Tăng văn khánh co - founder người đưa ooc thành nhà cung cấp phần mềm hàng đầu

Ngày đăng: 4/2/2019 5:37:03 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 428
Chi tiết [Mã tin: 2621450] - Cập nhật: 36 phút trước

 

OOC đạt được thành công như ngày hôm nay một phần lớn phải nhắc đến hội đồng sáng lập những người đặt nền móng đầu tiên. Và trong số đó không thể không nhắc đến ông Tăng Văn Khánh Co - Founder, Chủ tịch HĐQT Giao việc, người có công lớn trong việc đưa công ty OOC trở thành nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu ở nước ta hiện nay.

Những thành tích đáng nể của ông Tăng Văn Khánh

Là 1 vị lãnh đạo có tầm cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn quản lý ông Tăng Văn Khánh đã tích lũy cho mình những thành tích vô cùng đáng nể:

-       Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Boise State (Idaho, US năm 1999)

-       Tốt nghiệp Tiến sỹ Kinh tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU, 2006)

-       Ông cũng đã hoàn thành xuất sắc chương trình Đào tạo Giảng viên trực tuyến 1 năm (MOT) của Đại học Illinois (USA) in 2010 Phần mềm đánh giá kết quả KPI.

Ngoài ra, khi trở thành Tổng giám đốc công ty tư vấn quản lý OCD từ năm 2007, ông đã có đóng góp to lớn trong việc tăng trưởng của mảng dịch vụ tư vấn quản lý luôn ở mức 2x và 3x trong suốt 6 năm từ 2010 đến 2016.

Đảm bảo được sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng cũng như khả năng ứng dụng của dịch vụ.

Ông Tăng Văn Khánh Co - Founder OOC trở thành nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu

Ông Tăng Văn Khánh được coi là một trong những người đặt nền móng đầu tiên của OOC - digiiMS , bằng kinh nghiệm điều hành tư vấn quản lý của mình ông đã nhanh chóng đưa OOC trở thành công ty cung cấp phần mềm công nghệ hàng đầu hiện nay Phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Song song với việc tư vấn quản lý ông Tăng Văn Khánh  cũng đã vạch ra những chiến lược mới cũng như thiết kế và phát triển hơn hệ thống phần mềm quản lý digiiMS. Giúp cho digiiMS ngày càng hoàn thiện và trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, đánh giá và tư vấn.

Có thể nói với sự lớn mạnh như ngày hôm nay của OOC ông Tăng Văn Khánh  Co - Founder, Chủ tịch HĐQT đã có nhiều công lao đóng góp như thế nào. Là 1 vị lãnh đạo có tầm và tâm chắc chắn trong tương lai công ty OOC sẽ ngày càng lớn mạnh, vươn tới tầm cao mới.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác