Tham khảo một số mẫu rèm văn phòng phổ biến

Ngày đăng: 6/15/2021 5:18:18 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3303099] - Cập nhật: 16 phút trước

Rèm roman

Rèm roman có kiểu dáng đặc biệt nên không được ưu chuộng như các loại rèm khác. Tuy nhiên vẫn được sử dụng trong các văn phòng mang hơi hướng hiện đại, phá cách.

Rèm vải

Rèm vải là mẫu rèm có tác dụng che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng. Bên cạnh đó còn là vật dụng tạo nên điển nhấn cho không gian văn phòng. Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu.

Rèm cầu vồng

Đây là mẫu rèm cửa công sở được rất nhiều khách hàng yêu thích. Rèm cầu vồng có khả năng cản sáng tốt, có thể điều chỉnh linh hoạt độ sáng. Rèm cầu vồng có đủ các gam màu từ tông lạnh đến nóng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Rèm cuốn

Đây là loại rèm được ưu chuộng tại văn phòng hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Rèm cuốn có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, ít chiếm diện tích. Sản phẩm có khả năng cản sáng tốt và có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng hiệu quả.

Rèm lá dọc

Rèm lá dọc với ưu điểm có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Đây là mẫu rèm có thể điều chỉnh độ sáng bằng cách xoay lật 0 độ. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, gỗ, nhôm giúp bảo vệ người dùng khỏi tia cực tím gây hại cho làn da. 


Thông tin liên hệ

Vinarem -  Thương Hiệu Rèm Cửa Cao Cấp

Hotline: 0916 353 522

Email: vinaremhcm@gmail.com

Địa chỉ: 313 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, HCM



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất