Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh con?

Ngày đăng: 10/27/2020 3:53:36 PM - Đồ dùng gia dụng - Hà Nội - 9
Chi tiết [Mã tin: 3105429] - Cập nhật: 54 phút trước

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều chị em phụ nữ hiện đại nhằm lấy lại tự tin trong đời sống sinh lý.

Phương pháp thẩm mỹ vùng kín sau sinh bằng can thiệp phẫu thuật được nhiều chuyên gia y khoa khuyến khích thực hiện. Để phát huy được hiệu quả đến từ phương pháp bạn cần tìm kiếm địa điểm uy tín để hỗ trợ chăm sóc thẩm mỹ vị trí này, một trong những địa chỉ phẫu thuật vùng kín uy tín hiện nay là. Tuy nhiên những lưu ý sau đây cũng là điều không kém phần quan trọng nên bỏ túi trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ cho vùng kín.  

Thế nào là thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh con?

Sau khi sinh, vùng kín có sự thay đổi rất nhiều từ giãn rộng đến thâm đen, chảy xệ khiến chị em trở nên thiếu tự tin mỗi khi gần gũi chồng. Thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là cách  lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, se khít cho vùng kín như thời điểm trước khi sinh con.

thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Tiểu phẫu sẽ được thực hiện khi đăng ký tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh tại bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ có liên quan. Quá trình thẩm mỹ mang đến hiệu quả loại bỏ đi những phần chảy dài hoặc khâu nhỏ ống âm đạo,… mang đến hiệu quả làm hồng và se khít vùng kín.

Các bước thẩm mỹ cho vùng kín sau sinh được bác sĩ thực hiện

  • Thực hiện khám phụ khoa tổng quát nhằm có được những đánh giá về tình trạng của vùng kín trước khi bắt đầu tiến hành thẩm mỹ.

  • Tư vấn bệnh nhân phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

  • Kiểm tra huyết áp, tiến hành các xét nghiệm và sức khỏe xem có đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ hay không. 

  • Khi đã đảm bảo được các điều kiện trên thì bác sĩ tiến hành làm sạch cho vùng kín, gây tê để giảm đau và tiến hành tiểu phẫu làm se khít cho vùng kín.

  • Bác sĩ tiến hành cắt bỏ các vị trí bị du, dãn sau đó thực hiện khâu thẩm mỹ cho vùng kín.

  • Kiểm tra lại vết khâu và làm sạch vùng kín.

Lưu ý trước và sau khi tiến hành thẩm mỹ cho vùng kín sau sinh

  • Lựa chọn phòng khám, bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành thẩm mỹ vùng kín. Uy tín chất lượng của địa điểm thẩm mỹ dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, thiết bị hiện đại, sạch sẽ, bác sĩ có chuyên môn cao,…

thẩm mỹ vùng kín sau sinh 1

  • Người sinh thường cần đợi vết may tầng sinh môn lành hẳn mới tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Tùy theo cơ địa khác nhau của mỗi chị em mà thời gian lành vết thương có sự thay đổi từ 1 đến 2 tháng.

  • Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bạn nên tiến hành lắng nghe nghiêm túc lời khuyên của bác sĩ về cách chăm sóc, vệ sinh vùng kín.

  • Ăn uống khoa học sau khi tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín bằng cách không ăn trứng, thịt bò, rau muống, các loại hải sản… Những thực phẩm này khiến vết thương để lại vết sẹo lồi, sẹo xấu hoặc để lại vết thâm mất thẩm mỹ.

  • Sử dụng thuốc được kê đơn bởi bác sĩ với đúng liều lượng, đúng thuốc cũng như tiến hành tái khám đúng lịch hẹn.

Trên đây là những thông tin quan trọng cho chị em sau khi sinh cần làm kín vùng kín đẹp, an toàn, đảm bảo sức khỏe nên lưu ý thực hiện theo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng