Tham gia nạp tiền sàn bitfinex

Ngày đăng: 2/23/2021 9:55:46 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3203525] - Cập nhật: 17 phút trước

Tham gia nạp tiền sàn bitfinex




Bitfinex được xem là một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới hiện nay được thành lập tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh, nhưng có các trụ sở chính tại Đài Loan, London và Hong Kong.

Đội ngũ điều hành của Bitfinex có mặt khắp nơi trên thế giới. Bitfinex hiện chiếm tới 10% tổng số giảo dịch trên toàn cầu khi chưa biết nạp tiền sàn bitfinex có mất phí không.



Ngoài ra, nền tảng giao dịch này còn cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi thanh khoản và giao dịch ký quỹ.

Ngoài Bitcoin và rất nhiều các loại tiền điện tử phổ biến khác thì sàn giao dịch này còn là một trong số ít sàn hỗ trợ đa dạng các loại lệnh giao dịch, đặc biệt là margin (giao dịch ký quỹ).


Hướng dẫn cách nạp tiền trên sàn Bitfinex

Bước 1: Các bạn nhấp vào mục “Deposit” ở bên trên góc phải của trang web.


Bước 2: Có rất nhiều đồng tiền cho các bạn lựa chọn, các bạn chọn một đồng tiền mà mình sẽ nạp tiền vào. Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đồng “Bitcoin”.


Bước 3: Ở phần “Exchange Wallet”, các bạn nhấp vào “Click to generate address”. Sẽ có một mã xuất hiện, đó chính là địa chỉ ví Bitcoin trên Bitfinex các bạn vừa tạo để các bạn nạp tiền vào.


Bước 4: Trên ví Bitcoin của các bạn, các bạn lựa chọn chuyển Bitcoin vào địa chỉ ví vừa mới tạo trên Bitfinex nhé. Lưu ý:Thời gian chuyển tiền sẽ tùy vào loại tiền mà các bạn lựa chọn chuyển. Ví dụ: thời gian chuyển Bitcoin khoảng 30 phút.

Hướng dẫn cách giao dịch trên sàn Bitfinex

Bước 1: Chọn đồng coin bạn muốn giao dịch ở mục ”BALANCES”.


Bước 2: Trong mục ”Order form”, nhập số lượng coin mà bạn muốn mua/bán rồi chọn lệnh mua/bán ở ô “Exchange Buy” / “Exchange Sell”.


Như vậy qua bài viết trên các hình thức nạp tiền bitfinex hi vọng đã mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích, hãy tiếp tục theo dõi trang để cập nhật các bài viết mới nha!


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp