bạn lựa chọn sử dụng từng vị trí hoặc có thể kết hợp cả hai. 

Hiệu quả massage được nâng cao và giúp tiết kiệm chi phí cho bạn. Hệ thống đầu bi massage chuyên sâu sẽ được tích hợp cả tính năng chống sốc và chống rung giúp mang đến cho người dùng cảm giác chân thực như bàn tay con người. 

>>>Tham khảo thêm:  link  

Máy massage lưng Puli PL-808B đả thông huyệt đạo giảm đau lưng 

Máy massage lưng Puli PL-808B đả thông huyệt đạo giảm đau lưng 

Qua bài viết trên, có lẽ bạn đã biết cách massage giảm đau lưng rồi đúng không nào. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy massage lưng Puli là liệu pháp giúp bạn cải thiện cơn đau lưng hoàn toàn. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://maymassage.com.vn/ để sớm sở hữu sản phẩm nhanh chóng.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng