Tất tần tật về cách đặt hàng nón bảo hiểm nửa đầu in logo theo yêu cầu

Ngày đăng: 9/28/2023 5:45:46 PM - Mũ bảo hiểm - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4904885] - Cập nhật: 29 phút trước

Nón bảo hiểm nửa đầu in logo là một trong những sản phẩm quảng bá thương hiệu phổ biến và hiệu quả. Bạn đang tìm cách đặt hàng nón bảo hiểm nửa đầu in logo theo yêu cầu? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước, từ lựa chọn mẫu nón, thiết kế logo, đặt hàng và nhận hàng. Hãy đọc ngay để biết thêm thông tin nhé!

Cách đặt hàng nón bảo hiểm nửa đầu in logo theo yêu cầu

Nón bảo hiểm nửa đầu in logo theo yêu cầu là một hình thức quảng cáo hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng. Để đặt hàng nón nửa đầu in logo theo yêu cầu, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Xác định mục tiêu và yêu cầu

Trước tiên, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của việc đặt nón bảo hiểm in logo. Doanh nghiệp muốn sử dụng chúng như một phần của chiến lược quảng cáo, tặng quà khuyến mãi hay làm quà tặng cho nhân viên? Từ những điều này, doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc, thiết kế và số lượng nón cần đặt.

Xác định mục tiêu của việc đặt nón bảo hiểm nửa đầu in logo để có chiến lược cụ thể Xác định mục tiêu của việc đặt nón bảo hiểm nửa đầu in logo để có chiến lược cụ thể

Tìm xưởng sản xuất hoặc nhà cung cấp đáng tin cậy

Việc lựa chọn một xưởng sản xuất hoặc nhà cung cấp uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực nón bảo hiểm là rất quan trọng. Đảm bảo đơn vị lựa chọn có khả năng sản xuất theo yêu cầu, đáp ứng đủ các tiêu chí giá thành, chất lượng và thời gian.

Doanh nghiệp có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng xã hội, trang web,… hoặc tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để có những lựa chọn tốt nhất.

Chọn mẫu nón, thiết kế và tùy chỉnh  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nón bảo hiểm nửa đầu đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu nón phù hợp với nhu cầu và sở thích của đơn vị.

Sau khi chọn được mẫu nón phù hợp, doanh nghiệp có thể đề xuất thiết kế hoặc yêu cầu tư vấn từ chuyên gia để có một thiết kế phù hợp với thương hiệu của mình. Khi hoàn chỉnh thiết kế, doanh nghiệp cần kiểm tra các thông tin về màu sắc, logo, kích thước và số lượng. Nếu chưa đúng yêu cầu, doanh nghiệp cần trao đổi lại với nhà sản xuất thiết kế để điều chỉnh. 

Mẫu nón bảo hiểm được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàngMẫu nón bảo hiểm được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng

Ký kết hợp đồng sản xuất nón bảo hiểm nửa đầu in logo

Khi doanh nghiệp đồng ý với mẫu thiết kế và đặt hàng thì hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng cam kết. Thông thường, các đơn vị sẽ yêu cầu doanh nghiệp thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng để đảm bảo tiến độ sản xuất. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất có thể yêu cầu doanh nghiệp thanh toán trước 50 đến 100% giá trị hợp đồng, đặc biệt là đối với các đơn hàng lớn.

Kiểm tra mẫu và sản xuất đơn hàng theo hợp đồng

Trước khi sản xuất hàng loạt, nhiều doanh nghiệp sẽ yêu cầu đơn vị sản xuất tạo ra một mẫu thử nghiệm để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu mẫu đạt đúng yêu cầu, doanh nghiệp sẽ yêu cầu sản xuất hàng loạt.

Quy trình sản xuất được diễn ra đúng chuẩn kỹ thuật, được giảm sát nghiêm ngặt và chặt chẽ đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao.

Quá trình sản xuất nón bảo hiểm sẽ được diễn ra đúng chuẩn kỹ thuật và được giảm sát nghiêm ngặt Quá trình sản xuất nón bảo hiểm sẽ được diễn ra đúng chuẩn kỹ thuật và được giảm sát nghiêm ngặt

Kiểm tra sản phẩm và giao hàng

Khi quá trình sản xuất được hoàn thành, các sản phẩm sẽ được kiểm tra lại kỹ lưỡng. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sai nào hoặc không đúng yêu cầu các sản phẩm đó sẽ bị loại ra. Các nhân công đóng gói hàng cẩn thận và giao cho đơn vị vận chuyển giao đến cho khách hàng.

Một số lưu ý khi đặt hàng nón bảo hiểm nửa đầu in logo

Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng, khi đặt hàng mũ bảo hiểm nửa đầu in logo, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bạn nên tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng của nón bảo hiểm nửa đầu in logoLựa chọn đơn vị sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng của nón bảo hiểm nửa đầu in logo

  • Lựa chọn mẫu nón phù hợp với nhu cầu và sở thích của doanh nghiệp. Đặc biệt cần lưu ý đến chất lượng của nón để đảm bảo an toàn cho người nhận khi tham gia giao thông.
  • Logo cần phải có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp. Thiết kế càng độc đáo, ấn tượng sẽ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng. 

Trên đây là tất tần tật về cách đặt hàng nón bảo hiểm nửa đầu in logo theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất nón bảo hiểm nửa đầu quảng cáo thì hãy liên hệ cho ASAMA để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ASAMA VN

Địa chỉ: 4/11A , Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: http://tel:0888000336 | Email: info@asamahelmet.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm