Tem từ an ninh cho shop quần áo..

Ngày đăng: 1/21/2021 2:38:28 PM - Thiết bị an ninh - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3187918] - Cập nhật: 11 phút trước

Tem từ cứng ABS loại lớn TC02S màu trắng

Kích thước: 52*43mm

Quy cách: 1000 cái/thùng

Nhựa ABS nguyên sinh, có tính đàn hồi cao, không bị vỡ kể cả dùng chân đạp, bắt sóng mạnh, kèm đinh

Thách thức độ bền của tem từ bằng búa

Tem từ an ninh là gì?

Là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống an ninh chống trộm của các cửa hàng thời trang, nhà sách, thư viện, siêu thị …

Tem từ an ninh bao gồm tất cả các tần số phổ biến như RF, AM, EM, RFID…mỗi loại là mỗi công nghệ khác nhau, do đó, giá thành cũng khác nhau.

Tem từ an ninh có 2 loại: Tem từ cứng và tem từ mềm.

Tác dụng tem từ an ninh ra sao?

  • Tem từ cứng:

Sử dụng cho quần áo vải sợi. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bên trong là những vòng từ tạo nên tần số chuẩn (RF, AM, EM, RFID). Mỗi loại được thiết kế khác nhau, nhưng về nguyên tắc chung là nguyên liệu bằng nhựa ABS nguyên chất hoặc pha bột than, ổ khóa bi chắc chắn và bắt sóng nhạy với ăng-ten tần số tương ứng.

  • Tem từ mềm:

Sử dụng cho mỹ phẩm. Được sản xuất từ các vòng từ hoặc các là thép tạo nên tần số tương ứng với cổng từ an ninh (RF, AM, EM, RFID). Bọc bên ngoài là lớp giấy plastic hoặc decal. Vì kết cấu tem từ mềm đơn giản, nên khả năng bắt sóng sẽ yếu và không thể bằng tem từ cứng. Do đó, khi sử dụng tem từ mềm chúng tôi khuyến cáo quý khách nên lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn mà cổng từ an ninh đưa ra, để có hiệu quả bắt sóng tốt nhất.

Sử dụng tem từ an ninh thế nào?

  • Tem từ cứng sử dụng chung với đinh ghim, đính vào sản phẩm (quần áo, túi xách…). Sau khi thanh toán tiền, nhân viên thu ngân dùng bộ siêu gỡ tem cứng để gỡ đinh ghim và tem từ cứng, giữ lại, tái sử dụng cho những sản phẩm khác (Thời gian sử dụng của ổ bi ở môi trường nhiệt độ phòng là 5-7 năm).
  • Tem từ mềm (đây là sản phẩm tiêu hao) dán trực tiếp vào sản phẩm. Lưu ý: Tem chỉ dán trên bề mặt sản phẩm nhựa, giấy, thủy tinh. Không tác dụng với các chất liệu kim loại từ tính như đồng, bạc, sắt… Tem bắt sóng tốt nhất ở khoảng cách 0.7 – 1.0 met. Sau khi thanh toán, nhân viên thu ngân đưa sản phẩm lên mặt bộ khử từ tem mềm để khử tần số của tem mềm (khử chết tem mềm), tem mềm chỉ sử dụng 1 lần.

Lưu ý:

Trên thị trường hiện nay, có một số loại tem với giá khá rẻ (chỉ dưới 900đ/cái tem cứng, dưới 200đ/cái tem mềm). Đó là những sản phẩm có thể là lỗi ổ bi, pha nhựa giòn dễ phá hoại, tần số không chuẩn…

Quý khách lưu ý khi chọn mua những sản phẩm này để tránh mua về không sử dụng được, “tiền mất tật mang”.Hãy sang suốt lựa chọn những đơn vị uy tín, có bề dầy kinh nghiệm cũng như được các đối tác tin cây.

Gọi ngay hotline 0906484379 khi có bất cứ thắc mắc nào về hệ thống cổng từ an ninh cho cửa hàng của mình hoặc của bạn bè người than mình. Chúng tôi hân hạnh phục vụ và tư vấn 24/7.Vui lòng truy cập website: https://congtuanninhgiare.com/ để biết thêm nhiều sản phẩm



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh