Tết đến mua sơn jotun jotashield tô điểm ngôi nhà

Ngày đăng: 12/11/2021 2:33:45 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 425
Chi tiết [Mã tin: 3570246] - Cập nhật: 28 phút trước

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield chống phai màu

Dòng sơn này là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp. Mang lại sự lựa chọn đa dạng về màu sắc cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Sản phẩm được chứng nhận bởi các công ty kiểm nghiệm độc lập. Jotashield chống phai màu có khả năng bảo vệ ngôi nhà bạn trước sự tàn phá khắc nghiệt của thiên nhiên, thời tiết. Với Jotashield, ngôi nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ như mới. Bạn sẽ không phải thường xuyên tân trang lại ngôi nhà của mình. Bộ sưu tập màu phong phú của Jotashield được các chuyên gia về màu sắc của Jotun nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng góp phần làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

link

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield chống phai màu

Đặc tính của sơn ngoại thất Jotun Jotashield chống phai màu:

Loại sơn này có độ giàn chảy tuyệt hảo và mang lại 1 màng sơn láng mịn bền vững. Jotun Jotashield có đặc tính chống kiềm, thời tiết, nắm mốc tuyệt hảo với độ che phủ cao và ít bám bụi. Jotun Jotashield được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và trang trí cho các bề mặt ngoại thất.

  • – Màu sắc đa dạng, bền đẹp: Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của sơn Jotashield, mang lại những sự lựa chọn hợp sở thích với các sắc màu ngoại thất đẹp mắt cùng độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến nhất của Jotun đem lại cho Jotashield bộ màu tự nhiên đã được kiểm chứng qua nhiều công trình.
  • – Kháng tia cực tím gấp 2 lần: Tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường.
  • – Chống bám bụi: Bề mặt trơn nhẵn khiến cho bụi bẩn không thể bám lại, những chất bẩn có thể dễ dàng được nước mưa rửa sạch
  • – Giảm nhiệt: Jotun Jotashield có tổng hệ số về kháng tia hồng ngoại Total Solar Reflectance – TSR cao hơn so với các loại sơn khác, do đó giúp chúng phản xạ lại tia hồng ngoại gấp đến 2 lần so với các sản phẩm khác, từ đó có thể giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn nhất là khi thời tiết nắng nóng.
  • – Chống rong rêu và nấm mốc: Công nghệ tiên tiến chống ẩm, chống thấm nước tự nhiên cho bề mặt tường, chống rêu mốc có thể xâm nhập và tồn tại, bảo vệ bức từng luôn đẹp, bề màu, phù hợp với khí hậu nhiệt đới.
  • – Chịu nước: Chống thấm nước, giúp giảm vết bẩn, màng sơn bám dính tốt hơn.
  • – Bền đẹp với thời gian: Bảo vệ công trình lên tới 6 năm.
  • – An toàn sử dụng: Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, đạt được chứng nhận nhãn xanh của Singapore và Việt Nam

Mọi thắc mắc về giá sơn Jotun chính hãng, bạn có thể liên hệ với Thiên Hồng Ân qua hotline 0917 121 002 – 0938 197 594 để được tư vấn nhanh nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng