Tẩy tế bào chết dạng gel chiết xuất thảo dược dr.pepti herb natural peeling gel

Ngày đăng: 5/18/2022 3:43:51 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 3841725] - Cập nhật: 47 phút trước

Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Chiết Xuất Thảo Dược Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel

Một trong những nguyên nhân lớn gây mụn và tình trạng da xỉn màu chính là lớp da chết cản trở hấp thụ dưỡng chất vào da và làm bí bách lỗ chân lông. Vì thế nếu muốn có một làn da sáng và láng mịn thì điều quan trọng là phải tẩy tế bào chết. Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel 130ml Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da. Quá trình tẩy tế bào chết sẽ giúp da trở nên thoáng sạch, không còn bụi bẩn, loại bỏ việc hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

[​IMG]

Lỡ tay tẩy da chết quá nhiều: Khắc phục thế nào?

Dừng tẩy da chết

Tẩy da chết quá nhiều có thể khiến da dễ bị kích ứng, nóng rát, viêm, thậm chí nổi mụn... Lúc này, điều cần làm là dừng tẩy da chết để dưỡng và hồi phục làn da.

Mức độ phản ứng và hồi phục da ở mỗi người là khác nhau. Tốt nhất, lúc này bạn nên:

- Ngừng sử dụng tất cả các loại sữa rửa mặt tạo bọt, các sản phẩm chăm sóc da chứa retinol, sản phẩm tẩy da chết vật lý hoặc hóa học.

- Chuyển sang sữa rửa mặt dịu nhẹ và kem dưỡng ẩm không mùi.

Khi da có những dấu hiệu của việc tẩy tế da chết quá đà, bạn có thể chườm khăn lạnh lên da để giảm cảm giác nóng rát. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng chứa hydrocortisone hoặc gel lô hội để giảm đỏ và viêm da.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm serum vitamin C để làm dịu da và giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành.

Khi nào nên tẩy da chết trở lại?

Làn da có thể tự loại bỏ tế bào chết, quá trình tự nhiên này được gọi là desquamation. Quá trình này diễn ra trong 28 ngày, là một vòng lặp đi lặp lại của việc các tế bào da mới phát triển, già đi và chết (rơi, bong ra). Bởi vậy, có thể mất đến 1 tháng để làn da của bạn trở lại trạng thái bình thường.

Khi làn da bạn đã hồi phục, hãy bắt đầu bằng cách tẩy tế da chết 1 lần mỗi tuần. Lúc này, hãy lắng nghe làn da của bạn để biết được có nên tẩy da chết nữa không. Và nếu bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào, hãy duy trì tẩy da chết từ 1 - 2 lần mỗi tuần.

[​IMG]

Các bước hướng dẫn tẩy da chết đúng cách

Việc tẩy tế bào chết trên da phải được thực hiện từng bước để mang lại hiệu quả tốt nhất:

Rửa mặt thật sạch

Tẩy tế bào chết cho da mặt chỉ thực sự hiệu quả khi làn da của bạn đã được rửa sạch. Hãy làm sạch da bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn bã của lớp make-up. Lấy một ít sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay, thêm chút nước, tạo bọt rồi đưa lên mặt massage theo chiều vòng tròn từ trong ra ngoài. Dùng khăn khô mềm để lau khô mặt, sau đó thoa 1 ít nước hoa hồng vỗ nhẹ lên mặt để cân bằng độ pH da.

Lưu ý: không nên dùng nước nóng để rửa mặt vì da dễ bị khô. Bạn có thể dùng nước ấm hoặc nước lạnh để rửa mặt và để da khô tự nhiên, như thế sẽ giúp giữ được độ ẩm cần thiết cho da.

[​IMG]

Tiến hành tẩy da chết

Sau khi mặt đã được rửa sạch sẽ, thoa đều lớp kem tẩy da chết lên mặt theo chiều kết cấu da. Nếu là kem có chứa hạt, chỉ nên massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để tránh kích ứng da. Lưu ý, massage kỹ hơn ở những vùng khóe môi và kẽ mũi nhé.

Sau đó, để yên và chờ khoảng 2 phút để các phần dưỡng chất thẩm thấu và tác động làm sạch da. Cuối cùng, rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch.

Dưỡng da sau khi tẩy tế bào chết

Sau quá trình ma sát khi dùng kem tẩy da chết, làn da có thể bị tổn thương và bị khô. Vì thế, bạn nên sử dụng nước hoa hồng hoặc lotion để cân bằng độ ẩm cho da kịp thời. Sau đó tiến hành sử dụng các loại mỹ phẩm sạch dưỡng ẩm như mọi ngày để da được khỏe mạnh và căng bóng.

[​IMG]

Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Chiết Xuất Thảo Dược Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel

Thành phần sản phẩm

– Được chiết xuất từ 16 loại thảo dược: lá cây kinh giới cay , lá bạch đàn , lá cây oải hương ,lá bạc hà, lá cây hương thảo , hoa cam cúc, lá đơn sâm , lá tía tô , lá húng chanh, lá peppenrmint, lá applemint,hoa phong lữ,cỏ xạ hương, cây hoa spearmint

- Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Chiết Xuất Thảo Dược Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel chứa thành phần Copper Tripeptide-1 giúp kích thích sản sinh những thành phần quan trọng với da như collagen, elastin và glycosaminoglycan, ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn

- Chứa phức hợp bao gồm 16 loại thảo dược như kinh giới, oải hương, hương thảo, xô thơm, bạc hà, tràm trà,... giúp giảm mệt mỏi, làm dịu da mang lại cảm giác thoải mái. Đồng thời giúp kiểm soát dầu, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả

- Ngoài ra tẩy tế bào chết còn chứa chiết xuất rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công

- Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết dư thừa, giảm thiểu tình trạng kích ứng và tổn thương bề mặt da

[​IMG]

Công dụng:

- Loại bỏ các tế bào chết cho da

- Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da

- Làm sạch da, ngăn ngừa mụn

- Quá trình tẩy tế bào chết sẽ giúp da trở nên thoáng sạch, không còn bụi bẩn, loại bỏ việc hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn:

Khi lớp da chết trên cùng bị đẩy ra ngoài sẽ kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.

- Việc tẩy tế bào chết cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giam nám da bằng cách loại bỏ tế bào mờ xỉn trên da.

Đồng thời, giúp da hấp thụ tối đa các thành phần giam nám vào tận sâu bên trong.

- Làn da sẽ sáng mịn, khỏe đẹp hơn nếu được tẩy tế bào chết thường xuyên.

[​IMG]

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Điểm đầu tiên mà em quyết định chọn em này ngay từ khi bật nắp test chính là mùi hương. Đúng chất hãng mỹ phẩm thiên nhiên nên mùi hương của em này cực kỳ dễ chịu luôn mọi người ạ. Kiểu lúc em sử dụng lần đầu tiên như là vừa ở spa về ấy, nó cứ thoang thoảng mùi hương của thảo mộc làm đầu óc thư giãn lắm luôn

Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.

Điểm nổi trội của sản phẩm Dr.Pepti này chính là không làm khô da sau khi sử dụng. Trước giờ nếu nói về TTBC vật lý thì em đã sử dụng khá nhiều brand nhưng ngoài việc tẩy da chết hiệu quả thì đa phần các loại khác đều làm da khô kin kít sau khi dùng (cần phải cấp ẩm lại rất nhiều ấy). Nhưng với em này thì hoàn toàn khác, kiểu da em sau khi rửa vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho da nha, sờ vào da có cảm giác sạch mà vẫn còn đàn hồi và ẩm luôn.

[​IMG]

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ


[​IMG]


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp