Tẩy lông tay? mặt lợi mặt hại

Ngày đăng: 5/17/2022 10:27:00 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 3838667] - Cập nhật: 2 phút trước

có nên triệt lông vĩnh viễn hay không

Chỉ cần bỏ ra 3 phút đọc bài viết này, bạn sẽ biết có nên tẩy lông tay chân vĩnh viễn không và có cơ hội SĂN ưu đãi triệt lông CỰC KHỦNG chỉ trong hôm nay!

Lông mọc khắp mọi nơi trên thân thể, bao gồm cả mặt, tay và chân. Dù rằng đây là 1 cấu trúc lành tính, nhưng phần nhiều mọi người mang thể muốn mẫu bỏ lông vĩnh viễn vì lý do thẩm mỹ. Không những thế, không ít người lo lắng sở hữu nên triệt lông vĩnh viễn hay không cũng như phương pháp nào giúp triệt lông vĩnh viễn an toàn.

một. Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?


Triệt lông vĩnh viễn là gì? Đây là bí quyết triệt lông vĩnh viễn tác động trực tiếp đến các nang lông, mẫu bỏ hoàn toàn các sợi lông hoặc khiến cho lông không tiếp tục sản sinh được nữa. Trong trường hợp nếu như lông mang mọc lại thì nó cũng rất yếu và nhạt màu, ko gây mất thẩm mỹ cho bạn.

những khu vực trên thân thể mà mọi người thường có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn là chân, cánh tay, vùng bikini, dưới nách hay cả khuôn mặt.

Theo ấy, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn trên thân thể là điều cần yếu để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo tín thẩm mỹ, mang đến sự tự tin vào hình ảnh bản thân trước người đối diện. Đàn bà hay sở hữu khuynh hướng làm cho điều này nhiều hơn nam giới; ngoài ra, cả nam và nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc làm cho sạch lông thừa trên cơ thể.

2. Các cách triệt lông vĩnh viễn


thứ tự triệt lông vĩnh viễn luôn cần nhiều buổi để duy trì kết quả đạt được. Trong các phương pháp triệt lông được cho là với hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, chỉ sở hữu phương pháp dùng cơ chế điện phân mới đảm bảo hiệu quả vững bền qua thời kì.

tuy thế, 1 cách thức tẩy lông khác cũng mang đến kết quả lâu dài là triệt lông bằng laser. Ngoài ra, người thực hành triệt lông luôn dành thời kì tham gia các buổi liên tục để duy trì kết quả tối ưu.

2.1. Triệt lông bằng điện phân

kỹ thuật viên sẽ tiến hành điện phân bằng cách thức dùng kim tiêm để đưa tần số vô tuyến sóng ngắn vào các nang lông để tiêu diệt chúng. Sau ấy, từng sợi lông sẽ được tiếp diễn cái bỏ bằng nhíp.

triệt lông vĩnh viễnphương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân


Trong thực tiễn, kỹ thuật điện phân với thể tiến hành trên đầy đủ bất kỳ phòng ban nào của cơ thể. Không những thế, điện phân cũng hoạt động trên bất kỳ cái lông nào, nói cả lông sáng màu.

Do chu kỳ lớn mạnh của lông, người muốn triệt lông thường được bắt buộc rộng rãi lần điện phân để đạt được hiệu quả mong muốn. Số buổi có thể đổi thay tùy thuộc vào vùng cơ thể, độ nhạy cảm của mỗi người và số lượng lông hiện mang trên da.

không những thế, 1 khi công nghệ viên đã loại bỏ hầu hết lông khỏi khu vực cần triệt, kết quả với thể được xem là vĩnh viễn và sẽ ko đề nghị bất kỳ cuộc hứa hẹn bổ sung nào.

Sau các liệu trình điện phân, làn da với thể mang cảm giác châm chích, mẩn đỏ hoặc kích ứng tại vị trí tẩy lông. Nhiễm trùng da hoặc nổi mô sẹo tại vùng điện phân cũng với thể xảy ra nhưng thường rất thi thoảng.

hiện nay, 1 số máy triệt lông tại nhà có sẵn để mọi người sở hữu thể tự thực hiện. Không những thế, những bác sĩ da liễu luôn khuyến cáo khoa học này nên được thực hành bởi người có thương hiệu điện phân để với kết quả rẻ nhất.


banner image

hai.2. Triệt lông bằng laser

Triệt lông bằng laser bao gồm việc sử dụng tia laser nhiệt cao để phá hủy tận sâu trong nang lông. Khoa học viên có thể dùng bí quyết tẩy lông bằng laser ở bất kỳ vị trí nào trên thân thể, ko kể vùng nói quanh mắt.

thường ngày, kết quả triệt lông sở hữu thể nhận được là khiến cho giảm 10–25% số lông trên da ngay sau buổi trước nhất. Khi lông mọc trở lại, các sợi lông cũng với khuynh hướng với màu nhạt hơn và ít dày hơn. 1 Lúc lông đã ngừng lớn mạnh, các nang lông suy yếu nên lông mang thể không xuất hiện trở lại trong phổ thông tháng hoặc đa dạng năm.

Theo đó, tẩy lông bằng laser hoạt động thấp nhất trên lông sẫm màu và thô. Ngoài ra, cách triệt lông vĩnh viễn sẽ ko hiệu quả đối với lông màu sáng, xám hoặc đỏ.

Người tham gia triệt lông bằng laser thường được bắt buộc một liệu trình gồm đa dạng buổi để chiếc bỏ đa số lông ở 1 vùng cụ thể trên cơ thể. Những buổi học tốt nhất sẽ diễn ra cách nhau mỗi 4–6 tuần.

Rủi ro tẩy lông bằng laser sở hữu thể mắc phải, đặc trưng ví như kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được tập huấn vững vàng. Theo đó, tia laser có thể gây ra cảm giác đau châm chích và khó chịu trong thời kỳ thực hiện.

Sau khi điều trị, vùng da có thể bị đỏ hoặc bị kích ứng trong vài ngày. Mụn nước hoặc sẹo cũng với thể xảy ra tại vị trí tẩy lông nhưng hi hữu gặp.

Mặt khác, tác động của laser cũng làm cho da để bị ảnh hưởng từ ánh nắng. Điều quan trọng là những người trải qua thời kỳ tẩy lông bằng laser phải bảo kê làn da của mình tuyệt đối giảm thiểu khỏi ánh nắng mặt trời trong suốt giai đoạn điều trị, bằng phương pháp che nắng kỹ khi ra ngoài trời, giảm thiểu tiêu dùng giường tắm nắng và có thói quen bôi kem chống nắng, ngay cả khi ở trong nhà.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễnbí quyết triệt lông vĩnh viễn bằng laser


2.3. Triệt lông bằng bôi những dòng kem tẩy lông

1 số cái kem với độ mạnh làm cho phân giải lông được chỉ định theo toa của thầy thuốc nhằm mục đích tẩy lông vĩnh viễn. Thí dụ 1 chiếc kem tẩy lông có thành phần tên là eflornithine có thể ngăn chặn sự phát triển của lông khi được dùng thường xuyên. FDA cũng đã Con số vào năm 2000 rằng sản phẩm này khái quát là an toàn để tiêu dùng mẫu bỏ lông ko mong muốn trên cả vùng mặt.

tuy thế, để sử dụng eflornithine một cách thức an toàn, người mua nên khiến cho theo lời khuyên của thầy thuốc, tuân thủ thoa kem hai lần 1 ngày. Sau khi trâm, không nên rửa các khu vực điều trị từ 4 giờ để kem với thời kì phát huy tác dụng.

mặc dù eflornithine nói chung là an toàn, nguy cơ mang thể bức xúc có kem đôi khi là khó hạn chế khỏi. Phụ nữ có thai nên tham vấn có bác sĩ trước lúc dùng kem. Ví như 1 phản ứng xảy ra trên da nghi ngờ là do bôi eflornithine, cần dừng tiêu dùng tức khắc và báo cho bác sĩ càng sớm càng tốt.

3. Các cách thức tẩy lông tại nhà

mặc dù 1 số phương pháp triệt lông đem đến kết quả kéo dài hàng tháng hoặc hàng năm, rất ít cách thức đích thực vĩnh viễn tuyệt đối, nhắc cả các phương pháp nêu trên.

Theo đó, cũng không mang phương pháp nào triệt lông vĩnh viễn tại nhà. Không những thế, các cách thức sau đây sở hữu thể khiến giảm sự tăng trưởng của lông tương đối, mang thể cho kết quả tốt kéo dài khoảng 4 tuần, nhưng đảm bảo giảm thiểu tai hại cho làn da. Chúng bao gồm:

  • Waxing

Kết quả tẩy lông có thể kéo dài khoảng 3-4 tuần. Waxing mang thể gây đau và khó chịu. Việc tẩy lông thường mất rộng rãi thời kì hơn và thường do thợ giỏi thực hành nên có thể tốn kém. Ngoài ra, 1 số miếng dán tự tẩy lông cũng mang sẵn để mọi người mang thể tự tẩy lông tại nhà.

Waxing sở hữu thể được thực hiện trên hầu hết cơ thể, bao gồm cả mặt. Sáp hot chảy ra được xoa lên da thành từng dải và kéo ra theo hướng trái lại có chiều lông mọc. Sáp dính chặt vào lông và hơi nóng sẽ khiến cho các nang lông giãn ra một chút, dẫn tới việc dòng bỏ toàn bộ lông, nói cả gốc lông. Mang bí quyết tẩy lông bình thường, vì phần đông lông gốc bị cái bỏ, lông mới mọc ra sẽ yếu dần theo thời gian và do vậy việc tẩy lông phát triển thành thuận tiện và ít đau hơn.

WaxingBạn mang thể triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng Waxing


các người với làn da quá nhạy cảm sở hữu thể bị mẩn đỏ, kích ứng và sưng rái cá sau lúc tẩy lông bằng phương pháp waxing. Hơn nữa, waxing cũng với thể được chống chỉ định khi tư nhân đang trải qua các cách thức điều trị da khác như lột da, thuốc bôi hoặc điều trị bằng laser.

  • sử dụng tuyến đường

Đây là 1 khoa học tẩy lông cổ xưa, hiện đã trở lại rộng rãi. Phương pháp này sở hữu thể được thực hiện tại nhà với một công thức đơn thuần gồm đường, nước cốt chanh và nước để phục vụ hỗn hợp sền sệt, bôi lên da và sau đấy kéo ra theo chiều trái lại của lông mọc.

Giống như waxing, lông sẽ được nhổ khỏi chân lông và kết quả kéo dài trong 3-4 tuần. Dùng nước đường thường ít gây đau đớn và ít gây thương tổn cho da hơn so có waxing.

  • Se chỉ

Sợi chỉ là công cụ xuất sắc để loại bỏ lông ở những khu vực nhỏ như mặt. Bên cạnh điểm cộng cái bỏ lông tận gốc, se chỉ rất xác thực, thành ra hoàn hảo để tạo dáng chân mày. Quá trình này diễn ra mau chóng bằng bí quyết tiêu dùng 1 sợi chỉ để nhổ đa dạng sợi lông cộng một lúc.

Kết quả triệt lông bằng se chỉ với thể kéo dài 3-6 tuần nhưng với thể đổi thay tùy thuộc vào sự lớn mạnh của lông. Đau, khó chịu và tấy đỏ thường gặp trong giai đoạn se chỉ. Theo đó, những người có làn da mẫn cảm với thể bị mẩn đỏ, sưng tấy và kích ứng đáng kể lúc thực hành.

  • tiêu dùng nghệ

Nghệ là một loại gia vị trùng hợp được cho là với đặc tính tẩy lông nhờ vào các hóa chất tình cờ sở hữu thể khiến cho chậm hoặc ngừng sự vững mạnh của lông, qua đó làm cho suy yếu chân lông. Tuy kết quả đạt được chậm, nghệ có thể được sử dụng cộng với những công nghệ tẩy lông khác vì lợi ích trong tương lai.


bên cạnh đó, tinh chất nghệ còn an toàn cho toàn bộ mọi làn da, giúp giảm sắc tố và viêm nhờ với đặc tính kháng khuẩn. Người mua nghệ để triệt lông bằng phương pháp trộn nghệ mang chanh, mật ong, bột mì, sữa hoặc sữa chua thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên da và để khô, nhẹ nhàng chà sạch để cuốn theo lông.

Tóm lại, triệt lông vĩnh viễn là nhu cầu thẩm mỹ rất nhiều. Các bí quyết triệt lông vĩnh viễn bây giờ thường tốn kém, bên cạnh đó tính “vĩnh viễn” thỉnh thoảng cần được hài lòng ở mức hơi. Theo đó, nếu muốn chiếc bỏ lông vĩnh viễn, rẻ nhất nên tham vấn thầy thuốc da liễu phương cách thức phù hợp và chọn thực hành có kỹ thuật viên có thương hiệu. Song song, các cách triệt lông tại nhà cũng nên xem xét, nhằm sở hữu được hiệu quả tức thời và an toàn cho da.

Mọi thắc mắc về công nghệ này cũng như cập nhật giá và chi phí cụ thể, hãy gọi 00.2045 hoặc trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada để được hỗ trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp