Thạch cao minh trung: trần cổ điển

Ngày đăng: 5/27/2020 4:12:39 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 473
Chi tiết [Mã tin: 2975491] - Cập nhật: 23 phút trước

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/tran-co-dien-126.html

TRẦN CỔ ĐIỂN 

- Trần Cổ Điển được so sánh như một biểu hiện của nền văn hóa Phương Tây. Các chi tiết của trần cổ điển luôn có sự hài hòa đạt được một tỷ lệ hoàn hảo để mang lại một không gian kiến trúc sang trọng không kém phần tinh tế cho công trình của quý khách hàng.

- Nếu như quý khách hàng đang tìm một đơn vị thiết kế - thi công trần cổ điển thì hãy liên hệ với  Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung để cập nhật những mẫu trần cổ điển đang là xu hướng và được tư vấn thi công để hiểu hơn trong việc lựa chọn trần cổ điển để xây dựng.

Điêu khắc Minh Trung

TRẦN CỔ ĐIỂN

Thiết kế trần cổ điển luôn đa dạng về kiểu dáng để có sự lựa chọn cho phù hợp cho công trình cũng như sở thích của bản thân. Các thiết kế của trần cổ điển thường có xu hướng giật cấp , kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng đa phần là tông vàng để mang lại lối kiến trúc hoàng gia cho công trình xây dựng của quý khách hàng.

Điêu khắc Minh Trung

Điêu khắc Minh Trung

TRẦN CỔ ĐIỂN

- Phong cách cổ điển thường nghiêng về hai tông màu trắng - vàng những màu sắc đại diện cho sự sang trọng bề bế vì thế các thiết kế của trần cổ điển cũng nghiêng về phía hai tông màu này nhiều để phối hợp với không gian nội thất kiến trúc. Nếu như quý khách hàng yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn lựa chọn xây dựng phong cách cổ điển , quý khách hàng có thể tham khảo mẫu trần cổ điển bên trên với thiết kế giật cấp kiểu dáng hình chữ nhật đợn giản kết hợp chạy phào chỉ kiểu dáng tối giản lấy đèn chùm làm điểm nhấn mang lại cảm giác không quá cầu kỳ nhưng vẫn hết sức sang trọng và tinh tế. Hệ thống đèn hắt ánh sáng vừa mang lại ánh sáng vừa đủ mang lại cảm giác thoải mái cho phòng ngủ.

Điêu khắc Minh Trung

TRẦN CỔ ĐIỂN

- Như đã nói đa số trần cổ điển thường sẽ có thiết kế cầu kỳ nhưng vô cùng tỉ mỉ hài hòa . Trên các thiết kế của trần cổ điển lúc xuât hiện những chi tiết phào chỉ , điêu khắc tinh tế kết hợp với hệ thống vách ngay chạy chỉ, điêu khắc xung quanh kiến trúc mang lại cảm giác hoài cổ của những kiến trúc thời xa xưa.

Điêu khắc Minh Trung

 

Điêu khắc Minh Trung

TRẦN CỔ ĐIỂN

- Các mẫu trần cổ điển của Công ty TNHH Điêu Khắc Minh luôn được cập nhật để có thể theo kịp với xu thế xây dựng của đông đảo khách hàng nhằm phục vụ những sản phẩm mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với quý khách hàng của công ty.

Điêu khắc Minh Trung

TRẦN CỔ ĐIỂN

- Những thiết kế trần cổ điển độc - lạ - bắt mắt nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu mang lại sự sang trọng cho công trình của quý khách hàng.

Liên Hệ Thiết Kế Thi Công TrầnCổ Điển 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp