Thẩm mỹ hông bằng cấy mỡ tự thân liệu có hiệu quả

Ngày đăng: 7/4/2024 9:50:52 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5406847] - Cập nhật: 51 phút trước

Tình trạng hai bên hông hóp vào, lõm sâu, khiến cơ thể mất đi đường cong tự nhiên. Cấy mỡ tự thân vào hông được xem là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này, giúp tạo đường cong chữ S quyến rũ và cân đối hơn. Đã có ai thực hiện cấy mỡ tự thân như vậy chưa? Có lẽ đây là thắc mắc của những ai mới biết đến phương pháp làm đẹp này, có ý định thực hiện cấy mỡ nhưng vẫn lo lắng, phân vân. Hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định thực hiện.


Cấy mỡ tự thân vào hông là phương pháp gì?

Cấy mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến sử dụng chính tế bào mỡ khỏe mạnh của bản thân như: bụng, cánh tay, đùi… đã trải qua quá trình chiết lọc, ly tâm để cấy để làm đầy và tạo đường nét cho các vùng khuyết hóp như: mông, ngực, trẻ hóa khuôn mặt, làm đầy hai bên hông…



>>Xem: cấy mỡ tự thân giữ được bao lâu


>>> Như vậy, cấy mỡ vào hông là phương pháp sử dụng mỡ tự thân để làm đầy, khắc phục tình trạng hóp, lõm hai bên hông.

Vì sử dụng mỡ tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể, an toàn và cho kết quả tự nhiên và không để lại dấu vết thẩm mỹ. Tế bào mỡ sau khi cấy vào hông sẽ tiếp tục sống và phát triển ở môi trường mới, vậy nên kết quả thực hiện duy trì lâu dài. Phương pháp làm đẹp này phù hợp với những trường hợp muốn sở hữu nét đẹp tự nhiên, không quá phô trương.


Những lưu ý để có kết quả cấy mỡ tự thân vào hông đẹp

Hiệu quả mang lại của phương pháp cấy mỡ tự thân vào hông là vậy, nhưng để có được kết quả trọn vẹn đẹp và an toàn, hơn ai hết bạn phải là người chủ động tìm hiểu, sàng lọc thông tin kỹ càng, có thể dựa vào 3 yếu tố sau:

1. Chỉ tin tưởng lựa chọn thực hiện cấy mỡ tự thân tại bệnh viện đạt chuẩn, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được cấp phép thực hiện dịch vụ này. 


2. Chỉ tin tưởng thực hiện cấy mỡ tự thân vào hông khi chọn đúng bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, đã được cấp chứng chỉ hành nghề PTTM, có kinh nghiệm trong lĩnh vực hút mỡ tạo dáng.


3. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, tất cả khách hàng đều được kiểm tra, xét nghiệm sàng lọc sức khỏe. Chỉ thực hiện hút mỡ và cấy mỡ khi và chỉ khi hồ sơ sức khỏe của Khách hàng được Hội đồng y khoa bệnh viện xét duyệt. 



Như vậy, những thông tin liên quan đến thắc mắc cấy mỡ tự thân vào hông có được không, có hiệu quả không về cơ bản đã được giải đáp. Nếu bạn có ý định thực hiện cấy mỡ thì có thể dựa vào 3 yếu tố an toàn chia sẻ ở trên để sàng lọc thông tin, từ đó có được lựa chọn đúng đắn, an toàn.

>>>Xem: cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp