Tham khảo thiết kế nội thất mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

Ngày đăng: 9/10/2022 10:37:45 AM - Khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4098953] - Cập nhật: 26 phút trước

Các mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng hiện tại đang là mẫu phong cách xây dựng rất được yêu thích và được ở nhiều địa điểm nhất là vùng nông buôn bản hoặc thành thị. Kiểu nhà này đưa đến không gian tươi thế hệ và ngân sách đầu tư dành dụm. Hãy cùng WEDO ngắm nhìn 1 trong mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng hot nhất giờ đây.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 chữ l gác lửng đảm đang

Mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng được làm tường cao cửa bí mật, với tường rào sắt hộp chắc như đinh & bền vững. Ngôi nhà được làm hình khối theo chữ nhật, phong cách thiết kế mái giật cấp làm cho không gian cảnh quan tươi thế hệ, bề thế & quyền quý. Ngoại thất nhà cấp 4 còn là một sự liên hiệp nhiều gam màu trung tính giúp ngôi nhà trẻ đẹp, tuyệt hảo. Các mảng tường được thiết kế ốp đá & gạch góp thêm phần tối tân & sang trọng.

vị trí tầng lửng họa tiết thiết kế thông, góc nhỏ họa tiết thiết kế ban công lấy gió, lắp cửa, đón sáng sủa. Mặt tiền bố trí 2 cột với 2 sảnh chính cách nhau khá bát ngát. Không còn bị bí bách và tù túng khi lấn sân vào nên khoan giếng ở đâu.

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

phần bên trước mặt tiền mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng là hệ mái thái giật cấp, xếp chồng tới 3 mái tạo cảm xúc công trình cao thoáng đãng hơn. Ngoài một mái thái chính chạy thẳng có thêm mái thái phụ thiết kế giật cấp che chắn tiền sảnh, phần đó được trang trí đẹp hơn với cột trụ đăng đối hình vuông vắn có màu sơn tiến thưởng nhạt giả đá, chân tường ốp đá. Đó cũng là điểm đặt cánh cửa chính họa tiết thiết kế gỗ lớn tạo thế cao sang. Trên hiên mái còn có những ô thông gió theo hình thức thanh lưới nằm ngang cho công dụng lấy gió mà vẫn ngăn được nước mưa không xâm nhập.

Các hành lang cửa số được đặt xung quanh nhà để bức tốc khả năng lấy sáng. Sân vườn bao quanh được thiết kế đơn giản đem đến không gian rộng thoải mái. Đủ để xe ô tô 7 chỗ sau này hoàn thiện GĐ đặt thêm những chậu cây cối trang trí để mặt tiền đẹp hơn..

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

mặt bằng công năng nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

trên tầng 1 nhà cấp 4 mái thái, mỗi khoảng không đều phải có diện tích khá bao la, đảm bảo an toàn sự thoải mái trong hoạt động xoàng xĩnh nhật xem hướng nhà chung cư. Tiến vào nhà từ bậc tam cấp và qua cánh cửa chính là phòng tiếp khách, ngăn với khoảng không bếp qua cầu thang & một hệ các thanh lam bày diễn trang trí. Phòng bếp nấu nướng bí mật cho phép hoạt động nấu được riêng tư & không làm tác động đến khoảng không hoạt động thông thường. Khu vực giành riêng cho bàn ăn có hành lang cửa số hướng ra phía ngoài sân vườn. Sau khu bếp là phong cách thiết kế một phòng ngủ 20m2, sót lại đặt nhà vệ sinh khu vực máy giặt, cửa sau được mở ở ngách bên trái tương xứng tử vi & phong thủy.

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

tại tầng lửng là chỗ thu xếp phòng thờ, 2 phòng ngủ & nhà xí bình thường. Mỗi căn phòng ngủ có diện tích vừa phải m2, được vũ khí thiết kế bên trong thuận tiện và những hành lang cửa số thoáng sáng.

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

tìm hiểu thêm thiết kế thiết kế bên trong mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

tông màu căn bản trong họa tiết thiết kế nội thất của mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng là những gam màu sáng chóe & trung tính. Từ nền tường trắng tinh khôi, đến mảng tường bày diễn trang trí màu be quà, liên kết với tông màu nền gỗ êm ấm. Tại khoảng trống phòng tiếp khách được kê với một bộ bàn và ghế sofa màu be xám khá đơn giản nhẹ dịu nhưng thanh thoát. Ngăn cách giữa phòng tiếp khách & khu nhà bếp là 1 trong vách ngăn bằng gỗ nhưng vẫn thoáng để làm cho một không gian hiện đại.

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

Khu bàn ăn được thiết kế tinh xảo bắt mắt & ấm cúng, có hành lang cửa số hướng ra ngoài nên rất thoáng và mát. Đèn chùm treo trần lạ mắt với ánh sáng quà, bảo đảm an toàn mang lại không gian ấm cúng trong mỗi bữa tiệc của hạnh phúc gia đình.

Khu bếp, bàn ăn, kệ tủ đều được sử dụng chất liệu gỗ đưa về sự gần gụi, khăng khít. Phong cách thiết kế thiết kế bên trong âm tường lại càng giúp không gian bếp thêm rộng lớn & tinh tế hơn  hướng bếp tuổi Đinh Mão.

mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

căn phòng ngủ mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng được làm khá dễ chơi bao gồm một chiếc giường nghỉ văn minh, 1 tủ trang phục và 1 bàn làm việc. Giường nằm ngủ được bọ thêm phần đệm đầu giường để có thể tạo điểm nổi bật và cũng chính là điểm tựa khi khách hàng ngồi trên giường và xem phim

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác