Tép khô - hải sản bảo an

Ngày đăng: 3/29/2023 2:47:50 PM - Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4545076] - Cập nhật: 1 phút trước

Tép biển khô còn có tên gọi khác là moi hoặc tép, ruốc... vốn là một món ăn dân dã phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước ven biển. Đây là một trong những loại thực phẩm dân giã phổ biến và giá bình dân ở Việt Nam.

Theo góc nhìn của các chuyên gia dinh dưỡng, đây chính là một món ăn tuyệt vời giúp bạn bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết và quan trọng cho cơ thể. Đối với trẻ em đang phát triển, quá trình trao đổi chất của cơ thể đang hoạt động mạnh, việc bổ sung canxi là điều không thể thiếu. Lúc này, mẹ có thể cho bé nhiều tép khô hơn.

Tép khô vốn là con tép biển nhỏ bé tươi rói sau khi được ngư dân khai thác lên bờ, phơi khô và có thể bảo quản để sử dụng dài ngay. Tép biển khô có vị ngọt, mềm, thơm ngon, rất giàu canxi, là chất bổ sung canxi hiếm có cho trẻ em trong giai đoạn phát triển.

Tép khô có thể bảo quản trong tủ lạnh và ăn quanh năm mà không bị hỏng, cách sử dụng đa dạng, có thể nấu canh, xào, nấu kèm với các món ăn khác, tăng hương vị, bổ dưỡng và có nhiều lợi ích sức khỏe.


Hải Sản Bảo An chuyên cung cấp Hải Sản ĐẶC SẢN chất lượng,uy tín và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Chúng tôi với mong muốn mang lại những hải sản,đặc sản nhất đến cho tất cả mọi người 💯💯💯

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HẢI SẢN BẢO AN

☎️ 093 699 1528

Website: haisanbaoan.com

📭 135 Nguyễn Văn Tuyết,Đống Đa,Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền