Tất tần tật kinh nghiệm khi mở spa chăm sóc da ở đà lạt

Ngày đăng: 1/19/2022 4:31:15 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3633719] - Cập nhật: 16 phút trước

“Nhất dáng nhì da” - vì lẽ đó mà nhu cầu đến spa chăm sóc da, hoàn thiện bản thân rất được quan tâm. Trước tình hình này, không khó để thấy sự xuất hiện của rất nhiều spa tại thành phố Đà Lạt, và dự đoán thời gian tới sẽ ngày càng có thêm nhiều spa mới.

Nếu bạn đang có ý định mở spa chăm sóc da tại đây, bạn mong muốn hoạt động kinh doanh thuận lợi và bền vững ở thành phố sương mù. Hãy tham khảo bài viết này để biết được bạn cần làm gì nếu muốn mở spa chăm sóc da ở Đà Lạt.


Các yếu tố cần biết trước khi mở spa ở Đà Lạt

- Phải học spa và có chứng chỉ lĩnh vực spa liên quan, cụ thể ở đây là lĩnh vực chăm sóc da. Lưu ý nên chọn các cơ sở dạy nghề spa uy tín, được cộng đồng đánh giá cao.

- Xác định được dịch vụ chăm sóc da mũi nhọn: trị mụn, trị nám, làm trắng…

- Ước lượng nguồn vốn mở spa: đã có bao nhiêu, cần tích góp thêm bao nhiêu hoặc vay mượn thêm bao nhiêu?

- Chọn mặt bằng kinh doanh dựa trên nhóm đối tượng khách hàng, dựa trên nguồn vốn đã có. Nếu có điều kiện, nên chọn mở mặt bằng ở các phường đông dân cư ở Đà Lạt như Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6…

hinh 12

- Thiết kế không gian spa cần đảm bảo phù hợp với dịch vụ chính, mô hình spa: ánh sáng, màu sắc...

- Quản trị spa hiệu quả: nhân sự, tài chính, quy trình hoạt động spa, chăm sóc khách hàng, marketing…

- Mua máy móc, thiết bị, mỹ phẩm uy tín để sử dụng trong dịch vụ spa. Tham khảo Top Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dành Cho Spa.

- Duy trì thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện.

- Xác định hệ thống nhân sự của spa gồm bao nhiêu người, bao nhiêu bộ phận và yêu cầu với nhân sự thế nào?


Hướng dẫn chọn nơi để học spa tốt 

Kiến thức, kỹ thuật tay nghề được đào tạo ở các khóa học chăm sóc da là “chìa khóa” quan trọng quyết định đến sự thành công khi bạn mở spa. Do đó để đảm bảo được tiếp cận với các kiến thức chăm sóc da chuẩn, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp - bạn nên học spa ở các cơ sở đào tạo uy tín.

  • Đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu khi chọn nơi học

Nhiều người khi chọn nơi học nghề spa chăm sóc da thường đặt nặng vấn đề học phí hơn là chất lượng. Từ đó dễ “sa chân” vào các khóa học được chào mời với mức giá quá rẻ, nguy cơ gặp phải các cơ sở có chất lượng đào tạo không đảm bảo cũng sẽ cao hơn.

Ở đây chúng tôi không đánh đồng tất cả cơ sở dạy nghề chăm sóc da giá rẻ đều không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên giá quá thấp so với mặt bằng chung thì quả thật nên cân nhắc.

hinh 22

  • Tìm hiểu về đội ngũ giảng viên của cơ sở

Giảng viên là người trực tiếp truyền đạt kiến thức, kỹ năng nghề chăm sóc da cho bạn. Giảng viên giỏi giúp con đường trở thành kỹ thuật viên spa giỏi của bạn thuận lợi hơn.

Do đó khi chọn spa học nghề ở Đà Lạt, bạn cần tìm hiểu đội ngũ giảng viên là ai, trình độ chuyên môn thế nào? Bởi dù là thành phố với ngành spa phát triển mạnh, thế nhưng không phải cơ sở nào ở Đà Lạt cũng có các chuyên gia đào tạo với kinh nghiệm, chuyên môn tin cậy.

  • Chọn cơ sở đào tạo có thương hiệu

Ở Đà Lạt hiện nay lượng cơ sở dạy nghề spa rất lớn, trải đều ở hầu hết các phường của thành phố. Tuy nhiên số lượng cơ sở đào tạo có thương hiệu - có tầm ảnh hưởng, có kinh nghiệm trong ngành, được nhiều người biết đến, được cấp giấy phép đào tạo lại không nhiều. Do đó, hãy cân nhắc đến tính thương hiệu của nơi học nghề để tìm được cơ sở tin cậy.

hinh 31

  • Chứng chỉ hành nghề sau khóa học của đơn vị

Một cơ sở dạy nghề chăm sóc da tốt, chuyên nghiệp sẽ được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Điều này đồng nghĩa với chứng chỉ hành nghề spa sẽ có giá trị hơn, được Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội cấp - đáp ứng yêu cầu để hành nghề spa cũng như mở cơ sở spa.

Một số cơ sở đào tạo nghề spa còn liên kết với các tổ chức quốc tế, vì vậy bạn còn có cơ hội nhận chứng chỉ nghề chăm sóc da quốc tế nếu chọn học ở những nơi đó.

Ngoài các thông tin trên, để quá trình chọn nơi học nghề chăm sóc da tại Đà Lạt được thuận lợi hơn - hãy tham khảo thêm Các Kinh Nghiệm Chọn Nơi Đào Tạo Nghề Làm Đẹp – Spa Thẩm Mỹ Phù Hợp Với Bạn.

Miss Tram Academy: đào tạo chuyên viên điều trị, chăm sóc da chuyên nghiệp

Miss Tram Academy nổi tiếng là hệ thống đào tạo nghề spa chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao uy tín, chuyên nghiệp được hàng ngàn học viên gửi gắm. Đến với Miss Tram Academy, bạn không chỉ được đào tạo bài bản về chăm sóc da mà còn được hỗ trợ, tư vấn phát triển bản thân, tạo thương hiệu riêng sau khi ra nghề.

hinh 41

Lý do nên học chăm sóc da ở Miss Tram Academy:

- Được cầm tay chỉ việc, ứng dụng thực tế các kiến thức, kỹ năng của nghề chăm sóc da.

- Có giáo viên kèm 1 - 1, học đến đâu thực hành đến đó (thời gian thực hành trên 80% tổng giờ học).

- Thực hành nhiều trên mẫu thật để nâng cao tay nghề, học viên không cần phải trả phí thuê mẫu trong khi học.

- Học viên được linh động sắp xếp giờ học, trường hợp cần thiết có thể bảo lưu khóa học.

- Trung tâm trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ Hàn Quốc, châu Âu để phục vụ đào tạo chăm sóc da.

- Không gian học tập thoáng mát, rộng rãi, tiện nghi.

- Được đào tạo các kỹ năng: tư vấn khách hàng, giám sát phác đồ điều trị của khách, giải quyết khủng hoảng...

- Được quyền thi tốt nghiệp Chứng Chỉ Y Tế An Toàn Vệ Sinh – Phòng Chống Lây Nhiễm Qua Đường Máu – Dịch Sinh Học, Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề Chính Quy - dùng để đăng ký kinh doanh hợp pháp dịch vụ chăm sóc da.

Đặc biệt, Miss Tram Academy còn có khóa học chăm sóc da online: được kết nối trực tiếp với giáo viên, cung cấp giáo trình và chương trình đào tạo bài bản...

Với những ai có nhu cầu học trực tiếp tại cơ sở Miss Tram Academy, việc tham khảo trước khóa học chăm sóc da online sẽ có nhiều lợi thế. Nếu thấy học online ưng ý, phù hợp thì sẽ đăng ký học trực tiếp tại trung tâm sau. Và khi học offline, học phí sẽ được trừ bớt khoản tiền bạn đã đóng để học online.


Nguồn bài: https://www.doisongphapluat.com/can-lam-gi-de-mo-spa-cham-soc-da-o-da-lat-thanh-cong-a512798.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng