Thảm trải sàn văn phòng dạng tấm - thảm tấm manchester

Ngày đăng: 7/28/2020 10:07:17 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 170
Chi tiết [Mã tin: 3031032] - Cập nhật: 28 phút trước

 

 

Nói đến các dòng thảm trải sàn văn phòng không thể không nhắc đến dòng thảm tấm Manchester. Với các mã màu Ma01, Ma02, M03, Ma04, Ma05, Ma06, Ma07, Ma08 với các họa tiết hoa văn sang trọng và lịch sự. Rất phù hợp với những văn phòng làm việc cao cấp đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

 

Ưu điểm của thảm văn phòng:

 

- Dễ lắp đặt: Có kích thước 50x50cm nên việc di chuyển và lắp đặt thảm khá dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật cao, khách hàng có thể tự lắp đặt để tiết kiệm chi phí.

 

- Dễ vệ sinh: So với những dòng thảm cuộn thì thảm tấm dễ vệ sinh hơn rất nhiều. Do các tấm rời nhau nên có thể tháo dỡ vệ sinh bằng nước hoặc hóa chất tẩy rửa thoải mái sau đó lắp đặt lại mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn nhà.

 

- Đa dạng mẫu mã: Đối với dòng thảm tấm có rất nhiều hoa văn họa tiết để khác hàng lựa chọn, từ một màu đến hoa văn họa tiết. Ngoài ta có thể sử dụng việc ghép các màu khác nhau để tạo sự nổi bật cho sàn nhà.

 

- Chống ẩm, chống cháy, cách điện: Phần mặt thảm được làm bằng chất liệu sợ tổng hợp có khả năng chống ẩm chống nước, dễ dàng vệ sinh bằng nước sau đó để kho và lắp đặt lại. Phần đế làm bằng nhựa PVC chống cháy cách điện hiệu quả.

 

- Ấm áp vào mùa đông, triệt tiêu tiếng ồn khi di chuyển: Thảm có độ dày lên tới 6mm, kiểu dệt móc vòng với mật độ đan dày làm cho thảm có độ đàn hồi cao, cách âm cách nhiệu rất tốt. Đặc biệt đối với các văn phòng làm việc sử dụng thảm văn phòng dạng tấm để triệt tiêu tiếng ồn phát ra khi di chuyển trên sàn nhà.

Thông số kỹ thuật của thảm văn phòng Manchester:

 

- Tên sản phẩm: Thảm Manchester MA08

 

- Mã SP: Manchester MA08

 

- Ứng dụng: Thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm sofa, thảm trang trí, thảm hành lang, thảm phòng khách, thảm khách sạn

 

- Quy cách: Khổ 50x50cm, Sợi tổng hợp dệt cao và thấp, đế PVC

 

 

Vị trí lắp đặt thảm văn phòng:

 

- Phòng làm việc: Thuộc dòng thảm cao cấp, có tính thảm mỹ cao nên nhiều doanh nghiệp sử dụng cho các phòng như phòng giám đốc, phòng họp, phòng tiếp khách, ...

 

- Hành lang lối đi: Đối với những văn phòng cao cấp, đòi hỏi tính thảm mỹ cao, thì sử dụng dòng thảm văn phòng Manchester là cực kỳ hợp lý.

 

- Sảnh văn phòng: Với những vị trí tiếp đón khách việc sử dụng thảm văn phòng Manchester sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng, thể hiện được sự sang trọng và lịch sử trong không gian văn phòng.

 

Địa chỉ bán thảm văn phòng tại Hồ Chí Minh:

 

Khách hàng có nhu cầu mua thảm trải sàn văn phòng vui lòng liên hệ:

 

Công ty cổ phần thảm trải sàn Sami

 

- Địa chỉ: 77 đường Bạch Đằng - P15 - Q. Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh

 

- Liên hệ: 0909539292

 

- Gmail: thamsamicarpet@gmail.com

- Mẫu thảm trải sàn văn phòng: http://thamsami.com/tham-van-phong

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng