Tế bào mầm tóc – mầm hy vọng cho người rụng tóc

Ngày đăng: 12/14/2020 9:22:06 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3151790] - Cập nhật: 1 phút trước

Sau một khoảng thời gian khá dài, trải qua nhiều cuộc nghiên cứu khác nhau, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự tồn tại của một tế bào đóng vai trò cực kỳ quan trọng của sợi tóc, đó chính là tế bào mầm tóc.

Tế bào mầm tóc nằm ở phình tóc. Đây được xem là nơi hình thành sợi tóc của mỗi người. Khi bước vào chu trình mọc tóc mới, tế bào nội tiết thần kinh sẽ phát ra tín hiệu, huy động tế bào mầm tóc di truyền sâu xuống cơ quan biểu bì. Tại đây, dinh dưỡng và một số yếu tố tác động sẽ giúp hình thành nên sợi tóc hoàn chỉnh. 

Tế bào mầm tócTế bào mầm tóc

Tế bào mầm tóc

Sau khi đã phát hiện ra sự tồn tại của tế bào mầm tóc, các nhà khoa học cũng cho thấy nó có tác động không nhỏ đến vòng đời của sợi tóc ở cả phái năm lẫn phái nữ. Bởi vì khi nội tiết thần kinh thay đổi sẽ làm tăng sự sản sinh hậu chất nội tiết tố làm kìm hãm sự phát triển của tế bào mầm tóc, làm teo nang tóc điều này làm tóc khó mọc lên gây ra tình trạng rụng tóc.

Tế bào mầm tóc – Niềm hy vọng cho người bị rụng tóc

Theo như nghiên cứu mới nhất, giữa nam và nữ sẽ có cơ chế mọc tóc khác nhau. Công thức Cli-Alpha của nam và Cli-Beta của nữ có thể thúc đẩy và bảo vệ tế bào mầm tóc, giúp sợi tóc khỏe mạnh và hạn chế rụng tóc.

Các nhà khoa học ở Mỹ đã có những thử nghiệm lâm sàng chứng minh công thức Cli-Beta kết hợp cùng với một số dưỡng chất như Cynatine, Black Cohosh, Hibiscus Flower,… có tác dụng cực kỳ hiệu quả để cân bằng nội tiết cho phái nữ giúp hạn chế khả năng rụng tóc và giúp mái tóc của chị em chắc khỏe, dày mượt.

Trong khi đó đối với công thức Cli-Alpha sẽ giúp làm nổi bật lên các tính chất như Cynatine, Eurycoma Longifolia có khả năng tự kích thích sản sinh nội tiết tố nam giúp ngăn rụng tóc, nhanh mọc tóc mà không ảnh hưởng đến sinh lý.

Tế bào mầm tócTế bào mầm tóc

Tế bào mầm tóc

Bên trong hai công thức luôn có hoạt chất Cynatine, đây là một hoạt chất cực tốt giúp cho nang tóc dễ dàng hấp thu dưỡng chất, đồng thời thúc đẩy và bảo vệ mầm tóc phát triển.

Vì thế, khi tác động đúng vào tế bào mầm tóc sẽ là một biện pháp triển vọng giúp củng cố niềm hy vọng cho những người bị rụng tóc có thể khắc phục tình trạng này.

Nbiyan là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giúp trẻ hóa làn da như các sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da. Những sản phẩm của Nbiyan cung cấp được sản xuất 100% thành phần từ tự nhiên nên sẽ cực kỳ an toàn cho da.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp