Tecco thái nguyên, một dự án có vị trí vàng ngay giữa lòng thành phố thái nguyên

Ngày đăng: 8/10/2022 10:02:26 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 4022019] - Cập nhật: 2 phút trước

Sơ lược tổng quan về dự án Tecco Thái Nguyên

Dự án có tên đầy đủ là Tecco Elite City Thai Nguyen, sở hữu vị trí nằm ngay ở Đường Quang Trung, thuộc địa phận Phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Dự án có chủ đầu tư là Tổng công ty cổ phần Tecco cùng với đơn vị thiết kế xây dựng thuộc về cái tên Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tín Minh và đơn vị tư vấn chiến lược thuộc về Crystal Bay Property Services. Loại hình sản phẩm của dự án bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp và Shophouse với quy mô lên đến 21.000 mét vuông tương đương 2.088 sản phẩm. Về mặt pháp lý thì các sản phẩm của Tecco Thái Nguyên đều cho phép sở hữu lâu dài dành cho người Việt Nam và 50 năm dành cho người nước ngoài.

Vị trí của dự án Tecco Thái Nguyên

Dự án Tecco Elite City Thái nguyên nằm ngay trên đường Quang Trung, thuộc địa phận phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Dự án này đã được đánh giá rất cao về mặt vị trí sở hữu địa bàn nằm trên khu vực trung tâm, cực kỳ sầm uất, cư dân đông đúc của thành phố. Chính vì vậy, nơi đây tập hợp lượng tiện ích cực kỳ dồi dào từ các sở ban ngành, chính quyền cho đến những bệnh viện và trường học như là bệnh viện đa khoa, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng, đại học Thái Nguyên, đại học Y Thái Nguyên, UBND Thành Phố Thái Nguyên, bến xe công nhân SamSung, siêu thị Tôm Mùi …

Tecco Thái nguyên đã và đang kế thừa thế mạnh của thành phố Thái Nguyên, bởi sở hữu cho mình hệ thống giao thông mang tính đồng bộ cao, cư dân tương lai tại đây có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến những khu vực khác nằm trong và ngoài thành phố cũng như là với các tỉnh lân cận như: Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Cạn, Hà Nội… Dựa vào vị trí kim cương của mình tại thành phố Thái Nguyên, dự án Tecco Elite City Thai Nguyen hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng.

Dự án Tecco Elite City Thái nguyên

Quy mô của dự án Tecco Thái Nguyên

Dự án Tecco Elite City Thái nguyên có tổng quy mô lên đến 21.000 mét vuông gồm 6 block, và theo đó, mỗi block cao gần 32 tầng , có thể mang đến cho quý khách hàng 2088 sản phẩm bao gồm: Trung tâm thương mại nằm ngay ở 3 khối đế, các Shophouse và những căn hộ cao cấp.

Tecco Thái nguyên là một khu vực phức hợp cho mình rất nhiều những tiện ích với những căn hộ được thiết kế rất tinh tế mang phong cách Á Đông, kiến trúc hơi hướng mở có thể giúp các căn hộ sở hữu cho mình đầy đủ ánh sáng và nguồn gió tự nhiên. Thêm vào đó, bởi vì mật độ xây dựng chỉ chiếm có 38% thôi nên dự án phải nói rằng vô cùng chú trọng đến việc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường từ đó có thể kiến tạo nên một cuộc sống xanh và gần gũi với thiên nhiên.

Chủ đầu tư của dự án

Công ty Cổ phần Tecco đã được thành lập vào thời gian 17/12/2001. Trong suốt 19 năm hoạt động, Tecco luôn luôn không hề ngừng việc cố gắng nhằm nâng cao cho mình những kinh nghiệm quý báu và bổ sung thêm hệ thống những nhân tài ở trong bộ máy hoạt động, có thể thấy là từ đội ngũ cán bộ bao gồm những thạc sĩ, tiến sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, và hệ thống nguồn nhân lực chính quy đầy nhiệt huyết. Tổng Công Ty Cổ Phần Tecco khẳng định sẽ là đơn vị đầu tư đáng tin cậy cực kỳ của quý khách hàng.

Dịch vụ tiện ích của dự án 

Dự án Tecco Thái Nguyên là dự án phức hợp những tiện ích và chung cư cao cấp dẫn đầu và tiên phong tại thành phố, Tecco Elite City Thai Nguyen hứa hẹn đến quý khách hàng là sẽ mang đến một hệ thống tiện ích nội khu không chỉ có số lượng đầy đủ mà chất lượng còn rất cao cấp, hiện đại, lại có thể đạt được nhanh chóng trong tầm tay. Đến với nơi đây, quý cư dân sẽ có thể sở hữu được một khoảng không gian sống xanh, trong lành, cực kỳ gần gũi với môi trường bởi thông qua hệ thống những công viên cây xanh cũng như vườn hoa, tiểu cảnh, cư dân khẳng định có thể cảm nhận được. Ngoài ra, hệ thống mua sắm phong phú đa dạng bởi tồn tại rất nhiều các shop thời trang trong khuôn viên, hệ thống an ninh 24/7, cửa hàng tiện lợi, Yoga, siêu thị, phòng tập Gym,…

Dự án Tecco Elite City Thái nguyên

Tại sao nên chọn Tecco Thái Nguyên làm dự án để đầu tư khi muốn mua bán nhà ở Thái Nguyên?

Vị trí địa lý có thể nói là xếp hạng kim cương tại thành phố Thái Nguyên nói riêng và toàn tỉnh Thái Nguyên nói chung.

Quy mô của dự án phải xếp vào mức độ lớn của tỉnh Thái Nguyên, được xem là một trong những bộ mặt mới của toàn tỉnh và cực kỳ chất lượng.

Chủ đầu tư dự án rất đáng để tin cậy bởi họ sở hữu kinh nghiệm dày dặn, phong phú và đang ngày càng được đầu tư phát triển.

Hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú, đa dạng.

Giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện, sẵn sàng giúp quý du khách kết nối và di chuyển dễ dàng đến mọi nơi trong nội thành phố Thái Nguyên nói riêng và các vùng lân cận nói chung.

Chính vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với dự án Tecco Thái Nguyên khi có nhu cầu đầu tư mua bán nhà tại Thái Nguyên thôi nào!


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất