Tạo ấn tượng cho không gian hiện đại bằng gạch lát nền vân đ

Ngày đăng: 1/31/2021 4:31:45 PM - Tổng hợp - TP HCM - 108
Chi tiết [Mã tin: 3194364] - Cập nhật: 52 phút trước

Tính thẩm mỹ hiện đại trong các công trình cao cấp hiện tại ngày càng được đề cao. Chính bởi vậy, các thương hiệu gạch lát nền luôn cho ra đời các mẫu gạch thích hợp xu hướng, kiểu cách tân tiến và chất lượng cao cấp. Nói đến mẫu gạch lát nền thích hợp với không gian thẩm mỹ tiên tiến thì không thể bỏ qua gạch lát nền vân đá marble. Điểm đặc thù của mẫu gạch này là cảm hứng tự nhiên, thanh mát và tuổi thọ lớn hơn rất nhiều so với các mẫu gạch lát nền thông thường trên thị trường ngày nay. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ gửi tới quý vị những bí quyết chọn gạch lát nền vân đá marble ( link cho ko gian tiên tiến.



1. Chú trọng vào yếu tố màu sắc của gạch lát nền vân đá marble


Chọn gạch lát nền vân đá marble cho không gian hiện đại thì ngoài chất lượng gạch, tính thẩm mỹ cũng là điều đáng lưu tâm. Ko gian tiên tiến luôn đề cao ánh sáng và tính thẩm mỹ tối giản những vẫn tao nhã, trẻ trung. Chính vì vậy, quý vị cần xác định được gam màu tổng thể của không gian, tìm hiểu màu gạch hợp với không gian cũng như hợp phong thủy để giúp ngôi nhà luôn ấm cúng, tràn ngập phúc khí.


Với loại gạch này, quý vị không thể bỏ qua bộ sưu tập gạch lát nền vân đá marble với tên gọi ấn tượng – Main Stone và Marmoker. Lấy cảm hứng là những phiến đá mạnh mẽ và tỏa sáng, các kiến trúc sư Italy đã cho ra đời bộ sưu tập Main Stone và Marmoker để tổng hợp các mẫu gạch có xu hướng thiết kế tiên tiến mà chất lượng cũng được cải tiến vượt trội, đem lại không gian quý vị các trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bộ sưu tập Main Stone gồm 4 tone màu chủ đạo là: xám đậm, xám nhạt, trắng kem, trắng nhạt. Đây là 4 sắc thái không chỉ nâng tầm thẩm mỹ, mở rộng tầm nhìn cho ko gian mà qua đó, các kiến trúc sư muốn mang tới công trình nhà ở cảm hứng sáng tạo, thoáng đãng và thanh nhã. Bộ sưu tập Marmoker được thiết kế với 35 màu sắc, kiểu dáng khác nhau để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với không gian của mình.giả dụ quý vị là các người ưa thích một ko gian tiên tiến hoàn mỹ thì những bộ sưu tập với những loại gạch lát nền vân đá marble là sự chọn lựa ko thể đúng đắn hơn.


Quý vị có thể tham khảo thêm gạch vân đá cho văn phòng của mình tại đây: link


2. Chọn gạch lát nền vân đá marble chất lượng cao cấp


ko chỉ trong những công trình thi công cao cấp, dù ở bất kì không gian hiện đại hiện tại thì việc chọn gạch lát nền chất lượng luôn là yếu tố đầu tiên để đảm bảo tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Chất lượng gạch được xét trên nhiều yếu tố, có thể nguyên liệu cấu tạo gạch, những tính năng ưu việt của gạch hay thương hiệu nhập khẩu loại gạch lát nền vân đá marble.


Gạch lát nền vân đá marble hay còn gọi là gạch giả đá hay gạch giả đá cẩm thạch. Trên thực tế, đây là dòng gạch với cấu tạo không phiến nên sở hữu thân gạch đồng chất và giữ nguyên bản chất chắc chắn, mát lạnh của các phiến đá tự nhiên. Gạch lát nền vân đá marble trên thị trường hiện giờ đa phần được tạo nên nhờ hỗn hợp bột đá tự nhiên, đất sét, bột màu cùng một số phụ gia tăng cường khác để đảm bảo độ cứng và độ bền của gạch.


Nói đến gạch lát nền vân đá marble là nói đến sự cứng cáp nhưng vẫn thanh mảnh của vẻ đẹp thiên nhiên. Tại Casagranda, gạch lát nền vân đá marble được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại các nhà máy hàng đầu Italy. Qua quá trình nghiên cứu cùng quy trình kiểm tra, đóng gói nghiêm ngặt, quý vị hoàn toàn có thể mang loại gạch lát nền đẳng cấp trong chất lượng và an toàn tuyệt đối trong không gian nhà ở.


Để có được loại gạch lát nền đồng nhất, ứng dụng cao trong mọi ko gian gia đình thì yếu tố chất lượng cũng góp phần ko nhỏ. Mỗi ko gian mang những tính chất khác nhau, giả dụ quý vị lát gạch vân đá marble trong ko gian phòng tắm thì nên chọn loại gạch sở hữu khả năng kháng nước, chống bám bẩn và cân bằng được nhiệt độ để không gian luôn ấm cúng, thoáng sạch.


Hy vọng với các phương pháp chọn gạch lát nền vân đá marble trên đây, quý vị sẽ có sự chọn lọc hoàn hảo cho ko gian của mình. Không những thế, để có thêm thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nền vân đá (https://gachlatnendepvn.blogspot.com/2021/01/cac-dong-gach-lat-nen-van-da-cao-cap-va.html) nói chung và gạch vân đá marble nói riêng, quý vị sở hữu thể liên hệ Casagranda qua hot line: 088.6699.625 để được tư vấn kĩ lưỡng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp