Tậu xe mercedes cũ cần lưu ý những gì

Ngày đăng: 6/26/2020 10:26:35 AM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 248
Chi tiết [Mã tin: 3004451] - Cập nhật: vài giây trước

Chúng tôi luôn mong muốn giúp người dùng có thể tiếp cận tới với các sản phẩm chất lượng nhất . Các sản phẩm và dịch vụ đang trở nên đổi thay và đổi mới, giúp các bạn có thể tiện dụng tiếp cận tới với các sản phẩm chất lượng đáp ứng được sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá xe mercedes cũ tại tunganhauto.

  • Những mẫu xe Mercedes cũ thường được chú ý nhất

Chẳng hề ai cũng có đủ điều kiện để mua được một cái ô tô mới, Vì thế phần lớn người đã chọn lọc biện pháp tậu lại xe khá đã qua sử dụng cũ để vẫn sở hữu được cái xe mình thích với mức nhẹ hơn. Và nhãn hàng Mercedes của Đức là 1 trong các cái tên người ta hình dong trước tiên khi có ý định mua xe khá cũ vì giá thành hợp lý và độ bền đáng nể của nó. Vậy những ưu nhược điểm của các loại xe Mercedes cũ là gì, chúng ta cần lưu ý các gì khi mua xe “Mẹc” cũ? Tất cả sẽ được tư vấn ngay trong bài viết này.

 

Mercedes-Benz C0K (2003-2006)

Nhận xét : chiếc Mercedes này tiêu dùng động cơ máy 271 cộng hộp số 5 cấp nên tương đối êm ái lúc vận hành và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá thấp. Tuy nhiên, loại xe này thường gặp lỗi khu vực hai cục cam điện tròn và lốc điều hòa.

Mercedes-Benz C200K (2000-2013)

Nhận xét : khu vực phiên bản C2000K (2000-20002), xe có điểm tốt động cơ dẻo dai và tiết kiệm nhiên liệu thấp, Tuy nhiên ghế da của xe có mùi hơi khó chịu đối với nhiều người. Tới phiên bản C200 CGI, động cơ được cải tiến mạnh hơn 20 hp so với đời cũ và mùi xe đã ko còn khó chịu, Ngoài ra vẫn thường gặp lỗi như khó đề và báo lỗi động cơ. Phiên bản C200 (2011-2013) sau này được xem là phiên bản nâng cấp hơn với một số thay đổi tại thiết kế, động cơ vận hành mượt mà hơn nhưng vẫn thỉnh thoảng mắc một số lỗi như phiên bản 2010

Mercedes Benz C280 (2005-2006)

Nhận xét : Xe tiêu dùng động cơ máy 272, động cơ V6 3.0 chạy rất sướng, máy êm mà lại tiết kiệm xăng. Không những thế nếu như sắm xe cũ thì nên kiểm tra kỹ phần hộp số có bị giật hay trễ lúc sang số không và phần cổ hút gió nạp ở đời xe này thường hay bị gãy.

  • Cần kiểm tra các bộ phận nào lúc tìm xe Mercedes đã qua sử dụng

- Ngoại thất

Lúc tìm xe Mercedes cũ, bạn cần phải kiểm tra xe thật cẩn thận trong khoảng trong ra ngoài, tốt nhất nên đậu xe trên 1 bề mặt phẳng, phổ quát ánh sáng và nên có thêm một người có kiến thức về xe khá để cùng thực hành.

- Hệ thống đèn

Hãy đảm bảo tất cả hệ thống đèn của xe bao gồm đèn xi nhan, đen sương mù, đèn hậu, đèn thắng,…trên xe đều có thể hoạt động thông thường và không bị nứt, vỡ hay cháy bóng.

- Hệ thống thắng

Đây là chi tiết vô cùng quan yếu chẳng thể bỏ qua khi mua xe cũ. Bạn cần check thật kỹ hệ thống thắng trước và sau của xe, tốt nhất là hãy chạy thử vài vòng để kiểm tra thắng có “ăn” hay không.

- Hệ thống động cơ, dây điện, ống dẫn, dầu nhớt…

Sau khi đã rà soát tổng quan về những chi tiết ngoài rồi thì bạn hãy mở nắp capo xe ra và tiến hành check thật kỹ hệ thống động cơ bên trong xe bao gồm các dây điện, mao mạch nối, những ống cao su, ống dẫn…

·         Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo là hàng chất lượng cao, giúp mang lại sự hài lòng khi sử dụng.

Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi đều mang đến cho khách hàng đáp ứng được những hỗ trợ sử dụng hoàn hảo, các sản phẩm của chúng tôi sản xuất và cung cấp đảm bảo mang lại sự chất lượng tốt nhất, giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý khi sử dụng. Điều Showroom Tùng Anh Auto mong muốn nhất đó là mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes