Tăng tỷ lệ mở email với phần mềm gửi email top email

Ngày đăng: 12/2/2019 8:38:57 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 155
Chi tiết [Mã tin: 2837444] - Cập nhật: 35 phút trước

Tăng tỷ lệ mở email với phần mềm gửi email TOP Email

 

Chúng tôi sẽ đề cập đến các chiến lược hàng đầu để tăng tỷ lệ mở của bạn ngay bây giờ.

 

Tỷ lệ mở email trung bình sẽ khác nhau tùy theo ngành và nhiều yếu tố khác, nhưng theo nghiên cứu của Phần mềm gửi email TOP Email, tỷ lệ mở trung bình dao động khoảng 20%. Hãy nhớ rằng, các loại email khác nhau sẽ không có cùng tỷ lệ mở. Ví dụ, cài đặt lại mật khẩu, mật khẩu sẽ được mở thường xuyên hơn nhiều so với bản tin.

 

Các mẹo chúng tôi sẽ chia sẻ đã mang lại cho chúng tôi tỷ lệ mở trung bình từ 40% trở lên. Chỉ cần ghi nhớ những gì làm việc cho chúng tôi có thể không hoạt động giống nhau cho doanh nghiệp của bạn. Kiểm tra luôn luôn quan trọng!

 

Chủ đề email của bạn có hoạt động không?

Trong bất kỳ loại hình tiếp thị nào, tiêu đề là vô cùng quan trọng. Trong tiếp thị qua Phần mềm gửi email TOP Email, chủ đề là một tiêu đề. Dưới đây là một vài hướng dẫn:

 

Hãy trở nên hấp dẫn: Khi chúng tôi quyết định  gửi email hàng loạt bài đăng này, chúng tôi sẽ không viết một chủ đề email có nội dung như, Bắt Nhận thêm email Mở. Thay vào đó, tôi có thể viết, 3 cách dễ dàng để tối đa hóa tỷ lệ mở email của bạn . Hãy là người trung thực, nhưng theo một cách hấp dẫn. Cố gắng bao gồm số và từ hành động.

Hãy ngắn gọn: Tiêu đề có nghĩa là để thu hút sự chú ý. Một tiêu đề dài có thể sẽ không được đọc.

Hãy cá nhân: Tiêu đề cuối cùng mà chúng tôi gửi đi có thể sẽ trông giống như, Eric Eric, Dưới đây là 3 cách để tối đa hóa tỷ lệ mở email của bạn.

 

Bạn muốn người đọc làm gì?

Nếu bạn nghiên cứu các email đến từ các nhà tiếp thị Internet nổi tiếng, bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các gửi email hàng loạt này đều có lời kêu gọi hành động.

 

Điều này có thể chỉ đơn giản là yêu cầu người đọc nhấp vào một liên kết hoặc email có thể bao gồm một nút đầy màu sắc với văn bản có nội dung giống như, nhấp vào đây để dùng thử miễn phí!

 

Tóm lại, bạn phải:

 

Nói cho người đọc biết phải làm gì

Loại bỏ bất kỳ trở ngại cho người đọc để hoàn thành hành động đó

Chúng tôi thường đạt được điều này bằng cách nhắc nhở độc giả nhấp vào một liên kết. Nhắc nhở người đọc cho phép họ biết phải làm gì tiếp theo và liên kết được nhúng giúp dễ dàng hoàn thành hành động đó.

 

Email của bạn có đến đúng lúc không?

TOP email gần đây đã kiểm tra gần 21 triệu email để xác định xem thời gian bạn gửi email có ảnh hưởng đến tỷ lệ mở hay không.

 

Thời gian nào để gửi email? 

Tự hỏi khi thời gian tốt nhất để gửi email là? Hãy đọc tiếp. Hình ảnh qua Pixabay | Đơn điệu

Nếu email của bạn được đọc tại nơi làm việc, hãy thử 7 giờ sáng để bạn ở đầu hộp thư đến của họ vào buổi sáng.

 

Nếu đối tượng của bạn chủ yếu là giáo viên, 3 giờ chiều ngay sau khi tan học có thể sẽ hoạt động tốt.

Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra thời gian nào hoạt động tốt nhất cho khán giả của bạn. Đừng tin lời chúng tôi trong thời gian tốt nhất.

 

Nhắm mục tiêu lại những người không mở email của bạn

Hầu hết các nền tảng thuê bao email sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu lại những người không mở email của bạn lần đầu tiên.

Đây có thể là một mỏ vàng khi được sử dụng đúng cách!

Ví dụ: giả sử bạn gửi email quảng cáo hội thảo trên web tiếp theo của mình. Một số người mở nó, một vài lần đăng ký, nhưng gần 60% thậm chí không mở email được làm cẩn thận của bạn.


TOP Marketing
web: phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp