Tập thiền với ứng dụng thiền hiện đại me-medi

Ngày đăng: 8/1/2021 4:56:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3374626] - Cập nhật: 18 phút trước

Ngồi thiền chữa mất ngủ là một trong những phương pháp đơn giản nhưng mang lại rất nhiều hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh, giúp cho tâm trí người bệnh cảm thấy thoải mái. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả?

Bao gồm nhiều bài tập Thiền dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao và chuyên sâu, Me-medi Thiền Hiện Đại mỗi ngày giúp được cải thiện và phòng chống các tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Mời bạn hãy trải nghiệm các bài thiền cùng với Me-medi Thiền Hiện Đại


Tập thiền trị mất ngủ cùng ứng dụng thiền hiện đại Me-Medi

Me-medi thiền hiện đại là ứng dụng thiền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm nhiều bài tập thiền dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao và chuyên sâu.

Me-Medi hỗ trợ cải thiện và phòng chống các tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, thiền hỗ trợ trị liệu tốt triệu chứng trầm cảm, căng thẳng và mất ngủ.

Ứng dụng tổng hợp các thể loại: thiền và âm nhạc trị liệu 3D. Chỉ với 3 phút thiền sẽ giải tỏa căng thẳng, cải thiện sức khỏe mẹ và bé, giấc ngủ sâu, hỗ trợ chữa lành nhiều bệnh lý.

Ưu điểm của Thiền Hiện Đại Me-medi

Hỗ trợ giấc ngủ

Các bài thiền Affirmative, kết hợp yoga, thôi miên cho người rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ kinh niên, kết hợp nhạc sóng não chữa lành giúp giấc ngủ trở nên cực kì hiệu quả và tái tạo năng lượng tốt lành cho ngày mới.

Thiền trị mất ngủ rất tốt, nhiều bài nhạc thiền ngủ ngon hỗ trợ mỗi người vào giấc ngủ sâu một cách nhanh nhất.

Giải tỏa stress

Suy nghĩ quá nhiều sẽ làm bạn rối loạn, tổn hao năng lượng, nguy cơ bệnh tật.

Bạn tự On-Off não bộ đúng lúc, thư giãn hoàn toàn, cân bằng năng lượng gốc và cả ngày sẽ học tập, làm việc tràn đầy năng lượng qua các bài hướng dẫn Me-medi

Tâm an nhàn

Mọi bất an đến từ đều tác động từ bên ngoài, thông qua giác quan mắt-tai-mũi-lưỡi-xúc chạm và thói quen cũ sẽ kích động tư duy và làm bạn không thể quản trị cảm xúc.

Thiền Me-medi giúp kiểm soát các tác động từ bên ngoài, giúp hình thành lối sống thiền an bình.

Hỗ trợ mẹ bầu

Đối diện với sự thay đổi về tâm sinh lí khi mang bầu và sau sinh, các bài thiền của Me-medi sẽ giúp mẹ và bé trong giảm tới 80% lo âu, mệt mỏi và chuyển hóa tiêu cực thành tích cực, từ phiền muộn thành chuỗi ngày hạnh phúc tuyệt vời cho mẹ và bé.

Tải ngay ứng dụng Me-medi Thiền Hiện Đại

Me-medi Thiền Hiện Đại nhận thực hiện các yêu cầu sản xuất audio hướng dẫn thiền riêng cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để tối ưu hiệu quả cho người yêu thiền.

Liên hệ hỗ trợ

Địa chỉ: Phòng , Tầng 5 – Tòa T1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:096.882.7274

Email: thiennhulai@gmail.com

Website: me-medi.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác