Tất tần tật những thông tin giải đáp về tư vấn và lắp đặt hồ hải sản

Ngày đăng: 8/6/2020 3:21:27 PM - Thú nuôi và vật dụng - TP HCM - 201
Chi tiết [Mã tin: 3040213] - Cập nhật: 17 phút trước

Xu hướng thiết kế những hồ hải sản trong các cửa hàng kinh doanh vốn không còn quá xa lạ. Ngày càng có nhiều người quyết định sở hữu thiết kế đẹp-độc-lạ này thực sự giúp chủ kinh doanh hải sản trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt. Thậm chí, chúng còn giúp nâng cao giá trị của mặt hàng này. Vậy, tư vấn và lắp đặt các thiết kế hồ hải sản là dịch vụ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi trả lời những thông tin dưới đây để hiểu thêm về điều này nhé!

Tư vấn và lắp đặt hồ hải sản là dịch vụ gì?

Hồ hải sản là những thiết kế hồ được tạo dựng với mục đích riêng sử dụng trong các hoạt động kinh doanh. Nếu để ý bạn sẽ thấy, các thiết kế hồ này vốn xuất hiện rất nhiều tại các nhà hàng, siêu thị. Hồ hải sản giúp đựng, làm tươi sống các loại hải sản.

link

Bằng trực quan, thiết kế hồ hải sản nếu bắt mắt sẽ giúp cho khách hàng dễ chú ý đến hải sản hơn. Từ đó đưa ra quyết định chọn mua nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, một thiết kế hồ hải sản tốt cũng là môi trường lý tưởng để các loại hài sản sinh sống. Khi ở trạng thái tươi ngon giá trị của hải sản cũng vì vậy được đảm bảo. Đó là lý do người kinh doanh hải sản tươi sống nên tham khảo và sử dụng các dịch vụ tư vấn và lắp đặt hồ hải sản này.

Đây là các dịch vụ sẽ giúp chủ kinh doanh xây dựng hệ thống hồ trưng bày hải sản một cách trọn vẹn. Điều đó có nghĩa là họ sẽ thực hiện giúp bạn mọi công đoạn để có thể tạo ra mẫu hồ hải sản hoàn thiện. Việc của bạn cần làm đơn giản là đề xuất ý tưởng, đưa ra mức kinh phí và mong muốn trong xây dựng. Những đơn vị này hỗ trợ hiện thực hóa các mong muốn ấy để tạo nên thiết kế hồ hải sản đẹp, nâng cao hiệu quả trưng bày.

Tại sao cần tư vấn và lắp đặt hồ hải sản?

Để có thể tạo dựng mẫu hồ hải sản đẹp ưng ý trong không gian kinh doanh vốn không hề dễ dàng. Hầu hết người kinh doanh hải sản hiện nay đều tìm đến những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn để được hỗ trợ tốt nhất. Bởi lẽ, việc lắp đặt hồ hải sản vốn là thao tác mang đặc thù kỹ thuật. Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn và lắp đặt được ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu ấy.

Có rất nhiều lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hồ hải sản chuyên nghiệp. Tựu chung lại, chúng cơ bản bao gồm những lý do sau:

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản xây dựng hồ chuyên nghiệp, chất lượng có tuổi thọ cao

Đầu tiên, những đơn vị thi công hồ hải sản chuyên nghiệp bao giờ cũng có đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc tạo dựng hồ cá sẽ thể hiện rõ sự hiệu quả với thiết kế đẹp mắt. Các phương án lắp đặt hệ thống ánh sáng, hệ thống lọc hay sắp đặt tiểu cảnh trong hồ sẽ được triển khai đẹp mắt, cuốn hút. Vì vậy, mẫu hồ hải sản sẽ đẹp cuốn hút, đúng với mong muốn của gia chủ.

Tư vấn và lắp đặt hồ hải sản có lâu không?

Công việc kinh doanh luôn khá gấp rút. Vì vậy một trong những băn khoăn của nhiều người đó là việc lắp đặt hồ hải sản bao lâu thì hoàn thành. Trên thực tế hiện nay, không có mốc thời gian cố định cho dịch vụ thiết kế này. Việc tư vấn và lắp đặt các mẫu hồ hải sản nhanh hay chậm còn phụ thuộc và rất nhiều các yếu tố:

Quy mô thiết kế hồ hải sản

Tất nhiên rằng những thiết kế hồ hải sản có diện tích lớn, đồ sộ sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều so với các hồ cá đơn giản. Do đó, nếu có ý định trưng bày, bán hải sản bạn nhất thiết cần đặt làm các hồ cá này trước một thời gian. Điều này sẽ giúp công việc khởi đầu kinh doanh của bạn được thuận lợi và trôi chảy. Tránh tình trạng cá, hải sản về tới cửa hàng nhưng do thiếu thiết bị chứa nên hải sản nhanh chóng chết.

link

Độ khó của các thiết kế hồ

Theo các chuyên gia, việc tư vấn hồ hải sản bao lâu còn phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế hồ hải sản mà gia chủ mong muốn. Với những dòng hồ đơn, hồ hải sản cơ bản, thời gian để tạo dựng thường không quá lâu. Tuy nhiên, nếu khách hàng có những nhu cầu đặc biệt về thiết kế hồ hải sản như các dòng hồ theo tầng, hồ hải sản hình tháp thì thời gian thi công chắc chắn sẽ lâu hơn rất nhiều.

Đơn vị thi công và thiết kế

Cuối cùng, thời gian tư vấn và lắp đặt hồ hải sản phụ thuộc rất nhiều vào các đơn vị thi công và thiết kế. Hiện nay, mỗi đơn vị đều có quy trình làm việc riêng. Do đó, nếu bạn có thể chọn lựa được những địa chỉ thi công chuyên nghiệp, có đội ngũ chuyên môn lành nghề thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những thiết kế hồ cá đẹp mắt.

Ngược lại, nếu đó là đơn vị kém tên tuổi, không chuyên nghiệp. Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cho vấn đề này đấy.

Ở đâu có dịch vụ tư vấn và lắp đặt tốt nhất hiện nay?

Không khó để có thể tìm thấy một đơn vị tư vấn và lắp đặt hồ hải sản hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng không phải ở đâu dịch vụ này cũng có đủ uy tín và chất lượng. Rất nhiều hộ kinh doanh hải sản đã từng gặp phải những đơn vị thi công hồ hải sản kém chất lượng. Từ đó dẫn đến cảnh hồ cá chỉ vừa mới thi công đã lập tức hư hỏng hoặc các thiết kế hồ hải sản kém về thẩm mỹ.

Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm đơn vị thi công hồ hải sản chất lượng. Vậy thì Hồ Cá Kiểng Đại Dương chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo.

Hồ Cá Kiểng Đại Dương thi công hồ cá chuyên nghiệp, cam kết về chất lượng

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt hồ hải sản, Hồ Cá Kiểng Đại Dương luôn sẵn sàng để có thể mang đến cho khách hàng những thiết kế hồ cá chất lượng. Chúng không chỉ thể hiện ở cung cách vận hành bền bỉ, tối ưu của các hệ thống trong hồ. Hơn cả đó là sự tiêu chuẩn trong chất lượng, bảo vệ sức khỏe của các loại hải sản khi được tích trữ trong hồ.

link

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng bộ sục hay bộ lọc hoạt động kém khiến hải sản kiệt sức. Hay cá, cua, tôm,…nhanh chóng yếu đi chỉ sau một thời gian ngắn đựng trong các hồ hải sản. Với các thiết kế hồ cá đến từ Hồ Cá Kiểng Đại Dương, điều này sẽ được đảm bảo hoàn toàn.

Tạo dựng thiết kế hồ hải sản giàu tính thẩm mỹ

Thêm vào đó, công ty cũng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu tính thẩm mỹ. Mọi thiết kế hồ hải sản từ Hồ Cá Kiểng Đại Dương luôn có vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng với thiết kế bắt mắt. Chúng sẽ là chìa khóa để tôn vinh gian hàng của bạn, giúp nâng cao giá trị mặt hàng.

Hạ thấp tối đa giá thành sản phẩm

Cuối cùng, Hồ Cá Kiểng Đại Dương thấu hiểu những khoản kinh phí mà người kinh doanh phải chịu khi buôn bán thủy hải sản. Chính vì vậy, dịch vụ  tư vấn và lắp đặt có mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Khung giá này khi đem so sánh với nhiều đơn vị trên thị trường đều có phần hợp lý hơn, cạnh tranh hơn.

Hồ Cá Kiểng Đại Dương cũng thực hiện báo giá chi tiết đến khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Do đó, bạn sẽ có thể nắm bắt đầy đủ về khung giá, từ đó chuẩn bị tốt về kinh phí.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, ngay khi có nhu cầu về việc sử dụng dịch vụ tư vấn và lắp đặt hồ hải sản. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với Hồ Cá Kiểng Đại Dương ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG

MST: 03119752

Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM

Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM

Điện thoại : 0902.827.877

 

Websitehocadaiduong.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng