Taxi hải phòng - số điện thoại tổng đài - các hãng taxi hải phòng

Ngày đăng: 8/31/2022 12:41:17 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 4076116] - Cập nhật: 16 phút trước

1. Taxi Hải Phòng số điện thoại tổng đài.

     Taxi Hải Phòng là số điện tổng đài của các công ty kinh doanh dịch vụ taxi trên địa bàn thành phố Hải Phòng, khi có nhu cầu đi lại bạn chỉ cần gọi theo số điện thoại tổng đài taxi Hải Phòng thì bên bộ phận tổng đài sẽ điều xe taxi đến đón theo yêu cầu của bạn.

     Trên địa bàn thành phố Hải Phòng có rất nhiều hãng xe taxi khác nhau: VD như ở:  Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng thì có hãng Mai Linh; ở Phường Thiên Lôi, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng thì có taxi Cát Bi; ở  Phường Đông Khê, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng thì có taxi Vạn An v…v…v ở các quận/huyện khác của Hải Phòng lại có các hãng taxi khác nhau,  mỗi hãng taxi ở các địa bàn như Vĩnh Bảo, Cát Hải, Bạch Long Vĩ lại có một số điện thoại tổng đài taxi khác nhau.


     Vì vậy nếu bạn muốn gọi taxi  thì có thể gọi theo số điện thoại taxi Hải Phòng 19006236.



TAXI HẢI PHÒNG


Bạn đang tìm taxi tại Hải Phòng, hiện tại trên địa bàn tỉnh Hải Phòng có khoảng 5 hàng xe Taxi phân bổ tại các Quận Hồng Bàng, Dương Kinh, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Các Huyện An Lão, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, An Dương, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Cát Hải, Bạch Long Vĩ. bạn muốn gọi xe ở khu vực nào hãy lên hệ ngay với Taxi Hải Phòng để được phục vụ một cách tốt nhất


GỌI NGAY TAXI HẢI PHÒNG 19006236


2. Danh sách các hãng xe taxi Hải Phòng 2022.


Dưới đây là bảng tổng hợp danh sách các hãng taxi Hải Phòng 2022 đang hoạt động tốt nhất trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Qúy khách hàng có nhu cầu đi xe có thể lựa chọn một trong các hãng taxi dưới hoặc gọi tổng đài taxi Hải Phòng 19006236 để được gọi xe và tư vấn lộ trình giá cước phù hợp.  


+

Taxi Hải Phòng


Số điện thoại: 19006236


Địa chỉ: Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Mai Linh


Số điện thoại: 02253833833


Địa chỉ: Số 166 đường Mạc Quyết, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Cát Bi


Số điện thoại: 02253666222


Địa chỉ: 762, Thiên Lôi, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Vạn An


Số điện thoại: 02253929292


Địa chỉ: 269 Lô 22 Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Đất Cảng


Số điện thoại: 02253736736


Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Hoa Phượng


Số điện thoại: 02253641641


Địa chỉ: 116 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Hoàng Anh


Số điện thoại: 02253262935


Địa chỉ: 619 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Én Vàng


Số điện thoại: 02253667190


Địa chỉ: 2 Trường Chinh, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Vũ Gia


Số điện thoại: 02253778778


Địa chỉ: Số 547 đường 5A Khu 2, Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.


+ Taxi Thế Kỷ Mới


Số điện thoại: 02253636363


Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Linh, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng.


3. Taxi Hải Phòng giá rẻ nhất 


Taxi Hải Phòng giá rẻ, làm sao gọi được xe taxi giá rẻ, trên thực tế có xe taxi giá rẻ không, về mặt bằng chung thì tất cả các hãng taxi trên địa bàn Hải Phòng đều có mức cước tương đồng nhau, tức là không chênh nhau là mấy, đắt rẻ không đáng kể, tuy nhiên việc giá rẻ ở đâu phục thuộc vào một số yếu tố sau.

Thứ nhất: Quãng đường đón khách có gần hay không, vd bạn ở thành phố Hải Phòng gọi xe mà xe đón bạn đang ở huyện An Dương chạy xuống thì chắc chắn là sẽ không hề rẻ chút nào vì quãng đường từ An Dương xuống thành phố Hải Phòng đón khá là xa, vì vậy bạn cần gọi đúng nhà xe có độ xe bao phủ khắp các địa điểm của Hải Phòng thì mới có được giá tốt.

Thứ hai: Bạn đi xa hay đi gần việc này vô cùng quan trọng đến việc cách tính giá cước, nếu bạn đi gần thì giá sẽ đắt hơn vd như bạn ở xã Hòa Bình gọi xe đi qua huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng, khoảng cách này rất gần vì vậy lái xe ngại đón và thường sẽ thu phí cao, còn bạn đi xa hơn bạn ở Cát Hải mà gọi xe để đi Hồng Bàng thì giá sẽ rẻ hơn, rẻ hơn ở đây là bạn có thể thỏa thuận được với nhà xe về mức giá nếu bạn thấy phù hợp thì đi. 

Thứ ba: Là khi lái xe đón bạn thì bạn có đồng ý cho lái xe chở xe ghép hay không nếu có khách đi cùng đường với bạn vd bạn ở Kiến An gọi xe đi Hà Nội, nếu xe đó có khách cùng đường đi Hà Nội với bạn thì giá xe taxi sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

Thứ tư: Ở Hải Phòng có group taxi và ở group taxi đó có hàng trăm các cá nhân lái xe taxi có người không thuộc hãng taxi nào cả giá cả tự thỏa thuận, group này thường là group zalo do một nhóm lập lên khi có ai đi taxi thì sẽ đăng lên nhóm bác tài nào gần nhất sẽ nhận để chở khách, gọi taxi qua nhóm sẻ rẻ hơn chút vì tài xế không phải nộp phí cho ai VD bạn ở huyện Bạch Long Vĩ muốn gọi taxi đi Thái Bình thì bạn có thể đăng thông tin đó vào group của taxi khi đó tài xế sẽ chủ động liên hệ báo giá cho bạn.

taxi hải phòng

4. Bảng giá cước xe taxi Hải Phòng.

Thông thường bảng giá cước đi xe taxi ở Hải Phòng có 02 loại: Một là giá mở của xe, hai là giá cho những km tiếp theo, giá này tùy thuộc và từng nhà xe. VD như với nhà xe Mai Linh, nhà xe Vạn An, nhà xe Cát Bi, nhà xe Tuấn Trang lại có một chính sách giá mở cửa và giá cho những km tiếp theo là khác nhau. Bạn cần bảng giá cước nhà xe nào thì có thể gọi cho tổng đài taxi Hải Phòng để được hỗ trợ về giá cước một cách nhanh nhất.

Các Hãng Taxi Tiêu Biểu

Tổng đài taxi Hải Phòng

Với lực lượng mạng lưới xe taxi rộng khắp, tài xế lịch sự, thân thiện và nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất

cho chuyến đi của bạn. Liên hệ ngay tổng đài Taxi Hải Phòng để bắt đầu chuyến đi thú vị của bạn


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web