Than hoạt tính dạng bột ấn độ kalimati

Ngày đăng: 7/3/2024 10:26:02 AM - Khác - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5404552] - Cập nhật: 27 phút trước

Than Ấn Độ Kalimati là loại than hoạt tính được những chuyên gia môi trường và đối tác của Môi Trường Xuyên Việt dùng trong xử lý nước thải, nước sinh hoạt, lọc khí hàng đầu, có xuất xứ tại Ấn Độ. phù hợp cho hệ thống xử lý nước thải, nước tinh khiết. Với chi phí hợp lý trên thị trường cùng thông số và được xếp vào chất lượng cao cấp nhất trong thị trường than hoạt tính hiện nay, đang được rất nhiều khách hàng tại Xuyên Việt sử dụng.

GIỚI THIỆU THAN ẤN ĐỘ KALIMATI

Sơ lược về than hoạt tính Kalimati

  • Than bột Ấn độ (hay thường được đối tác gọi là Activated Carbon) được khai thác hoàn toàn từ mỏ than tại Ấn Độ được chế biến ở dạng bột (với kích thước từ 200-300 mesh) đã được hoạt hóa trong môi trường yếm khí dưới tác động trong lò đốt cao áp ở nhiệt độ cao (800 – 900 độ C).
  • Sau giai đoạn hoạt hóa này, than hoạt tính giờ đây đã có cấu trúc bề mặt ngoài rất lớn (500 đến 2500 m2/g theo đơn vị khối lượng) cùng cấu trúc lỗ xốp, rỗng có tác dụng làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc cho việc hấp phụ hoặc phản ứng hóa học.


NHÀ SẢN XUẤT THAN KALIMATI TẠI ẤN ĐỘ

  • link


  • Tập đoàn Kalimati Activated Carbon, là tập đoàn trị giá 1 tỷ đô la; nhà sản xuất, phát triển và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm ứng dụng trong công nghiệp bao gồm khí đốt và không khí, xử lý nước, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, hóa chất, chất xúc tác công nghiệp, năng lượng, điện và khai thác mỏ.
  • Tập đoàn Kalimati được xây dựng và đã tiến hành phân phối khắp toàn thế giới hơn 10 năm trong sản xuất và phát triển sản phẩm.
  • Công ty môi trường Xuyên Việt chính thức là một trong những nhà phân phối sản phẩm than hoạt tính Kalimati tại Ấn Độ chính thức tại thị trường Việt Nam. Có hóa đơn xuất xứ rõ ràng, quý doanh nghiệp an tâm khi đặt mua hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác