Thành phần trong sữa bột công thức hỗ trợ bé tăng cân

Ngày đăng: 12/25/2021 3:18:43 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 337
Chi tiết [Mã tin: 3593533] - Cập nhật: 47 phút trước

Đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, cân nặng luôn là vấn đề được các mẹ quan tâm, đặc biệt tại Việt Nam mong muốn giúp cho con tăng cân lại càng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Trong gian đoạn bé còn quá nhỏ, hay khi bé đã được 1 tuổi nếu không có chế độ dinh dưỡng hợp lý, trẻ rất dễ bị thiếu cân, gầy còm, sức đề kháng yếu, rất dễ mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn hay các bệnh lây qua đường hô hấp cũng như khi thời tiết thay đổi, khiến sức đề kháng của bé suy yếu dần, dẫn đến tình trạng thấp còi, thể chất yếu cũng như trí não kém phát triển hơn so với các bạn đồng trang lứa.

Vậy nên các mẹ hãy lựa chọn dòng sữa ngoài giúp cho trẻ phát triển về chiều cao và trí óc hãy quan tâm nhiều hơn đên cân nặng của bé. Lựa chọ dòng sữa có thành phần trong đó giúp cho trẻ cải thiện được sức khoẻ, hấp thụ dinh dưỡng tốt và tăng cân hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam Sữa Aptamil New Zealand với hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung hàm lượng chất xơ cao cùng hàng tỉ lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thu dinh dưỡng từ các bữa ăn dặm hay chính từ sữa công thức. Đây là lý do khiến nhiều bé khi uống sữa Aptamil New Zealand kết hợp cùng thực đơn ăn dặm khoa học sẽ tăng cân vù vù. 

Vậy nếu các mẹ có thắc mắc về thành phần trong sữa bột công thức hỗ trợ bé tăng cân không thì có thể tham khảo sữa aptamil new Zealand. Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm các loại khác như sữa aptamil số 1, aptamil cho trẻ sơ sinh 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé