Tham khảo ngay công ty cửa hàng sóc bay úc tại hcm uy tín chất lượng

Ngày đăng: 5/5/2024 4:36:24 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5291930] - Cập nhật: 33 phút trước

   Sóc bay Úc sở hữu vẻ ngoài độc đáo với bộ lông mượt mà, đôi mắt to tròn long lanh và chiếc "màng da" mỏng kéo dài từ cổ tay đến mắt cá chân, giúp chúng có khả năng lượn lờ trong không khí. Nuôi sóc bay Úc không chỉ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, giải trí mà còn giúp bạn học hỏi thêm về thế giới động vật hoang dã. Nếu bạn muốn tìm kiếm cửa hàng sóc bay úc tại HCM, hãy tham khảo ngay thông tin cửa hàng trong bài viết dưới đây nhé!


Điểm danh ngay cửa hàng sóc bay úc tại HCM chuyên nghiệp

 

   Pet Shop Miền Đất Hứa là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho việc mua sóc bay Úc với nhiều lý do sau:


 

  ❊    Uy tín và kinh nghiệm: Với hơn 10 năm trong ngành chăm sóc và cung cấp sóc bay Úc, Pet Shop Miền Đất Hứa đã xây dựng uy tín và kinh nghiệm đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sóc bay Úc sẽ đảm bảo bạn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

  ❊    Nguồn sóc bay Úc đa dạng, chất lượng: Sóc bay Úc tại đây được nhập khẩu từ các trại giống uy tín tại Úc và châu Âu, đảm bảo sức khỏe và chất lượng tốt nhất. Với đa dạng các loại sóc bay Úc, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chú sóc ưng ý.

 

  ❊    Môi trường sống an toàn và tiện nghi: Pet Shop Miền Đất Hứa cung cấp các loại g sóc bay Úc được thiết kế khoa học, đảm bảo môi trường sống an toàn và tiện nghi cho sóc bay. Bên cạnh đó, các phụ kiện chăm sóc sóc bay Úc cũng được cung cấp đầy đủ.

 

  ❊    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Với cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình, Pet Shop Miền Đất Hứa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt.

 

  ❊    Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng: Pet Shop Miền Đất Hứa áp dụng chính sách bảo hành sức khỏe cho sóc bay Úc trong 7 ngày và hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.


MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP


MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM

CN1: 1163 Trần Hưng Đạo , P.5, Q.5, TPHCM

CN2: 367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM

Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416

Email: hamstermiendathua@gmail.com

Website: hamster.vn


hamster.vn/tin-tuc/tham-khao-ngay-cong-ty-cua-hang-soc-bay-uc-tai-hcm-uy-tin-chat-luong-133.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ