Thang điểm 10 cho xe camry nhập khẩu tây ninh vì sự đổi mới

Ngày đăng: 11/27/2020 5:03:07 PM - Toyota - TP HCM - 118
Chi tiết [Mã tin: 3136411] - Cập nhật: 28 phút trước

Toyota Camry 2.0G - dòng xe Camry nhập khẩu Tây Ninh trực tiếp từ Thái Lan đã trình làng trong sự háo hức của người tiêu dùng. Vậy, ngoài hình dáng sang trọng khác với những dòng xe trước, Camry 2.0G này còn điểm gì nổi bật khiến nhiều người chờ đợi đến thế, hãy cùng Toyota Tây Ninh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.



Điểm nổi bật của dòng xe Camry nhập khẩu Tây Ninh - Toyota Camry 2.0G so với thế hệ cũ:

  • Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh tiên tiến hơn nhờ bổ sung hệ thống đèn chờ dẫn đường:

Điểm nhấn là phần cụm đèn LED trước đầu xe, được thiết kế sắt sảo, góc cạnh giúp chiếc xe trông như có thêm “đôi mắt” cong t phần đuôi. Đèn sương mù thanh mảnh, nhỏ gọn và được bố trí gọn gàng trong khe hút gió dưới cùng. Hệ thống đèn chờ dẫn đường hoàn toàn mới mà dòng xe cũ không có được.


  • Camry 2.0G được trang bị gương chiếu hậu có góc nhìn rộng hơn:

Toyota Camry 2.0G được trang bị gương chiếu hậu có góc nhìn rộng hơn, giúp người lái có thể quan sát và phán đoán đường đi an toàn. Ngoài ra, gương còn có thể tự động gập, tự điều chỉnh khi lùi xe, tích hợp đèn báo rẽ và đặc biệt là chống bám nước, giúp người lái dễ dàng quan sát khi lái xe.


  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, cuốn hút hơn hẳn những dòng xe cũ:

Toyota Camry 2.0G có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4885 x 40 x 1445 mm. Bộ khuếch tán trung tâm có cấu tạo nhiều khe hút gió xếp tầng theo dạng bậc thang với hai đường gợn sóng. Đây là điểm sáng giúp ngoại hình của chiếc xe Camry nhập khẩu Tây Ninh thu hút người mê xe hơn hẳn những dòng cũ.


  • Luôn đề cao tính an toàn của người sử dụng:

Camry 2.0G được sản xuất với hệ thống phanh đĩa 4 bánh. Hỗ trợ theo phanh là các hệ thống ABS, EBD, BA. Cùng với đó là công nghệ hỗ trợ cao cấp như: VSC, TCS, TRC, HAC, ESS. Ngoài ra, dòng Camry mới này còn thiết kế 7 túi khí đi kèm, giúp đảm bảo an toàn khi có xảy ra va chạm hay xảy ra tai nạn.


Bài viết này tuy chưa tổng hợp hết những tính năng cũng như đặc điểm nổi trội của dòng xe Camrry nhập khẩu Tây Ninh nhưng hi vọng Toyota Tây Ninh đã giúp người đọc có thêm nhiều thông tin tham khảo.



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota