Th4 đại lí sơn nước jotun jotatough chuyên nghiệp tại việt

Ngày đăng: 5/8/2021 11:22:46 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3267765] - Cập nhật: 15 phút trước

Đại lí sơn nước Jotun Jotatough chuyên nghiệp tại Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng. Ngay trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn đại lí sơn nước Jotun Jotatough chuyên nghiệp. Các bạn cùng xem để có thể mua sơn nước Jotun chính hãng. Bên cạnh đó được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn. Nào hãy cùng xem ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đại lí sơn nước Jotun Jotatough chuyên nghiệp

Bạn cần mua sơn Jotun Jotatough về sử dụng hoặc mở cửa hàng? Hãy đến với các đại lí bán sơn chuyên nghiệp nhé. Tại đây các bạn không chỉ được mua sơn chính hãng mà còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cực hấp dẫn.

Nói đến sơn nước Jotun Jotatough thì đây là dòng sơn ngoại thất rất được ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp đó là nhựa Acrylic cho nên có độ bền vượt trội. Khả năng chống tia cực tím gấp 2 lần giúp nâng niu ngôi nhà của bạn như mới. Cùng với đó là khả năng chống thấm cao giúp ngăn ngừa được sự xâm nhập của nấm và rong rêu.

Bên cạnh đó, sơn Jotun Jotatough còn được nhắc đến với nhiều ưu điểm. Điển hình là giúp kéo dài tuổi thọ công trình. Bạn sẽ không còn sợ là bề mặt bị phai màu, thấm nước, loang màu vào bề mặt công trình. Cùng với bảng màu sơn vô cùng phong phú, bạn hoàn toàn có thể chọn những màu sơn mà bạn yêu thích.

Đại lí sơn nước Jotun JotatoughĐại lí sơn nước Jotun Jotatough

Vì sao nên sử dụng sơn Jotun Jotatough?

Sẽ có rất nhiều lí do để bạn bỏ tiền ra sở hữu dòng sơn này. Có thể kể đến một số ưu điểm như:

  • Dễ dàng thi công, chỉ cần khuấy đều sơn là có thể tiến hành thi công ngay
  • Chống lại rong rêu và nấm mốc. Giúp cho ngôi nhà/ công trình của bạn luôn sạch đẹp như mới
  • Có độ phủ rộng, giúp tiến hành thi công dễ dàng chỉ từ 1 lớp sơn đầu tiên
  • Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Với công thức sản xuất hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào như APEO, phóc môn, kim loại nặng
  • Lượng VOC cực thấp

Nơi bán sơn nước Jotun Jotatough chính hãng

Các đại lí phân phối sơn nước Jotun Jotatough có mặt rộng khắp từ Bắc đến Nam. Tuy nhiên, bạn có thể tìm đến đại lí uy tín của nhiều khách hàng là Sơn Ong Thợ. Nơi đây là địa chỉ phân phối sơn uy tín của rất nhiều khách hàng từ Bắc đến Nam. Sơn Ong Thợ với chính sách cam kết bán hàng chính hãng, mỗi sản phẩm của Sơn Ong Thợ đều có giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng.

Sơn Ong Thợ là nhà phân phối sơn chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm sơn phù hợp. Bên cạnh đó, đội ngũ giao hàng sẽ giúp bạn giao sơn về tận nhà miễn phí. Chính sách giao hàng miễn phí áp dụng trên toàn quốc. Tất cả khách hàng mua sơn khi đạt hóa đơn có giá trị sẽ được giao hàng miễn phí. Khách hàng tại Gò Vấp hay các tỉnh thành lân cận sẽ được giao hàng về tận nhà miễn phí trong 12 giờ.

Sơn Ong Thợ hỗ trợ khách hàng:

Sơn Ong Thợ cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các chương trình khuyến mãi được diễn ra quanh năm. Khách hàng đến với Sơn Ong Thợ sẽ được:

  • Hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Hỗ trợ mua hàng qua hotline, website và fanpage
  • Bao đổi trả sản phẩm khi có bất kỳ lỗi nào theo quy định
  • Chiết khấu hấp dẫn cho mọi đơn hàng

Nếu bạn còn thắc mắc về sơn Jotun Jotatough, vui lòng liên hệ  0919.699.488 – 0915.268.135 – 0902.619.788 để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Xem thêm:

Giá sơn nước Jotun Essence bao nhiêu 1 thùng? Xem giá ngay

Sơn nước Jotun Jotatough ngoài trời có tốt không?

Cửa hàng bán sơn nước Jotun Jotashield giá rẻ nhất hiện nay

----------------------

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ong Thợ

Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227

Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227

Email: dailysonongtho@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng