Taremi ghi bàn nhưng chelsea tiến vào bán kết champions leag

Ngày đăng: 4/15/2021 2:18:41 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 3249104] - Cập nhật: 29 phút trước


link


Lược lược

Bàn thắng của Mehdi Taremi có tất cả mọi thứ để cạnh tranh cho vị trí đẹp nhất Champions League - ai biết được, thậm chí là cả Puskás. But a Tuyệt vời tiêu điểm không có hai giá trị. Không chấp nhận chiến thắng 1-0 của Porto, Chelsea vẫn tiến vào bán kết Champions League, đội chiến thắng với tỷ số 2-0 . Trận đấu hôm nay thứ Ba cũng được diễn ra trên sân trung lập của Sân vận động Ramón Sánchez-Pizjuán, ở Seville, Tây Ban Nha, doouta chế độ đi lại ở châu Âu.

Trực tiếp nhạc blues ở Champions League!

Chelsea trở lại chơi trận bán kết Champions League sau bảy năm. Gần nhất là vào mùa giải 2013/2014, khi anh không đạt được quyết định được phân loại bởi Atlético de Madrid. Đội bóng Anh đang chờ người chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Liverpool, họ sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thứ Tư tại Anfield Road. Các nhà vô địch trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/28/4 (một chiều) và 4/5 (lượt về). UEFA cũng sẽ ấn định ngày chính xác cho các trận đấu.

Nỗ lực được trả lời

Trong số bảy lần máy chủ của Chelsea trong trò chơi, chỉ một lần trong bàn thắng. Con số miêu tả sự tổn hại đầu tiên của đội bóng Anh, về công ty. Nhưng đội ngũ làm tốt ở cạnh phòng ngự, với điểm nhấn là 3 cầu thủ: Thiago Silva hậu vệ, Jorginho và Kanté tiền vệ. Tổng cộng, Chelsea có 51 lần bóng hồi thu và 25 lần phạm lỗi trên sân khách, chỉ có 14 lần phạm lỗi.

Mất rất nhiều

Porto cần phải thắng 2-0 để đưa tranh chấp nhận đến hiệp phụ, ít nhất. Nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha đã phạm tội bởi hàng thiếu sáng tạo. Ngoài ra, mục tiêu là xa tưởng tượng. Trong số tám bài dự thi, chỉ có hai bài đạt được mục tiêu.

Thực tế, hiệp 1 giữa Chelsea và Porto thậm chí không có một điểm kết hợp nào chắc chắn . Điều đó chỉ xảy ra trong một trận đấu khác của Champions League, trong cuộc chạm trán giữa Dynamo Kyiv và Ferencváros, ở bảng. Bàn thắng đầu tiên trong trận đấu hôm thứ Ba đến chỉ sau 20 phút của trận đấu cuối cùng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo