Thạch thảo

Ngày đăng: 10/25/2024 11:23:42 AM - Sản phẩm công nghiệp - Vũng Tàu - 6
Chi tiết [Mã tin: 5632543] - Cập nhật: 14 phút trước

MÁY BƠM NHIỆT HEAT PUMP DÂN DỤNG


Máy bơm nhiệt Heat Pump hệ dân dụng là giải pháp nước nóng, máy lạnh tối ưu, tiết kiệm chi phí, an toàn cho người sử dụng. Cùng Avil tìm hiểu chi tiết và tính năng qua bài viết bên dưới:

 


1. Thông Tin Và Tính Năng Máy Bơm Nhiệt Heat Pump Dân dụngMáy bơm nhiệt heatpump dân dụng

Heat Pump là dòng sản phẩm chất lượng cao, đã được kiểm chứng về chất lượng, công nghệ hiện đại. Máy được thiết kế với lớp vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ, bảo vệ hoàn toàn phần bên trong của máy. Bên cạnh đó, chúng còn được bọc bởi lớp sơn tĩnh điện nhằm bảo vệ thiết bị tránh hư hại do thời tiết. 

 

Heat Pump dân dụng được lắp đặt và trang bị thêm hệ thống sưởi ấm bằng điện, lắp đặt đơn giản. Thiết kế máy bơm nước tích hợp sẵn sàng lắp đặt với hệ thống ống nước. Một công tắc "chéo" độc đáo đảm bảo khách hàng luôn có nước nóng để sử dụng. Nhiệt độ làm nóng nước tương đối từ 60 độ C. Thời gian làm nóng nước nhanh với nguyên lý sử dụng một phần điện năng và sử dụng nguồn nhiệt lượng bên ngoài. 

 

Xem thêm: Heat Pump gia đình - Giải pháp tiết kiệm và tiện lợi

 

Heat Pump dân dụng sử dụng trong căn hộ, nhà ở hay biệt thự ứng với từng công suất khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhu cầu sử dụng nước nóng của phân khúc này phù hợp với gia đình từ 4- 8 người sử dụng. Cơ chế làm nóng nước và điện năng sử dụng hoàn toàn tách biệt nên rất an toàn. 


2. Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng bơm nhiệt

Nguyên lý máy bơm nhiệt nước nóng

Máy nước nóng bơm nhiệt hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác, nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt ngược lại với máy điều hòa không khí.

 

Thay vì sử dụng điện trở làm nóng nước trực tiếp như các loại máy nóng lạnh thông thường, máy bơm nhiệt nước nóng chỉ sử dụng 20% điện năng cho hoạt động này, không sử dụng điện trực tiếp vì thế an toàn tuyệt đối cho người sử dụng & thân thiện với môi trường vô cùng tiết kiệm mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

Bài viết liên quan:


2. Ứng dụng hệ thống máy nước nóng như thế nào?Máy bơm nhiệt nước nóng Avil

Nước nóng được sử dụng nhiều trong sinh hoạt hộ gia đình, trong bể bơi, nhà tắm, toà nhà, resort cấp nước nóng cho khách sạn. Hệ thống cấp nước nóng trung tâm giúp đồng bộ trên một hệ thống để quản lý và vận hành dễ dàng hơn. Máy cũng cấp nước nhanh hơn nên đáp ứng được nhu cầu người dùng.

 

  • Cấp nước nóng cho các tầng, các phòng nhanh chóng
  • Cấp nước nóng cho bể bơi chỉ mất vài phút
  • Sử dụng trong bếp, nước nóng cho máy rửa bát


3. Những lợi ích của máy bơm nhiệt nước nóng mang lại trong đời sống?Máy bơm nhiệt nước nóng Avil

Máy bơm nhiệt Heat Pump được ví như sự đột phá mới trong ngành công nghệ sản xuất nước nóng với những ưu điểm dưới đây:

  • Chỉ tiêu tốn 20% điện năng, tiết kiệm đến 80% điện năng so với máy nóng lạnh thông thường.
  • Hiệu suất làm nóng lên đến 400%, gấp nhiều lần so với máy nóng lạnh truyền thống. Vận hành linh hoạt khi không phụ thuộc vào yếu tố thời tiết như máy bơm nhiệt dùng tấm phẳng năng lượng mặt trời.
  • Tuổi thọ của máy bơm nhiệt có thể lên đến 25 năm nếu bảo dưỡng định kỳ. Không thải khí độc hại, khí thải hoàn toàn thân thiện với môi trường. Lắp đặt dễ dàng, tùy nhu cầu sử dụng mà tùy chọn loại Heatpump phù hợp cho từ không gian của chủ đầu tư.

 

Hạn chế:

  • Để đầu tư máy bơm nhiệt Heat Pump, chi phí ban đầu sẽ cao hơn các loại máy nước nóng thông thường khác. Tuy nhiên khi sử dụng lâu dài về sau, sẽ thấy nhiều hiệu quả mà nó mang lại. Lúc này tiện điện sẽ bù vào tiền máy (16 - 24 tháng), giải quyết được bài toán về tài chính khi đã hoàn vốn ban đầu. Máy bơm nhiệt có thể gây ra tiếng ồn nhưng không đáng kể.​
  • Hệ thống nước nóng trung tâm đang được nhiều gia đình, khách sạnbể bơi sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại. Đầu tư giai đoạn ban đầu sẽ tốn kém một phần chi phí. Tuy nhiên đây là bài toán kinh tế lâu dài. Giải pháp này chỉ tiêu hao một phần điện năng, tuổi thọ bền bỉ. Đầu tư ban đầu có thể giảm tải được chi phí nhiều hơn. 

 

Vì sao chọn chúng tôi để lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump dân dụng?

 

Công ty TNHH Avil Việt Nam là đợn vị cung cấp và thi công hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump. Với bề dày kinh nghiệm đã thi công rất nhiều các dự án lớn trên toàn quốc, các công trình đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật, an toàn thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi chúng tôi sẽ đáp ứng và mang đến công trình của bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất với Giải Pháp đột phá về Công Nghệ Nhiệt tiết kiệm điện tối đa .


Xem thêm: 


Bài viết liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp