Tẩy trang chân ái cho nàng: fation noscalm repair cleansing water

Ngày đăng: 6/17/2022 4:07:12 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3908146] - Cập nhật: 53 phút trước

Tẩy Trang Chân Ái Cho Nàng: Fation Noscalm Repair Cleansing Water

Đối với các chị em phụ nữ, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng để tô điểm nhan sắc bản thân thì việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt cũng vô cùng cần thiết. Việc tẩy trang da vào buổi tối được xem là bước đầu tiên và là bước không thể thiếu trong một quy trình skincare bài bản. Đặc biệt đối với bạn có làn da nhạy cảm, điều tiên quyết là phải đảm bảo lựa chọn loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm không gây kích ứng.

Giới thiệu với các nàng Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water có tính axit nhẹ, đồng thời chứa các hạt micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi siêu mịn bám chặt trên làn da. Cùng mình tìm hiểu xem những công dụng hiệu quả của sản phẩm này nha.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642056932-dty.jpg

Nước tẩy trang và tầm quan trọng của việc tẩy trang

Việc tẩy trang sạch sẽ cho làn da chính là bước đầu tiên trong quy trình skincare buổi tối của các cô gái. Tuy nhiên không phải chúng ta cứ sử dụng các sản phẩm tẩy trang đắt tiền, các sản phẩm được nhiều review trên các diễn đàn, hay bất kỳ sản phẩm nào mà chúng ta “vừa nhìn đã yêu”. Mà quan trọng nhất, chính là chúng ta phải chọn đúng loại nước tẩy trang có thể không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của mình.

Làn da nhạy cảm chính là làn da “khó chiều” nhất, chúng ta cần phải cẩn trọng chọn lựa kỹ từng sản phẩm cho chính mình. Và nước tẩy trang chính là lựa chọn an toàn nhất dành cho các cô gái da nhạy cảm.

Nước tẩy trang – hay còn gọi là micellar water có thể hiểu chính là chất hoạt động bề mặt, tác dụng làm sạch sâu, hòa tan lớp trang điểm cùng bã nhờn, dầu thừa ở sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài, trả lại cho các cô gái làn da “sạch” nhất. Khác với các loại dầu tẩy trang, nếu như bạn nhũ hóa sản phẩm sẽ làm bí tắc lỗ chân lông và nổi mụn đấy nhé.

Với các làn da nhạy cảm, thì tốt nhất các cô gái nên ưu tiên chọn những sản phẩm nước tẩy trang không chứa cồn và các thành phần gây mụn hoặc kích ứng cho da như: Lanolin, Silicones, Dimethicone, Phenyl, Fragrance hoặc Parfume, Methylisothiazolinone ….

Đặc biệt hơn, khi dùng bông tẩy trang để lau đi lớp bụi bẩn trên da thì các bạn lưu ý dùng lực nhẹ nhất để không ma sát quá mạnh khiến vi khuẩn lây lan từ vùng da có mụn sang những vùng khác nhé.

Không những chỉ có các bạn có làn da nhạy cảm thì mới sử dụng được các sản phẩm mà nước tẩy trang còn được rất nhiều cô gái khác yêu thích bởi:

Vô cùng tiện lợi và dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch.

Giá thành hợp lý.

Tẩy trang vô cùng nhanh chóng và cực kỳ đơn giản, không cần phải chờ nhũ hóa như các dạng dầu tẩy trang.

Ít gây kích ứng trên da hoặc làm nổi mụn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642056948-bqd.jpg

Tẩy Trang Chân Ái Cho Nàng: FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Mô tả sản phẩm

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water có tính axit nhẹ, đồng thời chứa các hạt micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi siêu mịn bám chặt trên làn da.

Việc sử dụng sữa rửa mặt có tính kiềm cao sẽ làm da mặt trở nên căng hơn nên việc sử dụng sản phẩm có tính axit yếu sẽ làm cân bằng lại làn da một cách hiệu quả

Sản phẩm có độ pH 5.5, gần với độ pH tự nhiên của da, giúp tăng cường độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, góp phần đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, đàn hồi.

Sản phẩm đã vượt qua ba bài kiểm tra lâm sàng về da liễu, kích ứng da cũng như làm sạch sâu bụi siêu mịn nên cũng cực kỳ an toàn và dịu nhẹ cho những làn da nhạy cảm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642056966-hqy.jpg

Thành phần sản phẩm

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allanton: có thể giúp tái tạo da và cải thiện tình trạng da hư tổn bề mặt. Allantoin cũng giúp làm dịu da kích ứng, giảm mẫn đỏ và giảm cảm giác khó chịu. Sử dụng Allantoin giúp làm tăng hàm lượng nước trong da, từ đó giảm kích ứng và đỏ da

- Panthenol: là một chất hóa học được tạo ra từ axit pantothenic, còn được gọi là vitamin B5. Được sử dụng như một chất làm mềm, làm dịu và chống kích ứng. Nó cũng giúp da bạn xây dựng hàng rào chống lại kích ứng và mất nước

- Chiết xuất l ngải cứu: chứa nhiều hoạt chất tanin có tác dụng làm se da, kháng khuẩn, giảm viêm và loại bỏ dầu thừa trên da. Có nghĩa là chúng không chỉ làm sạch da mà còn hỗ trợ trong việc điều trị mụn và ngăn mụn hình thành.

- Glycerin: đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da cảm thấy mịn màng và thoải mái ngay cả trong khí hậu khô hơn. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da. Có công dụng bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da.

Ngoài ra còn có một số thành phần phụ khác: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642056982-pxf.jpg

Công Dụng

- Nước tẩy trang với tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ hàng rào da.

- Các hạt micellar giúp làm sạch lớp makeup, bụi bẩn và dầu thừa trên da, đem lại cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh.

- Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da mà không gây cảm giác căng khô.

- Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642057000-xju.jpg

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Có 3 điểm mình cực ưng ở nước tẩy trang này: rất sạch, giá cả hợp lý và còn dịu nhẹ. Chai 500ml mà giá chỉ có 350k thôi á. Nước tẩy trang Fation gần như là không mùi, hoặc nếu bạn tinh lắm thì chỉ ngửi thấy mùi thiên nhiên nhè nhẹ, không quá khó ngửi đâu. Tuy còn khá mới mẻ trong số các loại tẩy trang đình đám, nhưng khả năng làm sạch của em nó thì lại rất rất rất đáng để thử. Có thể tẩy sạch lớp makeup bao gồm eyeliner, phấn mắt, kem nền, son lì… chỉ có mascara lâu trôi là khó đi hơn thôi. 

Mình dùng xuyên suốt trong đợt bị mụn hành, thấy da sạch, ít nhờn, ít tiết dầu và ít nổi mụn mới hơn, có lẽ là nhờ thành phần có tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da từ đó không gây bí tắt lỗ chân lông mà gây mụn nữa. Ngày thường chỉ cần 1-2 miếng bông là sạch, hôm nào makeup thì cầm 4-5 bông, tiết kiệm được kha khá so với tẩy trang trước đây mình đã dùng.

Tóm lại: Ngon, bổ, rẻ. Sẽ mua lại nhiều lần cho đến khi có chân ái mới vì chất lượng cao mà giá thành phải chăng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642057019-tir.jpg

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingWater #taytrang #trehoa #giamviem #trimun #gel #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp