Tên gọi vàng của cà phê chỉ là một chiêu trò kinh doanh

Ngày đăng: 2/23/2022 8:54:08 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3679189] - Cập nhật: 16 phút trước

Một tách cà phê hòa tan có hàm lượng caffeine tương đương với một tách cà phê espresso. Từ Gold trong tiêu đề giống như một nhánh kinh doanh. Giá cao hơn không mang lại lợi ích cho các thương hiệu nổi tiếng.


Cà phê hòa tan vàng thường được quảng cáo là một loại cà phê thay thế nhẹ nhàng hơn, đậm đà hơn và tốt hơn cho cà phê hòa tan thông thường. Thử nghiệm hương vị của tổ chức Anh nào? tuy nhiên, người ta đã chỉ ra rằng chất lượng của các nhãn hiệu và chủng loại riêng lẻ có thể khác nhau và ngay cả những sản phẩm pha trộn tức thì sang trọng cũng có thể gây thất vọng. 67 người yêu thích cà phê cũng đã thử nghiệm 10 loại cà phê Gold hòa tan từ một mạng lưới bán hàng thông thường, bao gồm các nhãn hiệu Nescafé và Douwe Egberts. Chỉ có một sản phẩm nhận được đề xuất mua Best Buy do hương vị đậm đà và mùi thơm dễ chịu.


Chữ Vàng có ý nghĩa thu hút sự chú ý của khách hàng. Nó không dựa trên các thuộc tính cụ thể của nguyên liệu thô hoặc quá trình chế biến của chúng. Các nhà sản xuất sử dụng ký hiệu này để mô tả một loại cà phê hòa tan có phần phức tạp hơn, không phải cho một loại hạt hoặc phương pháp rang cụ thể.


Cà phê hòa tan tiêu chuẩn bao gồm 50% robusta và có vị hơi xỉn hơn. Vàng đắt hơn và chứa tới 90-100% hạt arabica, đây là một loại hạt rõ rệt hơn, hương vị của loại hạt này thay đổi tùy thuộc vào nơi và cách trồng. Biến thể Gold thường đắt hơn trong cùng một nhãn hiệu cà phê hòa tan. Tuy nhiên, theo các đồng nghiệp người Anh, nó không đáng mua với giá đầy đủ. Tuy nhiên, cà phê hòa tan, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng nhất, thường được giảm giá.


Một tách cà phê hòa tan (250 ml) chứa cùng một lượng caffeine (65 mg) như một tách cà phê espresso (30 ml). Một tách 250 ml cà phê lọc từ hạt cà phê mới xay chứa khoảng 100 mg caffein.


Cần biết rằng có cả “cà phê vàng” của công ty Golden Ratio của Mỹ. Đây là một loại cà phê rang rất mịn, được cho là có tính axit thấp hơn tới năm lần so với các sản phẩm thông thường thuộc loại này và được bán dưới dạng túi như trà. Cà phê hòa tan vàng không liên quan gì đến sản phẩm này.

Xem thêm: bánh ăn kiêng

Xem thêm: bánh healthy

Xem thêm: granola

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác