[thanhnien.vn] cơ hội sở hữu nhẫn cưới độc nhất cho tình yêu duy nhất

Ngày đăng: 10/18/2022 10:21:41 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4194989] - Cập nhật: 59 phút trước

[thanhnien.vn] Cơ hội sở hữu nhẫn cưới độc nhất cho tình yêu duy nhất

 

Ngày nay, xu hướng sở hữu nhẫn cưới thiết kế riêng dành cho các cặp đôi đang ngày càng được ưa chuộng. Thay vì những cặp nhẫn cưới “có sẵn” tại cửa hàng trang sức, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cặp nhẫn “độc nhất vô nhị” được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của riêng bạn.

Tierra mang đến cho đôi bạn cơ hội sở hữu cặp nhẫn cưới được thiết kế và chế tác theo yêu cầu với chi phí tương đương nhẫn cưới được sản xuất hàng loạt.

Để có thể sở hữu cặp nhẫn cưới của riêng mình, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau đây:

1. Tham khảo bộ sưu tập nhẫn cưới với các thiết kế kinh điển

Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng biệt, một cặp nhẫn cưới đẹp phải tạo được sự đồng điệu và truyền tải được câu chuyện tình yêu của đôi bạn. 

  • Nếu hai bạn là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, bạn có thể lựa chọn kiểu nhẫn cưới trơn với những điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế trên đai nhẫn.


Tham khảo bộ sưu tập nhẫn cưới với các thiết kế kinh điển

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với bề mặt nhẫn cưới nam được chà nhám, bắn cát...  hay đi viền bi cho đai nhẫn cưới nữ.

  • Khi Nàng là tín đồ của trang sức kim cương, hai bạn nên chọn  nhẫn cưới kim cương Eternity với những viên kim cương có kích thước trung bình tạo thành vòng tròn trên đai nhẫn, tượng trưng cho cho một tình yêu vĩnh cửu.


Lấy cảm hứng từ chiếc vương miện hoàng gia, cặp nhẫn cưới vương miện như một lời nguyện thề: Nàng sẽ luôn là “nữ hoàng" trong tình yêu của đôi bạn.

Tham khảo bộ sưu tập nhẫn cưới với các thiết kế kinh điển

Biểu tượng vô cực thể hiện tình yêu không giới hạn về không gian và thời gian sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích một thiết kế nhẫn cưới kim cương hiện đại và ý nghĩa.. 

Với dịch vụ tư vấn 1:1, Tierra sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra mẫu nhẫn cưới thiết kế thanh lịch và tinh tế, ghi dấu cho câu chuyện tình yêu của riêng bạn.

2. Sở hữu bản thiết kế 2D và 3D riêng cho bạn

Một chiếc nhẫn đẹp chính là sự hài hòa về tổng thể, tinh tế trong mọi góc nhìn, thể hiện đẳng cấp và phong cách trong từng cử chỉ của đôi tay. Do đó, đội ngũ thiết kế của Tierra cung cấp bản phác thảo 2D và phối cảnh 3D, cho hai bạn một cái nhìn toàn thể về cặp nhẫn của mình trước khi bước vào công đoạn chế tác.

Sở hữu bản thiết kế 2D và 3D riêng cho bạn

Tại Tierra, câu chuyện tình yêu của các cặp đôi chính là nguồn cảm hứng để tạo tác nên món kỷ vật với thông số và độ hoàn hảo theo tỉ lệ vàng. Bên cạnh đó bạn  có thể lựa chọn khắc vân tay, chữ ký, ngày kỷ niệm, hay bất cứ ý tưởng gì lên đai nhẫn mà bạn mong muốn.

3. Nghệ nhân kim hoàn chế tác và hoàn thiện thủ công

Mỗi chiếc nhẫn là một câu chuyện, sự tận tâm và thấu hiểu của Tierra thì khâu tư vấn đến tạo tác mở ra cánh cửa và cùng bạn trong suốt chặng đường hạnh phúc.  Hiểu được sứ mệnh của mình, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại kết hợp cùng những nghệ nhân kim hoàn lành nghề, từng đường nét sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận, và tâm huyết, tạo nên vẻ đẹp và sức sống  cho cặp nhẫn cưới.

Ngoài ra, tại Tierra, bạn có thể ngắm nhìn chiếc nhẫn của mình bởi không gian chế tác mở, để khách hàng tự do trải nghiệm và tham quan. 

Nghệ nhân kim hoàn chế tác và hoàn thiện thủ công 

Là đơn vị có mạng lưới liên kết với những nhà cung cấp kim cương hàng đầu thế giới, kho kim cương khổng lồ với đa dạng các viên kim cương đủ màu sắc và kích thước để bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, kim cương thiên nhiên tại Tierra 100% được kiểm định từ GIA (Gemological Institute of America, đơn vị kiểm định kim cương phổ biến nhất thế giới). Chúng tôi cung cấp bảng giá kim cương GIA dựa trên tiêu chuẩn 4Cs, giúp bạn có thể lựa chọn được những viên kim cương hoàn hảo nhất trong tầm ngân sách của mình.

Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, đủ hàm lượng, với chính sách thu đổi cạnh tranh. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn trân trọng và nâng niu những câu chuyện tình yêu của bạn bằng chính sách bảo hành trọn đời biểu tượng tình yêu này, giúp sản phẩm gìn giữ được vẻ đẹp vốn có và luôn ở trong trạng thái hoàn hảo, tuyệt mỹ nhất.

Liên hệ ngay với Tierra để sở hữu cặp nhẫn cưới thiết kế riêng cho tình yêu của đôi bạn tại: Tierra.vn

Xem thêm: link

 

Xem thêm chi tiết: link

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức