Tham khảo top 5 máy chiếu mini tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/20/2021 10:54:43 AM - Tổng hợp - Hải Phòng - 123
Chi tiết [Mã tin: 3355253] - Cập nhật: 49 phút trước

Máy chiếu là một trang bị văn phòng đang được sử dụng rất nhiều để đáp ứng trình chiếu trong những buổi hội thảo, thuyết trình cho công việc hay học tập. Đặc biệt là những chiếc máy chiếu mini với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng mang theo lúc đi du lịch hay công việc đang là món đồ kỹ thuật rất được ưa chuộng hiện nay.


tuy thế để lựa chọn được chiếc máy chiếu mini với chất lượng tốt cho hình ảnh sắc nét, với mức giá rẻ thì ko phải người nào cũng biết rõ. Do đó qua bài viết tiếp đây sẽ trả lời giúp các bạn quy trình để tuyển lựa một chiếc máy chiếu mini tốt nhất hiện nay.


Top 5 Máy chiếu mini loại nào tốt nhất hiện nay

1. Máy chiếu Mini TYCO T1500A

Máy chiếu mini T1500 A, là dòng máy chiếu chính hãng có giá mềm nhất trong những Model của Tyco, rất phù hợp nhu cầu xem phim, chơi game, phụ vụ cho các nhu cầu tiêu khiển cá nhân và gia đình với những thông số phương pháp như :

thiết bị công nghệ trình chiếu Led, cường độ chiếu đạt 1500 lumens, tuổi thọ đạt 20.000 giờ.


- Màn hình chiếu độ phân giải 800×480 px có thể chỉnh lên Full HD 1920x1080p.


- Tích hợp hệ điều hành Androi kết nối wifi, giúp bạn và gia đình có thể hưởng thụ những bộ phim hay trên internet như một chiếc smart tivi, hoặc vào mạng lướt web, facebook, zalo.


- Trang đủ tất cả những công kết nối thông dụng như HDMI, USB, Thẻ nhớ, VGA, giúp nó trở lên rất đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối tiêu khiển đa kênh cho bạn.


tuy vậy do là dòng máy chiếu giá phải chăng, có cường độ sáng tương đối thấp, chỉ sử dụng dùng cho nhu cầu tiêu khiển là chủ yếu , dùng ở môi trường có ánh sáng vừa phải.

Tham khảo: cách kết nối điện thoại với máy chiếu


2. Máy chiếu mini TYCO D2300

Máy chiếu mini Tyco D2300 là sản phẩm tốt nhất hiện nay trong tầng lớp giá từ 8- 10 triệu đồng, với những điểm nhấn như :

Hình ảnh hiện thị có độ phân giải cao đạt 1280*800 hỗ trợ full HD 1080P, cường độ sáng đạt 2300 anys Lumen, độ tương phản 3000 : 1.


- Tích hợp HĐH Android OS, kết nối wifi tốc độ 802 11 ac hai,4/5 G, có thể cài thêm các áp dụng ngoài.


- Cấu hình phần cứng mạnh mẽ sở hữu chip Quad core 1,5 HZ. Ram DDR 1GB, hình ảnh không bị giật hay trễ, mà rất mượt mà cho bạn trải nghiệm hình ảnh rất chân thực và sống động khi xem bóng đá hay chơi game trên màn hình chiếu có thể zoom rộng tối đa đến 150 inch.


- Mặt khác với chiếc TYCO D2300 sẽ giúp bạn trình chiếu tốt những loại văn bản hay tài liệu chuyên dụng cho một hàng ngũ nhỏ từ 3- 5 người trong khu vực có độ sáng vừa phải như trong lớp học chẳng hạn.


- Nhờ kết nối với những áp dụng như AirPlay, Miracast, DNLA giúp trình chiếu ko dây trong khoảng các trang bị sáng tạo như laptop hay Smartphone một cách tiện dụng và chóng vánh.

Xem chi tiết bài viết: nguyên nhân quạt bị rò điện

3. Máy Chiếu Mini Kiêm Pin ngừa Asus ZenBeam Go E1Z

Đây là dòng máy chiếu mini được sản xuất bởi hãng Asus là hãng công nghệ hàng đầu trong ngành Laptop - IT đã rất quen thuôc với bạn trẻ ham mê công nghệ.


Với chiếc Asus ZenBeam Go E1Z được tích hợp đa tính năng và mục tiêu dùng như vừa sử dụng để trình chiếu, vừa có thể dùng làm pin sạc phòng ngừa. Có dung lượng sạc tới 6.400 mAh. Diễn ra từ thời khắc ra mắt tới bây giờ sản phẩm này đã có được tương đối rộng rãi giải thưởng danh giá như IF Product Design, Best Choice, Good Design và Red Dot Design.


- Nhờ sở hữu kiểu dáng vỏ ngoài bằng chất liệu vàng đồng nhìn rất đẹp và đẳng cấp và góp phần cải thiện độ bền và khả năng chịu va đập cho sản phẩm.


- Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ nặng 301 gram, các bạn tiện dụng mang theo trong các chuyến đi du lịch hay công việc.


- Trên chiếc Asus ZenBeam Go E1Z cho hình ảnh có độ phân giải đạt cỡ WVGA (854 x 480), video Full HD 1080p, và màn hinh có thê zoom trong khoảng 15 -120 inch, ở khoảng cách gần, tính năng làm méo hình ảnh cũng khả thú vị để trải nghiệm những bộ phim hay và đắc sắc ở các góc nhìn khác nhau.


- Máy cũng tương trợ gần như những kết nối như Wifi, Hdmi, Vga, cổng chuyển đổi Usb - Type c, ứng dụng androi 5.0.


Hiện tại sản phẩm đang có mức giá là 7.500.000 Đồng


4. Máy chiếu mini PS 346 OPTOMA

Máy chiếu PS 346 là mẫu mới nhất của hãng OPTOMA tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc máy chiếu đa năng, vừa dùng cho nhu cầu xem phim, tiêu khiển và dùng để trình chiếu trong các buổi họp, thuyết trình dạy học là người bạn đường đắc lực hỗ trợ tốt cho các công tác của bạn rất tuyệt vời.


Mặt khác model PS 346 có bề ngoài rất nhỏ gọn, cầm vừa bàn tay, có thể tiện dụng mang theo lúc ra ngoài, vỏ ngoài được làm trong khoảng chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu va đập tốt, có các thông số phương pháp đơn thuần như :


- dùng kỹ thuật trình chiếu DLP hiện đại, tiên tiến, giúp tăng tuổi thọ bóng đèn chiếu, phương pháp ECO+ tiết kiệm điện năng tối đa.


- Cường độ sáng đạt 3700 Ansi lumens cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét ngay cả với những đoạn văn bản nhỏ trong môi trường có ánh sáng cao, phòng đựng lớn tầm 100 người.


- Màn hình chiếu cho độ phân giải chuẩn đạt SVGA (800 x 600) có thể tối đa đến UXGA (1600 x 1200), độ tương phản hình ảnh : 30.000 : 1, cho khả năng hiển thị hình ảnh trung thực như bản gốc.


- thiết bị số đông những công kết nổi phổ thông như HDMI, VGA, Composite, Audio int, Audio out, USB.


- Tích hợp loa công suất 10 W giúp phát ra âm thanh to, rõ ràng mà không cần kết nối với hệ thống âm thanh bên ngoài.


Có thể đề cập đây là dòng máy rất xứng đáng đồng tiền bát gạo để bạn đầu cơ nếu như có điều kiện.


5. Máy chiếu mini Tyco 2500

Sản phẩm rút cuộc trong danh sách này cũng là chiếc máy chiếu mini của hãng Tyco là phiên bản được nâng cấp so với chiếc TYCO T1500A cho hình ảnh hiển thị có độ nét cao hơn nhờ cường đồ sáng đạt 2500 lumen, độ tương phản 2500:1, độ phân giải chuẩn 800*480 có thể đạt Full HD 1080, cỡ màn hình trình chiếu trong khoảng 40 - 120 inch, còn kỹ thuật chiếu và các cổng kết nối thì như vậy.

Xem thêm các món đồ công nghệ giá rẻ tại Ruby.vn


tuy thế đây vẫn là dòng máy chiếu mini giá mềm thích hợp để giải trí, chiếu phim cho những gia đình hay trong các quán cà phê, ở môi trường ánh sáng vừa và tối.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp