Tháng 7 yêu thương với các tình yêu bé nhỏ

Ngày đăng: 8/3/2022 1:48:41 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4007510] - Cập nhật: 52 phút trước

Một bữa tiệc xinh xinh cùng các bạn nhỏ. Tiếng ve kêu, mùa hoa phượng mang đến không khí rôm rã mùa hè. Các bạn nhỏ vẫn chăm chỉ đến trường hằng ngày. Vì thế bố mẹ đã tổ chức cho các con một ngày hội mang đến nhiều niềm vui cho các bé.

Những điều nho nhỏ dành cho các bé vào tháng 7

Vào ngày này, các con được thoả thích ăn những món khoái khẩu nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ. Các bé nô đùa phấn khích trong nền nhạc tươi vui. Hoá ra những điều nho nhỏ mà lại đêm đến niềm vui to lớn. Các con hoà theo không khí với nụ cười và những thước phim mà cô giáo ghi hình.

dịch vụ chú hề thổi bong bóng chú hề bong bóng tạo hình

Nghệ nhân nặn tò he, chú hề bong bóng đồng hành cùng các bé

Mới chỉ là phần mở đầu của một ngày hội cho các bé. Kèm theo không khí sẽ có thêm nghệ thuật dân gian. Giúp các con biết được nhiều hơn về nét văn hoá của cội nguồn. Bác nghệ nhân tò he sẽ mang đến những món quà của thời gian. Những chú hổ, cô tiên, thỏ trắng làm từ bột tò he là món quà mang về không thể thiếu. Ngoài ra, chú hề bong bóng sẽ mang thêm chút màu sắc. Giúp tô đậm và điểm nhấn cho hôm nay. Những khẩu súng, chiếc khiêng bong bóng sẽ là đồ chơi an toàn nhưng cực kỳ hợp ý các con.

Khép lại một bữa tiệc tràn đầy tiếng cười và niềm vui

Khép lại một ngày vui tươi tô thêm màu sắc trong ký ức của các bé. Những hình ảnh lưu lại làm miền ký ức của tuổi thơ. Các cô cùng nghệ nhân tò hè và chú hề bong bóng rất vui. Vui vì đã góp phần tạo nên một ngày hội tuyệt vời cho các bé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo